Thứ tư, 20/12/2017, 16:01 PM
  • Click để copy

Hé lộ nguyên nhân Đức Phúc phải phẫu thuật khiến Hòa Minzy nhận không ra

Đức Phúc chia sẻ cho Trúc Nhân biết lý do anh thay đổi gương mặt là vì bị dây đàn đứt đánh vào mặt nên phải đi làm đẹp lại.

he-lo-nguyen-nhan-duc-phuc-phai-phau-thuat-khien-hoa-minzy-nhan-khong-ra
Trong tiểu phẩm, Hòa Minzy sẽ hỗ trợ trong vai trò cô Thắm người yêu của Đức Phúc.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã đi được hơn nửa chặng đường, qua mỗi đêm thi các thí sinh luôn nỗ lực không ngừng để khẳng định tài năng của mình và một lần nữa chương trình tiếp tục mang đến cho cho các thí sinh thử thách hoàn toàn mới với chủ đề nhạc kịch. Các thí sinh sẽ tự tìm cho mình những khách mời ưng ý để vượt qua thử thách khó khăn này. 

Sau đêm thi đầu tiên của chủ đề "Tiểu phẩm Bolero", tuần này các thí sinh còn lại sẽ thể hiện phần thi của mình và tìm ra cặp đôi xuất sắc nhất tuần. Đặc biệt, đêm thi sẽ có sự xuất hiện của nam ca sĩ Trúc Nhân, ca sĩ Quốc Thiên, ca sĩ Quỳnh Trang và diễn viên Phạm Yến sẽ cùng các thí sinh mang đến những tiết mục hấp dẫn và hứa hẹn sẽ không làm khán giả phải thất vọng.

he-lo-nguyen-nhan-duc-phuc-phai-phau-thuat-khien-hoa-minzy-nhan-khong-ra
Tiểu phẩm vừa mang đến tiếng cười và một câu chuyện tình cảm đáng yêu của những con người miền Tây sông nước.

Trong đó, Đức Phúc sẽ cùng Trúc Nhân thể hiện tiểu phẩm “Đập vỡ cây đàn”. Điều đặc biệt Hòa Minzy sẽ hỗ trợ trong vai trò cô Thắm người yêu của Đức Phúc. Tuy nhiên, cô khá bất ngờ về sự thay đổi nhan sắc của Đức Phúc và tìm cách lẫn tránh.

Trong tiểu phẩm, Đức Phúc cũng chia sẻ cho Trúc Nhân biết lý do anh thay đổi gương mặt là vì bị dây đàn đứt đánh vào mặt nên phải đi làm đẹp lại. Tiểu phẩm vừa mang đến tiếng cười và một câu chuyện tình cảm đáng yêu của những con người miền Tây sông nước. Bên cạnh đó, lần đầu tiên Đức Phúc song ca cùng Trúc Nhân cũng khiến khán giả cũng vô cùng thích thú.

he-lo-nguyen-nhan-duc-phuc-phai-phau-thuat-khien-hoa-minzy-nhan-khong-ra
Hòa Minzy sẽ hóa thân thành “cô hàng nước” xinh đẹp, khiến chàng trai bán đàn yêu âm nhạc - Quốc Thiên đem lòng  say mê.
he-lo-nguyen-nhan-duc-phuc-phai-phau-thuat-khien-hoa-minzy-nhan-khong-ra
Để “cua đổ” được Hòa Minzy, Quốc Thiên đã lập nên một kế hoạch bằng cách nhờ ông của mình hóa thành phú hộ để chọc ghẹo cô nàng.

Hòa Minzy sẽ hóa thân thành “cô hàng nước” xinh đẹp, bằng sự đáng yêu và chân thật của mình cô đã khiến chàng trai bán đàn yêu âm nhạc - Quốc Thiên đem lòng  say mê. Để “cua đổ” được Hòa Minzy, Quốc Thiên đã lập nên một kế hoạch bằng cách nhờ ông của mình hóa thành phú hộ để chọc ghẹo cô nàng. Cả hai sẽ mang đến những giây phút thư giãn thú vị và một cái kết bất ngờ đầy hài hước.

Với Mai Tiến Dũng anh sẽ cùng diễn viên Phạm Yến mang đến tiểu phẩm “Lan và Điệp” cả hai đã cùng nhau lấy nước của khán giả. Lần đầu tiên, người xem sẽ thấy "soái ca" Mai Tiến Dũng khóc nức nở và nhập tâm vào vai diễn. Đây sẽ là một trong những điểm nhấn mạnh mẽ trong đêm thi. Cuối cùng là Erik cùng "thiên thần Bolero" Quỳnh Trang mang đến tiết mục "Hàn mặc tử", đây tiếp tục là câu chuyện khiến người xem rớt nước mắt.

he-lo-nguyen-nhan-duc-phuc-phai-phau-thuat-khien-hoa-minzy-nhan-khong-ra
Lần đầu tiên, người xem sẽ thấy "soái ca" Mai Tiến Dũng khóc nức nở và nhập tâm vào vai diễn.
he-lo-nguyen-nhan-duc-phuc-phai-phau-thuat-khien-hoa-minzy-nhan-khong-ra
Erik cùng "thiên thần Bolero" Quỳnh Trang mang đến tiết mục "Hàn mặc tử", đây tiếp tục là câu chuyện khiến người xem rớt nước mắt.
 

10 phim điện ảnh được yêu thích nhất năm 2017

Không những đứng đầu danh sách những phim điện ảnh được khán giả đánh giá cao trong năm 2017, Get Out còn lọt vào Top 100 bộ phim hay nhất mọi thời đại trên Rotten Tomatoes.

 

Cao Thanh Thảo My xúc động kể về quãng thời gian trầm cảm, muốn chấm dứt cuộc sống

“Mình vẫn nhớ hình ảnh hằng đêm cô phải sang phòng và sờ chân mình xem còn ấm không. Hay lén lút cất con dao trong nhà vệ sinh đi, giấu gói thuốc ngủ khỏi tầm mắt. Một ngày đi tắm 5 lần, ngâm nước nóng đến mức không thể thở được và chóng mặt ngã quỵ xuống khi bước ra khỏi bồn”, Top 5 Vietnam Idol 2015 chia sẻ.

 

Điều gì xảy ra khi các siêu anh hùng chơi thể thao

Bằng phong cách chibi ngộ nghĩnh, Chow Hon Lam đã khiến cộng đồng hâm mộ các siêu anh hùng thế giới phải "chao đảo" khi tung ra bộ ảnh siêu anh hùng tập thể thao.