Thứ sáu, 15/02/2019, 10:48 AM
  • Click để copy

'Hé lộ' nguyên nhân hàng loạt con mèo lăn ra chết kỳ lạ ở Nam Định

Công an bước đầu xác minh thủ phạm khiến hàng loạt mèo nuôi của các hộ dân tại xã Trực Thắng (Trực Ninh, Nam Định) lăn ra chết bất thường.

ky-la-hang-loat-con-meo-lan-ra-chet-bat-thuong-o-nam-dinh
Hàng loạt con mèo lăn ra chết bất thường tại Nam Định gây xôn xao.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao thông tin về việc trước việc hàng loạt con mèo nuôi của nhiều hộ dân trên địa bàn xã Trực Thắng (Trực Ninh, Nam Định) bỗng lăn ra chết.

Vụ việc bất thường ở chỗ, thống kê đến nay trên địa bàn xã đã có khoảng 1 tạ mèo chết bất thường.

Theo một số người, ban đầu trên địa bàn chỉ có một, hai con mèo chết nên mọi người nghĩ mèo bị bệnh hoặc ăn phải thứ gì lạ nên chết. Tuy nhiên, sau đó hàng loạt mèo lăn ra chết khó hiểu khiến không ít người hoang mang.

Nhiều người băn khoăn nghi ngờ sự việc hàng loạt con mèo lăn ra chết bất thường là do bị kẻ xấu đầu độc.

Sau khi nhận được thông tin từ nhân dân, Công an xã đã trực tiếp xuống kiểm tra đồng thời báo cáo công an huyện về sự việc trên.

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND xã Trực Thắng xác nhận thông tin hàng loạt con mèo trên địa bàn xã lăn ra chết đồng thời cho biết: Vụ việc đang được lực lượng Công an huyện điều tra, xác minh nguyên nhân.

Trong khi đó, một lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh cho biết: Bước đầu xác định, mèo chết là do có kẻ xấu ra tay tuy nhiên hiện Công an vẫn chưa xác định được đối tượng nào ra tay sát hại hàng loạt số mèo trên”.

Theo vị lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh, khi đến địa bàn được người dân phản ánh, họ có nhìn thấy một đối tượng đi xe máy, sau đó mọi người truy hô đuổi nhưng người này bỏ xe lại và chạy thoát.

“Có thể đây là đối tượng đã đầu độc mèo để để trộm mang đi bán. Số lượng mèo chết trên hiện chính quyền địa phương đã cho đi tiêu hủy đúng quy định của pháp luật”, vị lãnh đạo Công an huyện Trực Ninh thông tin.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

 

Người đàn ông phóng hỏa thiêu chết vợ vì xin không được tiền khám bệnh

Thấy mệt trong người nên Hiệp nói vợ đưa tiền đi khám bệnh nhưng bị vợ cho rằng mệt do uống rượu nên người này đã phóng hỏa, đốt chết vợ.

 

Cảnh sát Mỹ bắn chết 1.000 người mỗi năm

Một cuộc điều tra mới tiết lộ rằng cảnh sát Mỹ bắn chết khoảng 1.000 người mỗi năm vì nhiều nguyên nhân khác nhau, RT ngày 13/2 đưa tin.

 

Hưng Yên: Hé lộ nguyên nhân em vợ đâm chết anh rể

Ngày 13/2, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, do nạn nhân thường xuyên chửi bới, bố mẹ vợ và đánh đập vợ, không cho vợ về nhà đẻ nên đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến vụ việc trên.