Thứ hai, 15/04/2019, 13:04 PM
  • Click để copy

'Hé lộ' sốc vụ nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tự tử: Điều tra nghi vấn nữ sinh bị hiếp dâm trước khi nhảy cầu

Công an đang điều tra vụ việc nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu tử vào sáng 15/4, khi xuất hiện những thông tin cho rằng nữ sinh bị hiếp dâm.

tin-moi-vu-nu-sinh-bac-ninh-nhay-cau-loi-ke-ron-nguoi-tu-hien-truong
Cảnh sát cùng người dân tìm kiếm nữ sinh Bắc Ninh nhảy cầu trên khắp mặt sông Đuống.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh lớp 12 nhảy cầu tự tử xảy ra sáng 15/4, tại khu vực cầu Hồ (Thuận Thành, Bắc Ninh).

Tối cùng ngày, trao đổi với PV lãnh đạo UBND xã Hà Mãn (Thuận Thành) xác nhận nữ sinh nhảy cầu là người địa bàn xã.

Theo vị lãnh đạo, đến khoảng 16h chiều cùng ngày thi thể nữ sinh đã được tìm thấy. Đáng chú ý, trước một số thông tin cho rằng nữ sinh nhảy cầu do bị hiếp dâm? Vị lãnh đạo xã Hà Mãn cho biết,  trước khi nhảy cầu tự vẫn nữ sinh có nhắn tin cho bạn bè và Công an cũng đã mời một số đối tượng lên để phục vụ điều tra,

"Hôm qua cháu có đi ăn cỗ ở xã dưới và có một điều gì đó với bạn bè nên sáng nay cháu chán đời và đã gieo mình xuống sông Đuống", vị lãnh đạo xã Hà Mãn nói. 

Theo vị lãnh đạo xã Hà Mãn, ở địa phương nữ sinh có vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan ngoãn là con thứ 2 trong gia đình khá giả. "Gia đình có 3 anh em, trên là một anh trai đang đi học trung cấp, dưới là một em gái... Hiện cơ quan chức năng tiếp tục khám nghiệm thi thể cháu để điều tra về nguyên nhân", vị lãnh đạo xã Hà Mãn nói thêm.

Cùng trao đổi với PV về thông tin nữ sinh nghi bị hiếp dâm nên mới nhảy cầu tự vẫn? Lãnh đạo Công an huyện Thuận Thành cho biết, hiện tại vụ việc vẫn đang được điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin nữ sinh bị hiếp dâm hay không?

bac-ninh-dang-tim-kiem-nu-sinh-lop-nghi-12-nhay-cau-tu-van
Nhiều người chứng kiến cô gái nhảy xuống sông Đuống.

Trước đó, theo lời kể từ một số người dân tại hiện trường: Khoảng 7h sáng cùng ngày, người dân phát hiện một nhóm thanh niên đứng trên cầu Hồ (nối huyện Thuận Thành và huyện Tiên Du của tỉnh Bắc Ninh) có biểu hiện bất thường.

Sau đó, nữ sinh trong nhóm đã bất ngờ nhảy xuống sông Đuống nên các lái xe, người dân đã trình báo cơ quan chức năng.

Theo một số người dân, cô gái nhảy xuống trước, các nam thanh niên trong nhóm cũng xuống sông để cứu bạn nhưng không được.

“Lúc đó tôi thấy cháu gái nhảy xuống sông, một nam thanh niên cũng từ trên cầu nhảy xuống cứu bạn nhưng 2 người cách nhau khoảng 30 mét trên sông, lúc gần nhất chỉ cách khoảng 10 mét nhưng không với được. 2 cậu khác cũng cởi quần áo chạy theo bờ đê rồi xuống sông đón đầu cô gái nhưng nước cuốn mạnh nên không cứu được”, một người dân tại hiện trường kể lại.

Nhận được tin báo các lực lượng chức năng huyện Thuận Thành và tỉnh Bắc Ninh đã nhanh chóng vào cuộc tìm kiếm.

 

Vườn thú, công viên Hà Nội đông nghịt người trong ngày nghỉ lễ

Dịp giỗ tổ Hùng Vương, nhiều công viên, Vườn thú Hà Nội đông nghịt người, trong đó chủ yếu là các phụ huynh đưa con nhỏ tới tham quan, vui chơi tận hưởng những ngày nghỉ lễ.

 

Thực quyền của 'Siêu uỷ ban' đến đâu khi tiếp nhận quản lý 19 'ông lớn' Nhà nước?

Năm 2018, 19 doanh nghiệp lớn đã mang về hơn 1,3 triệu tỷ đồng doanh thu nhưng cũng “gánh” hơn 1,3 triệu tỷ đồng nợ phải trả. Uỷ ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp sau khi tiếp nhận đã được giao nhiều trọng trách và quyền hạn, nhưng sau gần nửa năm bắt đầu lộ ra hàng loạt vướng mắc về cơ chế, chính sách.

 

ĐBQH: 'Thu phí người nuôi bệnh nhân là không có nhân văn'

Bày tỏ sự bức xúc trước việc một số Bệnh viện ở TP. HCM thu phí người nuôi bệnh nhân, ĐBQH Phạm Văn Hòa cho rằng đây là việc làm không có tính nhân văn.