Thứ tư, 25/10/2017, 17:23 PM
  • Click để copy

Hé lộ về chiếc đầm lộng lẫy sẽ giúp Huyền My tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand International 2017

Chiếc váy dạ hội lấp lánh được "đo ni đóng giày" dành riêng cho Huyền My sẽ giúp người đẹp tỏa sáng trong đêm chung kết Miss Grand International 2017.

Tối nay, đêm thi quan trọng nhất Chung kết Miss Grand International 2017 sẽ chính thức diễn ra ở Phú Quốc. Đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My đang thể hiện khá tốt với phong độ ổn định trong những phần thi vừa qua khi liên tiếp đứng Top trong các bảng xếp hạng.

Đại diện Việt Nam đã và đang khiến người hâm mộ khắp cả nước vô cùng tự hào khi Huyền My giữ vững được phong độ, liên tục góp mặt trong những bảng xếp hạng lớn nhỏ của cuộc thi.

Thế nên việc đại diện Việt Nam sẽ mặc gì trong đêm Chung kết Miss Grand International 2017 diễn ra vào đêm nay cũng là điều khiến nhiều người tò mò, chú ý. Được biết, váy dạ hội của Huyền My chuẩn bị diện được nhà thiết kế Anh Thư tận tay thiết kế và thực hiện từ 3 tháng trước.

4
Cận cảnh chiếc đầm sắc đỏ rực rỡ giúp Huyền My tỏa sáng đêm chung kết tối nay (25/10).

Chiếc đầm đuôi cá sắc đỏ rực rỡ ôm sát được đính kết cầu kì trên chất liệu sang trọng pha ren giúp Huyền My tôn trọn vóc dáng đồng hồ cát. NTK Anh Thư đã mất rất nhiều thời gian và công sức để tạo nên tác phẩm tuyệt vời, "đo ni đóng giày" cho người đẹp. Người hâm mộ tin rằng Huyền My sẽ làm nên chuyện ở cuộc thi "Hoa hậu Hòa bình" năm nay.

3
Chiếc đầm dạ hội đuôi cá được thiết kế ôm sát giúp tôn trọn số đo 3 vòng bốc lửa của Huyền My.

Theo format chương trình, trong đêm chung kết, sau phần trình diễn mở màn của 77 người đẹp, ban tổ chức sẽ công bố top 20, rồi đến top 10. Trước giờ G, Huyền My chia sẻ cô hy vọng đoạt danh hiệu cao nhất cuộc thi, nhưng kết quả thế nào thì cũng không buồn bởi đã cố gắng hết sức.

2
Thiết kế váy được đính kết tỉ mỉ từ hàng nghìn viên pha lê lấp lánh và chất liệu sang trọng.
 

Trực tiếp đêm chung kết Miss Grand International 2017

Tối nay 25/10, chung kết Miss Grand International 2017 sẽ diễn ra tại đảo ngọc Phú Quốc. Trong đêm chung kết, BGK sẽ công bố tuần tự các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu.