H'hen Niê gây sốc với vòng eo 41 nhưng sự thật lại khiến nhiều người ngã ngửa

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 28/02/2021, 17:50 PM
  • Click để copy

H'hen Niê gây sốc khi khoe vòng eo 41 nhưng sự thật lại khiến nhiều người ngã ngửa

Có thật sự là vòng eo của H'Hen Niê chỉ có 41 cm?

Screen Shot 2021-02-28 at 5.47.28 PM

Tết là thời gian mà tất cả mọi người đều tăng cân một cách khó kiểm soát. Nguyên nhân là bởi đồ ăn tết không nhưng ngon mà lại còn quá béo nào là bánh chưng bánh tét, nào là hột vịt kho... 

4 ngày sau kì nghỉ Tết kết thúc, H'Hen Niê khoe trên trang cá nhân vòng eo bé xíu nhỏ đến khó tin của mình. Cụ thể theo số đo thì vòng eo này chỉ 41cm. Thật sự là một con số mơ ước bởi lâu nay vòng eo 56cm của Ngọc Trinh đã đáng ngưỡng mộ lắm rồi. 

Trong khi dân mạng còn đang trầm trồ khen ngợi thì H'Hen Niê đã quyết định tung ra sự thật về vòng eo của mình. Hoá ra chủ nhân của vòng eo này không phải là cô mà là cô cháu gái của mình.

Cú lừa của nàng Hậu thật khiến 'nhiều người giật mình' vì còn đang ăncố nhịn ăn chăm tập luyện để cho bằng chị bằng em thì phát hiện ra sự thật không như mình nghĩ. 

Screen Shot 2021-02-28 at 5.46.52 PM
Screen Shot 2021-02-28 at 5.46.57 PM
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.