Chủ nhật, 19/11/2017, 21:48 PM
  • Click để copy

HLV Minh Tú nhận xét Dung Doll giống ‘hồ ly đang cấu xé Đường Tam Tạng’

Sự thể hiện của Dung Doll nhận được nhiều phản hồi của 3 vị HLV, trong đó Minh Tú thẳng thắn cho rằng, cô giống như hồ ly đang cố gắng cấu xé Đường Tam Tạng.

2. Cô là một trong 6 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào The Look Vietnam
Thí sinh Dung Doll nhận được nhiều sự chú ý của khán giả 

Tập 1 The Look - Vẻ đẹp thương hiệu vừa lên sóng với sự tranh giành thí sinh kịch tính từ Phạm Hương, Kỳ Duyên và Minh Tú. Mỗi người đều cố gắng thể hiện những ưu điểm, thế mạnh của bản thân để mang về cho đội của mình những thí sinh nổi bật nhất. Phạm Hương bình tĩnh - Minh Tú cá tính - Kỳ Duyên quyết liệt đã mang đến 3 màu sắc thú vị cho The Look.

Ngoài sự “chặt chém” không khoan nhượng của HLV, sự thể hiện của 6 thí sinh cũng khiến khán giả thích thú. Trong đó, thí sinh Trương Nguyễn Ngọc Dung (Dung Doll) nhận được nhiều sự quan tâm của người xem.

22339099_1940856226152633_335438199466731295_o
Phạm Hương bình tĩnh - Minh Tú cá tính - Kỳ Duyên quyết liệt đã mang đến 3 màu sắc thú vị cho The Look

Ở phần thi tạo kiểu tóc trên xe cùng sản phẩm của nhãn hàng Tresemmé, hầu hết các thí sinh đều thể hiện khá lúng túng và chưa phát huy hết được khả năng. Phương Linh cuốn tóc xoăn không thành, Ngọc Châm và Thùy Dung tạo kiểu thất bại khi lấy nhầm keo xịt tóc.

Riêng Dung Doll lại hoàn toàn thoải mái với thử thách khó nhằn. Dù còn đến 8 phút để chăm chút diện mạo nhưng cô nàng vẫn vô cùng tự tin và quyết định đi ngủ để dưỡng sức cho phần thi tiếp theo.

Sự thể hiện của Dung Doll nhận được nhiều phản hồi từ 3 vị HLV. Phạm Hương không ngần ngại nhận xét: “Em có một gương mặt khả ái, có nhiều điểm đặc biệt và thu hút. Nhìn thấy em thực hiện phần thử thách đầu tiên, chị thấy em căng thẳng rất nhiều. Cơ môi, ánh mắt của em quá sắc và dữ, như vậy không tạo được thiện cảm với chị”.

Kỳ Duyên thì cho rằng: “Dung là diễn viên nữ đã đóng hơn 50 MV. Duyên cảm thấy thích phong cách của Dung. Dung biết tận dụng lợi thế gương mặt và thế mạnh của mình. Dung sexy và cá tính, làm đủ mọi cách để thu hút được anh chàng tri thức ở bên cạnh”.

6aaa
HLV Minh Tú nhận xét Dung Doll giống ‘hồ ly đang cấu xé Đường Tam Tạng’

Trong khi đó Minh Tú chia sẻ: “Sự thể hiện của Dung không thấy được tinh thần streestyle”. Thậm chí vị HLV này còn thẳng thắn đưa ra quan điểm: “Sao giống trong phim Tề Thiên quá vậy? Sao anh đó giống Đường Tam Tạng, còn em giống như hồ ly đang cố gắng cấu xé anh ấy”. Nhận xét của Minh Tú khiến khán giả bật cười thích thú.

Sau tất cả, chỉ có Kỳ Duyên giơ bảng chọn Dung Doll. Cô nàng nghiễm nhiên trở thành chiến binh đáng gờm của HLV Kỳ Duyên. Có thể nói, sự thể hiện khá ổn của cô nàng sinh năm 1996 đáng để các thí sinh khác phải dè chừng.

 

Chi Pu bị Văn Mai Hương 'đá thẳng': Không thể gọi là 'ca sĩ đồng nghiệp' nổi

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương thẳng thắn dùng nhiều lời lẽ tiêu cực, thậm chí nhấn mạnh rằng đó là “một sự sỉ nhục thực sự cho nghề”. Mặc dù không chỉ đích danh là ai nhưng dân mạng ngầm đoán, nhân vật chính được nhắc đến là Chi Pu.

 

Gặp chàng trai đứng sau ca khúc 'Không phải dạng vừa đâu' của Sơn Tùng M-TP

Sinh năm 1995, Hiếu đã có một “gia tài” đồ sộ với những thành tích đáng nể trong lĩnh vực âm nhạc. Đáng nói, thời điểm năm Hiếu 19 tuổi, cậu là người “đứng mũi chịu sào” cho các khâu thu âm, mixing, mastering và phát hành ca khúc “Không phải dạng vừa đâu” của Sơn Tùng M-TP.