Thứ sáu, 08/12/2017, 07:19 AM
  • Click để copy

Hồ Ngọc Hà – "Nữ thần" tiếp theo xuất hiện trong show diễn đình đám của Chung Thanh Phong

Thông điệp mà Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang qua bộ sưu tập Xuân Hè 2018 là: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”.

 

ho-ngoc-ha-nang-tho-tiep-theo-xuat-hien-trong-show-dien-dinh-dam-cua-chung-thanh-phong
“Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chính là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong hé lộ sẽ xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2018.

Thời gian vừa qua, thông tin về show diễn thời trang cá nhân thứ 3 của NTK Chung Thanh Phong đang thu hút sự chú ý của đông đảo các fan hâm mộ, đặc biệt là những người đam mê và yêu thích thời trang.

Nếu như Minh Tú luôn là nàng thơ luôn đồng hành cùng Chung Thanh Phong trong mỗi show diễn của mình, thì mới đây “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà chính là cái tên tiếp theo được Chung Thanh Phong hé lộ sẽ xuất hiện trong show diễn giới thiệu BST Xuân Hè 2018 “SHE'S A GODDESS”. Tuy nhiên, vai trò của cô vẫn chưa được NTK 8X tiết lộ.

Đây không phải là lần đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác. Bởi trước đây, cô luôn là một trong những khách hàng trung thành, tin tưởng và chọn lựa những mẫu trang phục của NTK Chung Thanh Phong để xuất hiện trong những sự kiện lớn.

ho-ngoc-ha-nang-tho-tiep-theo-xuat-hien-trong-show-dien-dinh-dam-cua-chung-thanh-phong
Đây không phải là lần đầu tiên mà Hồ Ngọc Hà và Chung Thanh Phong hợp tác.
ho-ngoc-ha-nang-tho-tiep-theo-xuat-hien-trong-show-dien-dinh-dam-cua-chung-thanh-phong
Hồ Ngọc Hà còn là một trong những bóng hồng được Chung Thanh Phong “gửi gắm” niềm tin để xuất hiện trong hầu hết các shoot hình của những bộ sưu tập.

Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà còn là một trong những bóng hồng được Chung Thanh Phong “gửi gắm” niềm tin để xuất hiện trong hầu hết các shoot hình của những bộ sưu tập, điển hình là “Love your body, be yourself”. Chính vì thế, dù rất bận rộn chuẩn bị cho đêm nhạc Love Songs, Hồ Ngọc Hà vẫn nhận lời tham gia vào bộ ảnh chính thức của nhà thiết kế 8X.

Đối với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong là người mà cô vô cùng tin tưởng mỗi khi chọn mặt gửi vàng trong những sự kiện đòi hỏi tính chuyên nghiệp và tầm cỡ. Những thiết kế của Chung Thanh Phong luôn có một chất thơ rất lạ, vừa quyến rũ sang trọng nhưng cũng rất hiện đại và độc đáo.

Cộng tác nhiều lần với Hồ Ngọc Hà, Chung Thanh Phong cũng vô cùng ưng ý bởi tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của cô. Từ khâu chuẩn bị trang phục cho đến tóc tai, make up cũng đều được Hồ Ngọc Hà chăm chút hoàn hảo trước khi xuất hiện. 

ho-ngoc-ha-nang-tho-tiep-theo-xuat-hien-trong-show-dien-dinh-dam-cua-chung-thanh-phong
Chung Thanh Phong cũng vô cùng ưng ý bởi tinh thần làm việc trách nhiệm và chuyên nghiệp của cô.
ho-ngoc-ha-nang-tho-tiep-theo-xuat-hien-trong-show-dien-dinh-dam-cua-chung-thanh-phong
Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang qua bộ sưu tập Xuân Hè 2018 là: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”. 

BST “SHE'S A GODDESS” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần – những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh. Thông điệp năm nay của nhà thiết kế 8X không chỉ gói gọn trong việc khẳng định nét đẹp riêng của phái nữ, mà còn thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ vẻ đẹp đó từ ánh nhìn của những người xung quanh: “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp".

Nếu ở những bộ sưu tập trước, anh tập trung vào việc thể hiện nữ quyền của người phụ nữ thì năm nay, thông điệp chính mà Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang qua bộ sưu tập Xuân Hè 2018 là: "Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”. 

 

Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân, Khánh Thi lọt top sao hở bạo nhất tuần 

Khánh Thi, Hồ Ngọc Hà, Phi Thanh Vân, Á hậu Tú Anh...là những mỹ nhân sexy, hở bạo nhất tuần

 

Đến Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà cũng phải nhờ chiếc váy 'thần thánh' này để ăn gian vòng eo

Với kỹ thuật thiết kế khôn ngoan, chiếc váy giúp Phạm Hương, Hồ Ngọc Hà và loạt sao Việt có được phần hông quả táo chỉ trong nháy mắt.

 

Học trò Hồ Ngọc Hà kỳ vọng lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ VN 2017

Đến với cuộc thi nhan sắc đang được chú ý, học trò của Hồ Ngọc Hà muốn được vào top 5 và nhận về giải phụ xứng đáng.