Thứ tư, 31/01/2018, 15:05 PM
  • Click để copy

Hồ Vĩnh Khoa cùng bạn đời đồng giới tình tứ diện áo dài đôi chuẩn bị đón Tết

Sau gần 4 tháng kết hôn đồng giới, Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai đồng giới Rhonee Rojas cùng mặc áo dài đôi do cựu người mẫu Ngọc Quyên thiết kế.

2

Gần đây, cựu người mẫu Ngọc Quyên được nhà thiết kế Phương Nguyễn hướng dẫn may áo dài và cô vừa thiết kế một bộ sưu tập áo dài đôi dành cho người bạn lâu năm là Hồ Vĩnh Khoa và bạn đời của anh.

Ngọc Quyên tiết lộ, cô khá thân với Hồ Vĩnh Khoa nên quyết định may áo dài đôi tặng "vợ chồng" anh. Nữ người mẫu đã âm thầm học may, thêu và vẽ áo dài để kinh doanh thời trang ở Mỹ. Cô kết hợp cùng nhà thiết kế Phương Nguyễn thực hiện các sản phẩm áo dài trẻ em thêu tay thủ công trên lụa tơ tằm mang sang Mỹ bán, trích một phần lợi nhuận giúp đỡ trẻ em nghèo tại Việt Nam.

3
Hồ Vĩnh Khoa đang tận hưởng những ngày bình yên, hạnh phúc bên bạn đời.

Sau đám cưới đình đám với bạn trai tại Mỹ hồi tháng 10, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas bất ngờ xuất hiện cùng nhau trong bộ ảnh áo dài.

Các mẫu áo dài dành cho Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas đều được biến tấu theo phong cách hiện đại, kết hợp với quần jeans, giày lười để chuẩn bị đón Tết cổ truyền.

1

Hồ Vĩnh Khoa kết hôn cùng bạn trai Rhonee Rojas ở Hawaii (Mỹ) năm ngoái. Cả hai có chung sở thích chụp ảnh nghệ thuật, khoe hình thể trên trang cá nhân. 

4
Bạn đời của Hồ Vĩnh Khoa diện áo dài có phần trước và cổ mượn từ dáng áo sơ mi.

Rhonee Rojas mang năm dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Sự kết hợp đặc biệt này khiến anh có vẻ ngoài điển trai, hiện đại và khỏe khoắn.

5

Rhonee từng tốt nghiệp đại học ngành sinh học ở Mỹ nhưng theo nghiệp người mẫu. Anh đã góp mặt trong nhiều cuộc thi nhan sắc dành cho nam giới. Năm 2011, Rhonee thi Manhunt International cùng Trương Nam Thành.

6

Rhonee Rojas đang làm người mẫu, đang sống ở Hawaii nhưng hoạt động chủ yếu ở Thái Lan. Với chiều cao lý tưởng, hình thể chuẩn, anh làm mẫu ảnh cho các tạp chí, quảng cáo. Trang Instagram của Rhonee Rojas có gần 40.000 người theo dõi với những hình ảnh du lịch và cuộc sống đời thường.

8

Hồ Vĩnh Khoa là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên khá nổi tiếng. Anh được biết đến khi đóng "Hot boy nổi loạn 1" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cách đây 7 năm. Thời gian gần đây Hồ Vĩnh Khoa vắng mặt trong các hoạt động của làng giải trí. Anh từng chia sẻ, rất có thể anh sẽ ngưng hoạt động nghệ thuật để theo đuổi một lĩnh vực khác.

7
Ho-Vinh-Khoa-4-1517371546_680x0
Rhonee-Rojas-5-1517371547_680x0
 

Đổ rầm rầm với loạt khoảnh khắc ngọt lịm của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai ngoại quốc

Chỉ cần lướt qua facebook và instagram của Hồ Vĩnh Khoa, công chúng hoàn toàn bị “đánh gục” bởi những hình ảnh lãng mạn và ngọt ngào mà hai chàng trai đăng tải. Nhiều người chỉ biết thốt lên: Trai đẹp yêu nhau hết rồi!