Thứ tư, 31/01/2018, 14:37 PM
  • Click để copy

‘Hoa hậu con nhà giàu’ Jolie Nguyễn xinh như công chúa khi diện váy David Wong

“Hoa hậu con nhà giàu” Jolie Nguyễn tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ với hình ảnh nữ tính và xinh đẹp như một nàng công chúa. Với hình ảnh thanh lịch nổi bật này, cô nhanh chóng tạo được sức hút riêng giữa sự kiện với sự góp mặt của nhiều ngôi sao lớn có tầm ảnh hưởng.

hoa-hau-con-nha-giau-jolie-nguyen-xinh-nhu-cong-chua-khi-dien-vay-david-wong

Vừa qua, Hoa hậu Jolie Nguyễn góp mặt trong sự kiện mới - Event The Social 100 cùng những nghệ sĩ có tầm ảnh hướng lớn trong nghệ thuật. Với cô đây là một vinh dự rất lớn, vừa được gặp gỡ học hỏi từ các anh chị vừa quây quần với những người bạn của mình.

Xuất hiện tại sự kiện đặc biệt quan trọng này, Jolie Nguyễn chọn cho mình hình ảnh nữ tính như một nàng công chúa tinh khôi. Với thiết kế có tông màu trắng chủ đạo đến từ David Wong, Jolie Nguyễn hoàn toàn làm chủ hình ảnh nữ tính, thanh khiết và vô cùng sang trọng của mình.

hoa-hau-con-nha-giau-jolie-nguyen-xinh-nhu-cong-chua-khi-dien-vay-david-wong

Được biết đây là một thiết kế nằm trong BST mới ra mắt của thương hiệu David Wong. Thiết kế có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế, sang trọng giúp người mặc trở nên cuốn hút, xinh đẹp hơn, đặc biệt là khéo léo khoe đôi chân dài của chủ nhân. Bên cạnh đó, điểm nhấn ở eo cũng khiến hình ảnh của cô trở nên thanh thoát hơn.

NTK Hà Thanh Huy – người sáng lập thương hiệu David Wong cảm thấy Jolie Nguyễn rất hợp với hình ảnh nữ tính và xinh đẹp như thế. Không ít khán giả bất ngờ với hình ảnh của Jolie Nguyễn như thế này bởi trước đó, cô thường xuyên xuất hiện chọn cho mình chất thời trang cá tính và năng động.

hoa-hau-con-nha-giau-jolie-nguyen-xinh-nhu-cong-chua-khi-dien-vay-david-wong
hoa-hau-con-nha-giau-jolie-nguyen-xinh-nhu-cong-chua-khi-dien-vay-david-wong

Được biết thêm, Hoa hậu Jolie Nguyễn sắp tới sẽ tham gia một dự án điện ảnh và mong muốn trở thành một diễn viên chuyên nghiệp. Jolie Nguyễn sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Cô sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng thần thái sang chảnh rất thu hút cùng những chỉ số hình thể nổi bật, Jolie Nguyễn hứa hẹn là một cái tên sáng giá trong lĩnh vực mới này.

 

Jolie Nguyễn toả sáng với loạt váy áo vải tweed tinh tế dịp cuối đông

Điểm nhấn của bộ sưu tập chính là chất liệu vải tweed. Được dệt từ len nguyên chất với kỹ thuật dệt vân chéo, chất liệu cổ điển vượt thời gian này có ưu điểm giữ ấm tốt nhưng vẫn tôn nét nữ tính cho người mặc.