Thứ năm, 28/12/2017, 08:24 AM
  • Click để copy

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bức xúc vì đoạn video xuyên tạc sự thật

Bị cư dân mạng đồng loạt chỉ trích vì việc “lật kèo” sau khi đấu giá áo dài trị giá 700 triệu đồng nhưng không lấy vì cho rằng chiếc áo dài đen này "mặc không quyền lực", Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vừa có những chia sẻ trên trang cá nhân.

ngoc-trinh-hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-hoa-nu-than-tren-tham-do-cua-show-dien-chung-thanh-phong
Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bị chỉ trích vì "lật kèo".

Theo đó, trong khuôn khổ show diễn áo dài “Tay” đến từ thương hiệu áo dài ABC của NTK Đinh Văn Thơ với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đình đám làng giải trí như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, diễn viên Lý Nhã Kỳ, Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh, Á hậu Hà Thu, Hoàng Thuỳ,.. buổi đấu giá từ thiện nhằm gây quỹ để ủng hộ trở em nghèo tại Quảng Nam được diễn ra.

Nhiều thông tin được báo chí và mạng xã hội chia sẻ,trong buổi đấu giá, khi MC hỏi Hoa hậu Đại dương Ngân Anh rằng cô sẽ trả bao nhiêu cho chiếc áo dài đen quyền quý mà Á hậu Trương Thị May đang mặc, Ngân Anh trả lời rằng cô sẽ trả giá 700 triệu đồng. Tuy nhiên, đến cuối cùng, nàng Hoa hậu lại không lấy vì cho rằng chiếc áo dài đen này "mặc không quyền lực".

Sau đó Lý Nhã Kỳ bỏ hẳn 300 triệu đồng để mua “nóng” chiếc áo dài của Trương Thị May trên sân khấu để tặng cho Ngân Anh kèm theo lời nhắn nhủ: "Kỳ là Kỳ mua thật luôn, chứ không mua giả và Lý Nhã Kỳ xin đấu chiếc áo dài giá 300 triệu tặng tân Hoa hậu mặc cho nó quyền lực. Còn em mặc hồng, xanh, tím gì cũng quyền lực hết.

Mua cho cô ấy chiếc áo dài này để tăng thêm phần quyền lực của một tân hoa hậu, còn Kỳ không cần điều đó. Kỳ muốn chia sẻ với những người kém may mắn hơn là cần quyền lực”.

ngoc-trinh-hoa-hau-dai-duong-ngan-anh-hoa-nu-than-tren-tham-do-cua-show-dien-chung-thanh-phong
Cô lên tiếng, thể hiện sự bức xúc vì bị xuyên tạc sự thật.

Đoạn clip trên nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh bị cư dân mạng lên tiếng chỉ trích. Thế nhưng cách đây vài giờ, nàng Hoa hậu đã chính thức lên tiếng, cho rằng clip cắt cup và xuyên tạc sự thật. Cô chia sẻ:

“Suốt thời gian qua, mình lặng lẽ tham gia các hoạt động từ thiện với mong muốn chân thành là thực hiện tâm nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Đó cũng là lý do mình rất lấy làm vinh dự khi nhận lời mời quý báu tham dự chương trình của NTK Đinh Văn Thơ vừa qua tại Hội An.

Chuyện sẽ không có gì nếu trên mạng xã hội không xuất hiện một clip cắt cúp và xuyên tạc sự thật. Mình đã định im lặng, nhưng “cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”. Một số trang tin đã đăng tải thông tin không đúng về mình.

Sự thật khi đựơc anh MC Minh Hùng hỏi: Theo Ngân Anh, chiếc áo dài mà Á hậu Trương Thị May mặc sẽ được đấu giá với con số bao nhiêu, và Ngân Anh có muốn gửi gắm lời chúc may mắn nào cho phần đấu giá chiếc áo dài này không, mình đã trả lời:  “Em nhìn bộ áo dài chị May đang mặc với thiết kế công phu như thế và em biết đó là tâm huyết của anh Đinh Văn Thơ, em hy vọng bộ áo dài này sẽ được bán với giá trị cao nhất có thể là 700 triệu đồng”. 

Như vậy, hoàn toàn không có chuyện trả giá 700 triệu đồng rồi không lấy vì mặc không quyền lực như một số thông tin trên mạng xã hội. Người tung clip đã cắt cúp với dụng ý không tốt. Điều này chính anh MC Minh Hùng cũng đã lên tiếng khẳng định. Em thật sự rất cảm kích vì anh Hùng và các anh chị có mặt trong sự kiện hôm đó đã dành sự quý mến, cảm thông và sẵn sàng bảo vệ sự thật giúp em.

Mặt khác, ngay sau màn đấu giá, Ngân Anh đã quyên góp một số tiền vào quỹ của chương trình nhưng không hiểu sao người tung clip lại cắt bỏ đoạn này. Cuộc sống sau danh hiệu Hoa hậu của mình cũng chỉ là một cô sinh viên vừa tốt nghiệp Đại học, những gì mình đã góp sức cho cộng đồng tuy không là quá lớn nhưng cũng khiến mình cảm thấy ấm lòng vì mình đã làm bằng hết khả năng và sự chân thành của mình”.

 

Thách thức danh hài mùa 4 tập 6 ngày 27/12/2017 bản full HD

Thách thức danh hài mùa 4 tập 6 đã lên sóng tối qua với sự xuất hiện của một gương mặt "thanh xuân" vô cùng hóm hỉnh - Hồ Hải Đăng. Mời quý vị xem lại video Thách thức danh hài mùa 4 tập 6 bản full HD đã phát sóng ngày 27/12/2017 trên HTV7.

 

Đại diện Việt Nam xuất sắc lọt Top 12 tại Hoa hậu Quý bà thế giới 2017 tại Nam Phi

Thu Hạnh là thí sinh thứ 5 được gọi tên vào Top 12 chung cuộc. Gây tiếc nuối khi không thể góp mặt trong Top 5 nhưng đại diện Việt Nam vẫn kịp để lại ấn tượng tốt đẹp với khán giả quốc tế.

 

Nền văn hóa Kpop và nỗi ám ảnh ‘đập đi xây lại’ (Kỳ 2)

Nền văn hóa Kpop không phải yếu tố duy nhất dẫn đến nỗi ám ảnh phẫu thuật thẩm mỹ, bên cạnh đó còn là tiêu chuẩn ngoại hình khắt khe và chủ nghĩa tự phê bình bản thân của các thế hệ người Hàn Quốc sau này.