| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Thứ hai, 27/01/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Hoa hậu H'Hen Niê đón năm mới bên bạn trai ở quê nhà?

Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện ra hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai cùng nhau đón Tết Nguyên đán ở Đắk Lắk.

Empty

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khoe ảnh tình cảm của bộ đôi.

Tin đồn hẹn hò của hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai bắt đầu nổ ra hồi tháng 7 khi cô và chàng trai này thường xuyên "check-in" tại cùng một địa điểm, trong khoảng thời gian trùng khớp.

Vào tháng 9/2019, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H'Hen Niê về quê Đắk Lắk để nghỉ ngơi khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu.

Mới đây nhất, hôm 26/1, trên trang cá nhân, bạn trai tin đồn của H'Hen Niê khoe ảnh tình cảm bên một người con gái giấu mặt. Cả hai trao cho nhau những cử chỉ thân thiết vào dịp đầu năm mới.

Dựa vào mái tóc và bộ trang phục, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của người con gái trong bức ảnh là Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê.

Empty

Bạn trai tin đồn của H'Hen Niê là bạn thân của rapper Đen Vâu?

Trước đó, thông qua chức năng story (bài đăng sẽ biến mất sau 24 giờ), chân dài 28 tuổi đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim.

Người hâm mộ cho rằng H và T chính là chữ cái đầu tên của H'Hen Niê và bạn trai. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau".

Tuy nhiên, trước những bàn tán, nghi vấn, cả hai đều im lặng và chưa từng lên tiếng phủ nhận hay khẳng định về mối quan hệ. H'Hen Niê tiết lộ bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của người đẹp Ê Đê.

Bài liên quan
Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

Triệu Vy xoá loạt ảnh của chồng, ngầm xác nhận đã ly hôn?

04/07/2020 11:09

Thông tin Triệu Vy ly hôn sau khi có tin chồng vỡ nợ hiện gây xôn xao mạng xã hội.

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

Bị chỉ trích vì phá hoại môi trường, Quang Vinh lên tiếng xin lỗi

04/07/2020 10:09

Sau clip gây tranh cãi vì vô tư ngồi lên san hô, Quang Vinh đã chính thức lên tiếng.

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

Châu Đăng Khoa chính thức khởi kiện Orange - Lyly đòi bồi thường 15,5 tỷ

03/07/2020 23:42

Sau một thời gian im ắng, Châu Đăng Khoa đã có động thái chính thức liên quan đến pháp luật về vụ kiện với Orange và Lyly.

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

Sao Việt hôm nay (3/7): H'Hen Niê bị soi điểm nhạy cảm, Chi Pu 'ngả ngớn' trên biển

03/07/2020 19:00

H'Hen Niê hóa trang thành công chúa Disney nhưng mất điểm vì quần chật hằn nơi nhạy cảm.

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

Thần thái “chuẩn sao” của mẫu nhí đa tài Trâm Anh

03/07/2020 17:03

Cô bé 7 tuổi gây đốn tim trong bộ váy màu tím lilac cực hot trong BST Bướm và hoa của thương hiệu Devu Kid.

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

Sự thật nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba khi không có photoshop trợ giúp

03/07/2020 16:58

Địch Lệ Nhiệt Ba dưới góc máy của những nhiếp ảnh gia nơi hậu trường có xinh đẹp xuất sắc như người ta vẫn thường tung hô?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

03/07/2020 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

NSND Hồng Vân hứng 'cả rổ gạch đá' vì hỏi khách mời đã 'ăn cơm trước kẻng chưa?'

03/07/2020 13:00

Trong một show hẹn hò, NSND Hồng Vân bị chê kém duyên khi hỏi người chơi "quen nhiều như vậy mà năm nay mình mới 21 tuổi thôi, mình có ăn cơm trước kẻng chưa?".

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh bị ném đá vì ngồi lên rạn san hồ tại Phú Quốc

03/07/2020 12:39

Hành động ngồi lên rạn san hô khi lặn biển Phú Quốc của Quang Vinh và Phạm Quỳnh Anh khiến các chuyên gia đến từ Trung Tâm Cứu Hộ Sinh Vật Biển rất bức xúc và gọi đây là hành động phá hoại.

TTVN