Thứ tư, 10/01/2018, 15:10 PM
  • Click để copy

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 liên tục khen ngợi tân Hoa hậu H’Hen Niê

Hoa hậu Dayana Mendoza bật mí Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những ứng viên mà cô yêu thích tại cuộc thi. Cô ấn tượng Hoa hậu H’Hen Niê bởi ngoại hình đặc biệt, tính cách chân thật, kỹ năng trình diễn tốt và có sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng.

hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2008-lien-tuc-khen-ngoi-tan-hoa-hau-hhen-nie

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza đã trở về nước, kết thúc chuyến thăm Việt Nam đầy kỉ niệm. Cô dành nhiều lời cảm ơn cho BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì đã cho cô cơ hội trở lại Việt Nam sau 10 năm, đồng thời vô cùng thích thú trước những món quà được tặng từ những người bạn Việt Nam.

Trong thời gian 5 ngày, Hoa hậu Dayana Mendoza đã được tham quan nhiều địa danh nổi tiếng của thành phố biển Nha Trang – nơi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới cách đây 10 năm. Chuyến đi còn ý nghĩa hơn khi Hoa hậu Dayana Mendoza là một trong những vị giám khảo của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, góp phần tìm ra tân Hoa hậu truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn cùng Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thực hiện nhiều chuyến đi thiện nguyện ngay sau đêm đăng quang, lan tỏa tình yêu thương đến với những mảnh đời cần được sẻ chia trong cuộc sống.

hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2008-lien-tuc-khen-ngoi-tan-hoa-hau-hhen-nie

Hoa hậu Dayana Mendoza chia sẻ: “Việt Nam giống như ngôi nhà thứ hai của tôi. Tôi yêu mọi thứ ở đây, từ món ăn, cảnh vật cho đến con người. Tuyệt vời hơn nữa khi tôi cũng góp phần chọn ra tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, người sẽ đại diện cho vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam đến đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Tôi rất ấn tượng với đại diện năm nay của Việt Nam”.

Không chỉ thế, Hoa hậu Dayana Mendoza còn hào hứng kể về những món quà mà cô được tặng từ BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Đó là một chiếc áo dài trắng của thương hiệu AoZai ABC. Là một người yêu thích sự bình dị của cuộc sống lẫn con người, nhà thiết kế đã tìm lại Sài Gòn trong những năm thập niên 50/70 và muốn tái hiện lại một cách sinh động trên chính tà áo dài của mình.

Trên chất liệu lụa, cùng những bàn tay khéo léo của các nghệ nhân lành nghề, họ đã chăm chút cho từng đường kim mũi chỉ của mình để tạo nên tác phẩm thêu tuyệt đẹp trên tà áo dài mà nhà thiết kế muốn gởi gắm. Khung cảnh chợ Bến Thành xưa cùng những hình ảnh về con người mộc mạc và chân chất đều được tái hiện rất rõ và sâu sắc.

hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2008-lien-tuc-khen-ngoi-tan-hoa-hau-hhen-nie

Ngay cả khăn vằn trên đầu cũng được thiết kế riêng bằng những sợi chỉ thêu tơ tằm đan xen một cách khéo léo và tinh tế tạo nên một tổng thể hài hoà cho trang phục. Hoa hậu Dayana Mendoza đặc biệt rất thích món quà này, vì cô từng giành chiến thắng giải thưởng “Người đẹp Áo dài” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008, vì thế với cô, Áo dài có ý nghĩa đặc biệt, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong ký ức thanh xuân của mình.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Dayana còn được tặng một bộ ngọc trai xinh đẹp đến từ thương hiệu Long Beach Pearl, được trao trong buổi Lễ kỉ niệm 10 năm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 tại Việt Nam. Cô tiết lộ sẽ để dành món quà này để đeo cho những sự kiện quan trọng nhất. Bà Paula Shugart cũng được tặng một bộ trang sức ngọc trai. Ngoài ra, bà Paula Shugart và ông Shawn Clain còn được tặng bức tượng cô gái Việt Nam từ thương hiệu Gốm sứ Minh Long và bức tranh Sen của thương hiệu trang sức cao cấp PNJ.

hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2008-lien-tuc-khen-ngoi-tan-hoa-hau-hhen-nie

Có mặt tại sân bay tiễn Hoa hậu Dayana Mendoza về nước, bà Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam dành nhiều lời chúc sức khỏe và mong tái ngộ Dayana Mendoza một ngày gần nhất. Đáp lại lời chúc, Hoa hậu Dayana Mendoza gửi lời khen đến tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê và hi vọng rằng Hoa hậu H’Hen Niê sẽ gặt hái thành công tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Hoa hậu Dayana Mendoza cũng bật mí Hoa hậu H’Hen Niê là một trong những ứng viên mà cô yêu thích tại cuộc thi năm nay. Cô ấn tượng Hoa hậu H’Hen Niê bởi ngoại hình đặc biệt, tính cách chân thật, kỹ năng trình diễn tốt và có sức truyền cảm hứng tích cực đến cộng đồng. Đó là những tiêu chí quan trọng mà Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đang tìm kiếm.

hoa-hau-hoan-vu-the-gioi-2008-lien-tuc-khen-ngoi-tan-hoa-hau-hhen-nie
 

Những khoảnh khắc ấn tượng khi Hoa hậu H’Hen Niê về thăm trường cũ

Sau khi trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê đã về thăm trường cũ tại Nha Trang và nhận được sự chào đón của thầy cô, học sinh. Khoảnh khắc H’Hen Niê hạnh phúc trong vòng tay của thầy cô giáo cũ khiến nhiều người xúc động.