Thứ năm, 28/12/2017, 12:09 PM
  • Click để copy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam: Ứng viên nào xuất sắc nhất phần Phỏng vấn?

Sau phần thi Phỏng vấn, nhiều thí sinh được khán giả đánh giá cao bởi những câu trả lời xuất sắc, thể hiện sự am hiểu và thông minh như Mâu Thủy, Tiêu Linh, Vũ Thị Tuyết Trang...

hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-xuat-hien-buc-tranh-doc-dao-tri-gia-650-trieu-dong

Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố lên trang youtube chính thức của cuộc thi phần Phỏng vấn Top 45 thí sinh. Thông qua những đoạn phỏng vấn, khán giả có thể đánh giá, nhận xét thí sinh về khía cạnh trí tuệ và cá tính. Qua đó đưa ra những nhận định, dự đoán về kết quả trong đêm chung kết sắp tới.

Phần Phỏng vấn này không được ban giám khảo chấm điểm nhưng khán giả có thể bày tỏ sự đánh giá của mình bằng cách bình chọn cho giải thưởng “Best Interview” – một giải thưởng thuộc hệ thống social của cuộc thi và không nằm trong các giải thưởng phụ chính thức của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. “Best Interview” được tính dựa trên video có lượt like cao nhất trên youtube.

Thông qua phần Phỏng vấn, nhiều thí sinh tỏa sáng với câu trả lời hay, thông minh và xử lý tình huống nhanh nhẹn. Các thí sinh được thể hiện quan điểm, suy nghĩ của mình về các vấn đề của xã hội, cuộc sống. Điều đó cho thấy kiến thức và cách thu hút người đối diện của thí sinh, lôi cuốn người nghe tập trung vào câu chuyện mà mình đang truyền tải.

Trong câu hỏi thứ nhất: “Người ta không thể chọn nơi mình sinh ra, nhưng có thể chọn cách mà mình sống, bạn đã lưa chọn cho mình cuộc sống như thế nào?”, nhiều thí sinh đã trình bày quan điểm của mình một cách thẳng thắn. Huỳnh Thị Cẩm Tiên chọn lựa cuộc sống “tự do, mạnh mẽ, sống hết mình với đam mê và ước mơ”. Đối với Chu Thị Minh Trang lại chọn cuộc sống “luôn vui vẻ và lạc quan, vì điều đó sẽ giúp có thêm ý chí, quyết tâm để vượt qua khó khăn trong cuộc sống”.

Đặc biệt, thí sinh Vũ Thị Tuyết Trang chia sẻ về sự vượt qua những áp đặt, định kiến của xã hội về người phụ nữ: “Tôi chọn cách trở thành học sinh giỏi nhất lớp, tôi học võ, tôi đi du lịch khắp nơi một mình, tôi tin rằng dù mọi người có nói thế nào thì các bạn vẫn đạt được điều mình yêu thích nếu mình thật sự muốn”.

Về phía thí sinh Tiêu Ngọc Linh, “tự hào vì không bao giờ khiến bản thân phải hối tiếc, dám nghĩ, dám làm”. Với Mâu Thị Thanh Thủy thì ước mơ là những thứ làm cuộc sống có ý nghĩa hơn, “bây giờ, tới giờ phút này, Thủy có những ước mơ mới và đó là lý do Thủy tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay”.

Sang câu hỏi thứ hai “Nếu bạn nắm trong tay một đặc quyền có thể thay đổi thế giới, bạn sẽ làm điều gì?” đòi hỏi sự suy luận của thí sinh để đưa ra câu trả lời khiến người nghe hài lòng và thuyết phục. Tiêu Ngọc Linh kể câu chuyện về tổng thống Mỹ Obama và vợ, sau đó nói về những nghị lực phi thường vươn lên của con người trong xã hội “muốn tất cả trẻ em trên thế giới đều có quyền được đi học, nhận được nền giáo dục xứng đáng có”.

Đồng quan điểm đó, Bùi Thanh Hằng cho rằng “chúng ta không thể thay đổi quá khứ, nhưng có thể thay đổi tương lai. Trẻ em là tương lai của đất nước, nếu chúng ta giáo dục trẻ em tốt hơn, chúng ta sẽ có tương lai tốt hơn”. Còn H’Hen Niê thì muốn “thay đổi bản thân, sống tạo nên giá trị tốt đẹp để tạo ảnh hưởng tích cực đến người xung quanh, nghiên cứu về virut HIV và y dược”.

Mâu Thị Thanh Thủy “xin” đặc quyền chữa lành những vết thương vì cô hiểu được cảm giác đau đớn khi trải qua tai nạn, thiên tai, khủng bố và chiến tranh đã khiến nhiều người chịu nhiều vết thưởng bên trong lẫn bên ngoài “Nếu chúng ta đặt vào vị trí của nhau thì sẽ tránh việc làm tổn thương nhau”.

Ở câu hỏi “Nếu được ví như một loài hoa, bạn sẽ là hoa gì?”, trong khi đa số thí sinh đều trả lời là hoa sen hoặc hoa hướng dương thì một vài thí sinh biết cách tạo khác biệt bằng những câu trả lời thú vị như Hoàng Lan muốn là hoa Hoàng Lan – cũng là tên của thí sinh này, Bùi Thanh Hằng muốn trở thành hoa Cỏ Đá vì sự kiên cường, dũng cảm.

Còn Tiêu Ngọc Linh muốn là hoa Bồ công anh vì đây là loài hoa duy nhất dũng cảm rời bỏ nơi mình sinh ra để đến vùng đất mới, không bao giờ mặc cảm và tự tin mang trong mình khao khát, rạo rực của tuổi trẻ. Thí sinh Hoàng Thùy không chọn là hoa dâm bụt như mọi người nghĩ mà muốn trở thành hoa sen – dù cuộc sống có khó khăn những vẫn vươn lên và tỏa sáng cho đường.

Bên cạnh đó, không ít thí sinh bộc lộc khiếu hài hước trong phần câu hỏi đố vui. Phần này thể hiện sự nhanh nhạy, khả năng phản ứng và kiến thức, Mâu Thuỷ là một trong những ứng viên có nhiều câu trả lời đúng nhất.

 

Nữ ca sĩ 'Oh my chuối' Sĩ Thanh: Thích chia sẻ bí quyết làm đẹp cho mọi người dù... lười makeup

"Càng làm Thanh càng thấy thích vì vừa làm đẹp được cho mình mà chia sẻ được nhiều bí quyết làm đẹp cho khán giả nữa chứ thật ra Thanh lười makeup lắm, trừ khi phải đi quay thôi", nữ ca sĩ chia sẻ.

 

Thách thức danh hài mùa 4 tập 6 ngày 27/12/2017 bản full HD

Thách thức danh hài mùa 4 tập 6 đã lên sóng tối qua với sự xuất hiện của một gương mặt "thanh xuân" vô cùng hóm hỉnh - Hồ Hải Đăng. Mời quý vị xem lại video Thách thức danh hài mùa 4 tập 6 bản full HD đã phát sóng ngày 27/12/2017 trên HTV7.