Thứ tư, 13/12/2017, 13:11 PM
  • Click để copy

Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy, Trịnh Tú Trung và dàn sao nhí khuấy động Bữa trưa vui vẻ

Đến với Bữa trưa vui vẻ nhân dịp cuối năm là sự tụ họp của những em bé xuất sắc nhất đã và sẽ đại diện Việt Nam trên các sân chơi thiếu nhi quốc tế dưới sự dẫn dắt của Trịnh Tú Trung.

 

hoa-hau-nhi-ngoc-lan-vy-trinh-tu-trung-va-dan-sao-nhi-khuay-dong-bua-trua-vui-ve
Những em bé xuất sắc nhất đã và sẽ đại diện Việt Nam trên các sân chơi thiếu nhi quốc tế dưới sự dẫn dắt của Trịnh Tú Trung.

Nhận lời mời từ Bữa trưa vui vẻ, Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy, diễn viên/giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung và Nam vương teen Bảo Khương đã có mặt tại Hà Nội để tham gia chương trình. Ngọc Lan Vy vui vẻ chi biết: “Con đã được đi nhiều nơi trên thế giới nhưng là lần đầu tiên được đến với thủ đô Hà Nội. Con thích những ngày chớm đông ở đây và hi vọng sẽ còn nhiều dịp đến thủ đô hơn nữa”.

Trong chương trình, hai bạn nhỏ cùng Trịnh Tú Trung đã chia sẻ về thành công cũng như những khó khăn mà ekip đã gặp phải trong suốt cuộc thi Little Miss & Mr Eurasia ở châu Âu vừa qua. Chương trình cũng như một cách ghi nhận và cổ vũ cho việc các trẻ em tham gia vào các sân chơi thế giới để rèn luyện, sinh hoạt và trau dồi kĩ năng cho mình.

hoa-hau-nhi-ngoc-lan-vy-trinh-tu-trung-va-dan-sao-nhi-khuay-dong-bua-trua-vui-ve
Hoa hậu nhí Ngọc Lan Vy, diễn viên/giám khảo quốc tế Trịnh Tú Trung và Nam vương teen Bảo Khương hào hứng tham gia chương trình.
hoa-hau-nhi-ngoc-lan-vy-trinh-tu-trung-va-dan-sao-nhi-khuay-dong-bua-trua-vui-ve
Hai bạn nhỏ cùng Trịnh Tú Trung đã chia sẻ về thành công cũng như những khó khăn mà ekip đã gặp phải trong suốt cuộc thi Little Miss & Mr Eurasia ở châu Âu.

Giám khảo quốc tế/diễn viên Trịnh Tú Trung bật mí trong năm 2018 sẽ có thêm nhiều cuộc thi mang tầm cỡ thế giới đã được anh kí kết độc quyền để đưa thí sinh Việt Nam tham gia, mà gần nhất là World Rising Stars vào cuối tháng 1. Anh cũng cho biết thêm, anh đang tham gia bộ phim điện ảnh “Bình tĩnh mà yêu” của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh, giám khảo gameshow “Quý cô hoàn hảo”, sau đó sẽ tham gia bộ phim sitcom 1000 tập “Thiên sứ 1001”.

Còn Bảo Khương, bên cạnh việc học tập của mình thì mỗi cuối tuần sẽ dành thời gian tham gia phim điện ảnh “Một ngày đi bụi” hợp tác cùng diễn viên Việt Hương. Về phần Ngọc Lan Vy, cô bé sẽ cùng gia đình đến Mỹ để đón giáng sinh và năm mới. Ngay sau khi trở về, cô bé sẽ tham gia vào đêm nhạc của trường Huflit cũng như chuẩn bị cho các cuộc thi và chương trình quốc tế tiếp theo với cương vị Hoa hậu nhí Âu Á.

hoa-hau-nhi-ngoc-lan-vy-trinh-tu-trung-va-dan-sao-nhi-khuay-dong-bua-trua-vui-ve
Ngọc Lan Vy và Bảo Khương trổ tài.
hoa-hau-nhi-ngoc-lan-vy-trinh-tu-trung-va-dan-sao-nhi-khuay-dong-bua-trua-vui-ve
Các em nhỏ tài năng đã và sẽ đại diện Việt Nam trên các sân chơi thiếu nhi quốc tế. 

Đến với Bữa trưa vui vẻ nhân dịp cuối năm là sự tụ họp của những em bé xuất sắc nhất đã và sẽ đại diện Việt Nam trên các sân chơi thiếu nhi quốc tế dưới sự dẫn dắt của Trịnh Tú Trung và KC Academy Talent Management như: Cao Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy, Bảo Anh, Hồng Sơn, Trang Anh, Phúc Minh, Bảo Linh, Tuệ Minh... 

 

Khí lạ ở An Khánh chỉ là khói thường, không gây độc hại cho người

Không chỉ 500 học sinh, giáo viên, cán bộ ở trường mầm non An Khánh C (An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội) mà người dân xã An Khánh chịu ảnh hưởng nghiêm trọng từ khí lạ.