Thứ năm, 16/11/2017, 23:25 PM
  • Click để copy

Hòa Minzy đòi 'chết' trên sân khấu khi bị Giang Hồng Ngọc 'cướp' trai đẹp

Cùng rời ghế để “tranh quyền” hát đôi cùng Phúc Lâm, thế nhưng nam ca sĩ điển trai quyết định chọn Giang Hồng Ngọc, khiến Hòa Minzy khóc ròng, đòi “chết” trên sân khấu.

1. Chàng ca sĩ điển trai Phúc Lâm thể hiện bài hát “Rồi mai tôi đưa em”
Chàng ca sĩ điển trai Phúc Lâm thể hiện bài hát “Rồi mai tôi đưa em”

Tối 16/11, tập 6 chương trình Cặp đôi hoàn hảo – Trữ tình & Bolero đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Khách mời trình diễn trong đêm thi lần này đều là những ngôi sao mới của dòng nhạc Trữ tình & Bolero cách tân: Trung Quang, Phúc Lâm, Trương Diễm, Yên Nhiên, Minh Dũng, Trường Sơn, Trần Hằng.

Bên cạnh những màn trình diễn giàu cảm xúc, đêm thi cũng không thể thiếu “đặc sản” là những màn tranh giành khách mời vui nhộn nhưng cũng đầy bất ngờ, kịch tính. 7 thí sinh chính của chương trình một lần nữa phải tìm ra bạn diễn ăn ý cho phần song ca trong đêm thi.

Với giọng hát trầm ấm, nồng nàn, bài hát “Rồi mai tôi đưa em” do chàng ca sĩ điển trai Phúc Lâm thể hiện đã khiến Giang Hồng Ngọc và “công chúa Bolero” Hòa Minzy cùng rời ghế để “tranh quyền” hát đôi cùng Phúc Lâm.

DTTP5383
Giang Hồng Ngọc và “công chúa Bolero” Hòa Minzy cùng rời ghế để “tranh quyền” hát đôi cùng Phúc Lâm

Dùng đến lợi thế giọng hát trầm đặc biệt, Giang Hồng Ngọc muốn cùng Phúc Lâm tạo thành đôi song ca “trầm ấm và cháy bỏng”. Trong khi đó, Hòa Minzy lại khiến các thí sinh và khán giả bật cười khi muốn trở thành “nốt cao” trong cuộc đời Phúc Lâm: “Em mới là người cuối cùng đi bên anh đến suốt cuộc đời”.

Cuối cùng, Phúc Lâm quyết định song ca cùng Giang Hồng Ngọc vì cô là người đầu tiên lựa chọn anh. Dù được Tiêu Châu Như Quỳnh gọi về nhưng Hòa Minzy vẫn cố nũng nịu trên sân khấu: “Anh, anh chọn lại đi”, thậm chí đòi “chết” trên sân khấu khiến khán giả cười ồ.

DTTP5397
Bị trai đẹp từ chối, Hòa Minzy vẫn cố nũng nịu, đòi “chết” trên sân khấu

Mặc dù “đòi sống chết” cùng người đàn ông cuối cùng của cuộc đời, thế nhưng ngay sau đó, Hòa Minzy lại ghép cặp với Yên Nhiên – nữ ca sĩ sở hữu giọng hát trong trẻo, cân bằng cả độ ngọt ngào và kỹ thuật hát đậm màu Bolero. Sau khi thưởng thức trọn vẹn tiết mục, Hòa Minzy là thí sinh duy nhất hào hứng chọn song ca cùng Yên Nhiên. Trước thắc mắc của MC Phí Linh vì sao các giọng ca nam không lựa chọn để “che chở” cho Yên Nhiên thì Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng: “Em chính là người đàn ông ấy đây”.

DTTP5414
Hòa Minzy bất ngờ lên tiếng: “Em chính là người đàn ông ấy đây”

Cố vấn Quang Linh hài lòng về sự kết hợp của hai giọng ca nữ ngọt ngào: “Hai giọng tương đối gần nhau nên các bạn có thể dễ dàng chọn bài và cùng nhau đưa ra một bài hát ngọt ngào theo kiểu Bolero – Trữ tình”. Ấn tượng với giọng hát đẹp của Yên Nhiên và cách luyến láy của Hòa Minzy, danh ca Ngọc Sơn hóm hỉnh ví von: “Hai người kết hợp sẽ tạo thành một món canh, món soup rất ngon vì quá hòa quyện với nhau”.

 

Công Phượng chia tay Hòa Minzy?

Công Phượng chia tay Hòa Minzy, nghi vấn trên khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối. Mới đây, một người bạn của cặp đôi cũng đã xác nhận thông tin này và cho hay Công Phượng và Hòa Minzy xảy ra mâu thuẫn từ giữa tháng 6 và chiến tranh lạnh từ đó cho tới lúc chia tay.

 

Công Phượng và Hòa Minzy hiện nay còn yêu nhau?

Công Phượng và Hòa Minzy hiện nay còn yêu nhau hay không đang là nghi vấn của người hâm mộ bởi thời gian gần đây, người ta không còn thấy hình bóng Hòa Minzy xuất hiện trên các khán đài,...