Hòa Minzy tung bộ ảnh cổ điển cùng con trai, nhan sắc mẹ bỉm sữa được khen ngợi

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 31/05/2022, 19:00 PM
  • Click để copy

Hòa Minzy tung bộ ảnh cổ điển cùng con trai, nhan sắc mẹ bỉm sữa được khen ngợi

Vào đúng ngày sinh nhật, Hòa Minzy đều đăng tải bộ ảnh chỉn chu cùng quý tử theo phong cách cổ điển. Bộ ảnh gây sốt vì phong cách cổ điển và nhan sắc của mẹ bỉm sữa gây chú ý

 Mới đây, Hoà Minzy đã đăng tải bộ ảnh chụp cùng con trai - bé Bo nhân dịp sinh nhật. Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách sang trọng, mơ màng. Thông qua bộ ảnh, nữ ca sĩ đã khoe được nhan sắc xinh đẹp, trong khi đó, bé Bo lại ghi điểm bởi vẻ ngoài dễ thương, kháu khỉnh. Đây cũng là bộ ảnh hiếm hoi được Hoà Minzy thực hiện cùng bé Bo sau ly hôn.

Empty
Empty

Có thể nói, bé Bo từ khi còn bé đã nhận được nhiều tình cảm của cư dân mạng. Loạt biểu cảm đáng yêu và cách cư xử dù còn rất nhỏ đã trở nên nổi tiếng trên khắp các trang MXH. Cũng chính vì thế, cứ mỗi lần xuất hiện, "thế lực nhí" này lại khiến cõi mạng rần rần.

Empty
Empty

Cách đây 1 năm, Hòa Minzy đã khoe rõ gương mặt của quý tử ngay đúng ngày sinh nhật của mình, trực diện gương mặt con trai suốt khoảng thời gian kín tiếng. Cả hai bộ ảnh nữ ca sĩ đều chuộng phong cách cổ điển sang trọng, tinh tế.

Nữ ca sĩ luôn ưu tiên bế con trai trong lòng, dành hết cử chỉ, ánh mắt tình cảm nhất đến quý tử. Chọn cuộc sống mẹ đơn thân, Hòa Minzy luôn tranh thủ ở bên cạnh bé Bo. Quý tử nhà "Hòa Liều" được khán giả khen ngợi với vẻ ngoài sáng lạng, đáng yêu, lanh lợi. Cậu bé bộc lộ sự thông minh từ sớm, biết cách thể hiện quan tâm, yêu thương đến mẹ.

Bạn đang xem bài viết Hòa Minzy tung bộ ảnh cổ điển cùng con trai, nhan sắc mẹ bỉm sữa được khen ngợi tại mục Văn hóa do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.
Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và câu chuyện về tình phụ tử

Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và câu chuyện về tình phụ tử

17/06/2022 13:15

Câu chuyện lay động về tình phụ tử, về hành trình khắc nghiệt gần 20 bên con của diễn viên - đạo diễn Quốc Tuấn như một “bản hòa âm” ấm áp và giàu tình yêu thương, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

16/06/2022 07:13

Phía các cụm rạp xác nhận, phim Trịnh Công Sơn sẽ chính thức rút khỏi rạp từ ngày 17/6.

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

15/06/2022 18:39

NSND Minh Hằng trải lòng: ''Bản thân tôi vật lộn tự chăm sóc mình và lo việc cúng bái người thân... cũng một mình! Có lúc tôi hoảng, tôi bị stress, mắt mờ, tóc rụng một thời gian... cứ ngỡ sẽ phải ngồi xe lăn...!''.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

15/06/2022 06:17

Rất nhiều khán giả đang tò mò muốn biết số phận của bà Nga bán bún trong “Thương Ngày Nắng Về” liệu có buồn bã, bi thảm như bản gốc của Hàn?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

14/06/2022 06:40

Hình ảnh được cho là Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới khiến dân tinh đặt câu hỏi phải chăng cô nàng Miu Lê cũng theo Minh Hằng lên xe hoa?

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

13/06/2022 15:46

Qua làm việc, diễn viên Hữu Tín khai số ma tuý được mua để sử dụng trước đó nhưng còn dư. Sau khi nhóm bạn tới căn hộ chơi, nhóm đã lấy ra cùng nhau thác loạn tiệc ma tuý.

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

13/06/2022 11:32

Minh Hằng cùng chồng - doanh nhân Quốc Bảo - làm lễ gia tiên tại nhà gái vào sáng nay 13/6.

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

13/06/2022 11:15

Diễn viên hài Hữu Tín đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì có mặt cùng một nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở Tp.HCM. Từ đó, quá khứ đáng buồn của chàng diễn viên cũng được hé lộ.

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

13/06/2022 09:02

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy từng là một diễn viên hài được yêu quý bởi lối diễn gần gũi, chân thực...