Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Công an làm việc với 'cố vấn pháp lý' của bà Nguyễn Phương Hằng

Công an làm việc với 'cố vấn pháp lý' của bà Nguyễn Phương Hằng

Đời Sống 26/06/2022, 18:25

Mở rộng điều tra vụ án liên quan bà Nguyễn Phương Hằng, Công an TP HCM tiếp tục làm việc với ông Đ.A.Q. - là cố vấn pháp lý của bà Hằng.

Diễn biến bất ngờ vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Sáp nhập điều tra 2 vụ án

Diễn biến bất ngờ vụ bà Nguyễn Phương Hằng: Sáp nhập điều tra 2 vụ án

Đời Sống 19/06/2022, 06:18

Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã tiếp nhận hồ sơ liên quan đến bà Nguyễn Phương Hằng do Cơ quan CSĐT Công an Bình Dương khởi tố trước đó.

Điều tra người cung cấp tài liệu để bà Nguyễn Phương Hằng livestream chửi bới

Điều tra người cung cấp tài liệu để bà Nguyễn Phương Hằng livestream chửi bới

Đời Sống 26/03/2022, 06:29

Cơ quan Công an đang lấy lời khai, kiên quyết làm rõ vai trò của đội ngũ tư vấn, cung cấp tài liệu sai sự thật, đạo diễn, biên soạn kịch bản để bà Nguyễn Phương Hằng phát ngôn trong các buổi livestream.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt: Bộ sưu tập kim cương khủng bị xử lý khi nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt: Bộ sưu tập kim cương khủng bị xử lý khi nào?

Đời Sống 26/03/2022, 06:18

Sau khi thông tin bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giam nhiều người đặt câu hỏi liên quan đến bộ sưu tập kim cương đồ sộ mà nữ CEO Đại Nam sở hữu.

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt: Những ai liên quan livestream có bị xử lý?

Bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt: Những ai liên quan livestream có bị xử lý?

Đời Sống 26/03/2022, 06:18

Luật sư Cường cho rằng, cơ quan điều tra sẽ làm rõ hành vi của những người tham gia livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng có vi phạm pháp luật hay không?

Công ty Đại Nam làm ăn ra sao trước khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam?

Công ty Đại Nam làm ăn ra sao trước khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt tạm giam?

Nhà đất 25/03/2022, 09:48

Trước khi bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giam, Công ty Cổ phần Đại Nam do bà làm Tổng giám đốc từng làm ăn thua lỗ hơn 400 triệu mỗi ngày.

Bộ Công an thông tin việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Bộ Công an thông tin việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt

Đời Sống 25/03/2022, 08:06

Bộ Công an đã thông tin ban đầu về việc bà Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố, bắt giam. Nữ Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Đại Nam nổi tiếng trên mạng xã hội với những buổi livestream chửi bới.

Bà Nguyễn Phương Hằng có thể bị xử mức án nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng có thể bị xử mức án nào?

Đời Sống 25/03/2022, 05:28

Theo các luật sư, với tội danh vừa bị khởi tố, bắt giam thì bà Nguyễn Phương Hằng có thể dối diện mức án cao nhất là 7 năm tù giam.

Luật sư nói về lý do và tội danh bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giam

Luật sư nói về lý do và tội danh bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt giam

Đời Sống 25/03/2022, 05:27

Theo luật sư Đặng Văn Cường, việc bà Nguyễn Phương Hằng bị bắt là điều tất yếu xảy đến sau những buổi livestream chửi bới, thiếu chuẩn mực.

Cô gái 9x lộ mặt 'siêu lừa' từ thiện trên Facebook

Cô gái 9x lộ mặt 'siêu lừa' từ thiện trên Facebook

Đời Sống 06/03/2022, 10:24

Cô gái sinh năm 1995 ở Đắk Nông lên mạng xã hội Facebook dựng chuyện bị bệnh hiểm nghèo lừa tiền từ thiện cả người thân và người lạ.

Bộ Công an nói gì về kết quả xác minh ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng từ thiện?

Bộ Công an nói gì về kết quả xác minh ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng từ thiện?

Đời Sống 29/01/2022, 06:35

Người phát ngôn Bộ Công an đã có những thông tin xung quanh vụ việc xác minh ca sĩ Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, MC Trấn Thành từ thiện.

Cát Phượng, Nam Thư cùng dàn sao Vbiz đồng loạt viết tâm thư cho NS Hoài Linh, chuyện gì đây?

Cát Phượng, Nam Thư cùng dàn sao Vbiz đồng loạt viết tâm thư cho NS Hoài Linh, chuyện gì đây?

Văn hóa 18/12/2021, 10:52

Hôm nay, rất nhiều nghệ sĩ Vbiz đã chia sẻ kỷ niệm và gửi lời động viên đến NS Hoài Linh. Nguyên nhân là gì đây?

Cận cảnh từng góc trong cơ ngơi hoành tráng của gia đình Hoài Linh ở Mỹ?

Cận cảnh từng góc trong cơ ngơi hoành tráng của gia đình Hoài Linh ở Mỹ?

Văn hóa 29/11/2021, 13:00

Căn biệt thự với nhiều góc đẹp được em gái ruột của Ns Hoài Linh đăng tải khiến ai cũng phải trầm trồ.

Cầu 1 tỷ đồng Thủy Tiên từ thiện vừa xây đã nứt: Nhà thầu lý giải khó tin

Cầu 1 tỷ đồng Thủy Tiên từ thiện vừa xây đã nứt: Nhà thầu lý giải khó tin

Đời Sống 31/10/2021, 07:01

Trước việc cây cầu 1 tỷ đồng (cầu Khe Liễu) do ca sĩ Thủy Tiên từ thiện ở Nghệ An vừa xây đã có dấu hiệu nứt toác, nhà thầu nói nứt do kỹ thuật.

Quy định mới về quyên góp từ thiện: Chậm nhất 30 ngày phải công khai giải ngân

Quy định mới về quyên góp từ thiện: Chậm nhất 30 ngày phải công khai giải ngân

Đời Sống 28/10/2021, 08:59

Trong Nghị định mới ban hành về cá nhân vận động từ thiện của Chính phủ nêu rõ các mốc thời gian công bố số tiền tiếp nhận và giải ngân.