Thứ tư, 10/04/2019, 14:42 PM
  • Click để copy

Nữ sinh viên gặp nạn trong vụ Mercedes đâm hàng loạt xe máy: Cách đây 4 năm từng được mẹ cõng đi thi vì tai nạn

Là nạn nhân nặng nhất trong vụ tai nạn nữ tài xế Mercedes đâm phải hàng loạt xe máy ở cầu vượt Mai Dịch, nữ sinh viên năm cuối Đại học Thương Mại cũng từng gặp tai nạn và người thân phải cõng đi thi đại học.

nu-sinh-vien-gap-nan-trong-vu-mercedes-dam-hang-loat-xe-may-tung-phai-cong-di-thi-vi-tai-nan
Nữ sinh viên gặp nạn trong vụ  Mercedes đâm hàng loạt xe máy ở cầu vượt Mai Dịch đang nằm điều trị tại Bệnh viện 198.

Liên quan đến vụ tai nạn nữ tài xế Mercedes đâm hàng loạt xe máy ở cầu vượt Mai Dịch xảy ra sáng qua (9/4) khiến nhiều người bị thương.

Được biết, một trong số các nạn nhân bị thương nặng là em Trương Thị Hoài Th. (SN 1996, quê Thái Bình), hiện đang là sinh viên năm cuối Đại học Thương Mại. Sau tai nạn, nữ sinh viên được đưa vào Bệnh viện 198 cấp cứu trong tình trạng hôn mê, chấn thương nặng.

Sáng 10/4, trao đổi với chúng tôi, ông Trương Văn Lạc (SN 1972, bố đẻ nữ sinh) cho biết, con gái ông gặp tai nạn khi đang trên đường đi thực tập.

Ông Lạc gạt dòng nước mắt kể: “Khoảng 11h trưa qua, hai vợ chồng tôi đang chuẩn bị ăn cơm thì anh trai cháu gọi điện về thông báo em bị tai nạn. Vợ chồng tôi nghe xong tin như người mất hồn, vội vã buông bát đũa ra bắt xe khách lên Hà Nội.

nu-tai-xe-mercedes-run-so-sau-khi-dam-hang-loat-xe-may-o-cau-vuot-mai-dich
Hiện trường vụ tai nạn nữ tài xế Mercedes đâm phải hàng loạt xe máy.

Tới nơi thấy cháu đã nằm bất tỉnh, chúng tôi không biết phải làm sao. Bác sĩ cho biết phải chờ kiểm tra thêm, lá lách của cháu bị dập....".

Đáng chú ý, theo lời kể của gia đình, nữ sinh vốn là người con gái ngoan hiền nhưng lại gặp nhiều điều thiếu may mắn. Đây không phải vụ tai nạn đầu tiên xảy ra với nữ sinh.

“Hơn 4 năm trước, trên đường xuống Hà Nội làm thủ tục thi đại học cháu cũng vướng phải tai nạn khi bị va chạm với xe khách dẫn đến bị gãy chân. Đến ngày thi mẹ cháu còn phải cõng vào tận phòng. Hai năm trước gia đình mới cho cháu đi gỡ nẹp thì sáng 9/4, cháu lại tai nạn. Còn vài tháng nữa là cháu ra trường, số cháu nó lận đận quá", ông Lạc kể thêm.

Ở diễn biến liên quan, nữ tài xế đi xe Mercedes gây tai nạn được xác định là Nguyễn Thị Thanh H. (trú quận Ba Đình, SN 1980). Chiều 9/4, khi làm việc với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) chị H. khai đã đạp nhầm chân ga khi điều khiển chiếc xe ô tô.

Lực lượng chức năng đã kiểm tra nồng độ cồn và thử phản ứng ma túy đối với tài xế H.. Kết quả cho thấy, người phụ nữ không vi phạm các lỗi này.

 

Phúc XO vừa bị tạm giữ có khối tài sản 'khủng' đến mức nào?

Phúc XO vừa bị tạm giữ được mệnh danh là đại gia đeo nhiều vàng trên người nhất Việt Nam với thú chơi 'thích dát vàng'.

 

PGS Trần Xuân Nhĩ: 'Cô giáo vào nhà nghỉ với nam sinh đi dạy chỉ khiến các em tò mò'

Theo PGS Trần Xuân Nhĩ: "Việc cô giáo vào nhà nghỉ với học sinh ở Bình Thuận đi dạy lại sau thời gian bị kiểm điểm chỉ làm cho học sinh tò mò".

 

UBND quận 12 chỉ đạo làm rõ sai phạm hoạt động kinh doanh quán karaoke của Phúc XO

Chủ tịch UBND quận 12 - ông Lê Trương Hải Hiếu đã chỉ đạo lực lượng chức năng quận 12 điều tra, làm rõ những sai phạm trong hoạt động kinh doanh quán karaoke của Phúc XO.