| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ năm, 27/02/2020, 17:33 PM
  • Click để copy

Honda Vision có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất?

Honda Vision có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất? Bảng giá xe Honda Vision 2020 mới nhất tại các đại lý.

Honda Vision có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất?

Honda Vision có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất?

Honda Vision có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất?

Honda Vision là một trong những dòng xe tay ga hot nhất tại Việt Nam và rất được phái nữa ưa chuộng. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, màu sắc đa dạng và thanh lịch, bắt kịp xu hướng hiện tại như trang bị khỏa smartkey tiện dụng nên xe Vision luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em.

Vậy Honda Vision có mấy màu? Được biết Honda Vision có 4 phiên bản màu mới là hồng, đen mở, vàng và đỏ đậm. Trước đây, Honda Vision có 6 phiên bản màu khác nhau. Trong đó, 3 màu đen, bạc và xám thuộc phiên bản Thanh lịch. 3 màu còn lại là trắng, xanh và đỏ thuộc phiên bản Thanh Lịch.

Honda Vision có tổng cộng 10 màu tại thị trường Việt Nam.

Dưới đây là giá xe Vision các bảng màu mới nhất và chính xác nhất:

Giá xe Vision 2020 các phiên bản màu

Giá xe Vision 2020 các phiên bản màu

Bài viết trên đây đã giải đáp băn khoăn Honda Vision có mấy màu? Màu nào bán chạy nhất? Lưu ý, thông tin về giá chỉ mang tính chất tham khảo. Để mua được giá chính xác nhất bạn nên tham khảo trực tiếp tại các đại lý Honda trên toàn quốc.

Bài liên quan
Giá gas hôm nay 2/4: Giá gas trong nước giảm 70.000 đồng/bình
Giá gas hôm nay 2/4: Giá gas trong nước giảm 70.000 đồng/bình
02/04/2020 07:10

Giá gas hôm nay 2/4, giá gas trong nước tiếp tục giảm kỷ lục theo giá thế giới, theo khảo sát giá gas giảm lên đến hơn 70.000 đồng/bình 12 kg, tùy thương hiệu.

Giá hồ tiêu hôm nay 2/4: Giá tiêu Tây Nguyên đi ngay dưới đáy
Giá hồ tiêu hôm nay 2/4: Giá tiêu Tây Nguyên đi ngay dưới đáy
02/04/2020 06:52

Giá hồ tiêu hôm nay 2/4, khảo sát giá tiêu Tây Nguyên và miền Nam tiếp tục đi ngang sau khi giảm mạnh hai ngày cuối tháng 3, giá tiêu đi ngang dưới đáy.

Giá cà phê hôm nay 2/4: Giảm thêm 200 đồng, giá cà phê xuống đáy
Giá cà phê hôm nay 2/4: Giảm thêm 200 đồng, giá cà phê xuống đáy
02/04/2020 06:43

Giá cà phê hôm nay 2/4, giảm thêm 200 -300 đồng/kg như vậy sau một tuần liên tục giảm giá cà phê trong nước đã xuống mức kỷ lục trong nhiều năm qua.

Không cho doanh nghiệp vào tỉnh, Quảng Ninh làm sai chỉ thị của Thủ tướng?
Không cho doanh nghiệp vào tỉnh, Quảng Ninh làm sai chỉ thị của Thủ tướng?
01/04/2020 20:27

Trong ngày đầu "cách ly toàn xã hội", mặc dù có đủ giấy tờ chứng minh vào Quảng Ninh để làm việc với cảng, tuy nhiên doanh nghiệp vận tải, vẫn phải quay xe lại.

Cách hoàn vé, nhận lại tiền khi hủy vé máy bay do dịch Covid-19
Cách hoàn vé, nhận lại tiền khi hủy vé máy bay do dịch Covid-19
01/04/2020 20:11

Đây là thắc mắc của nhiều độc giả sau khi có thông tin Vietnam Airlines cắt giảm đường bay nội địa. Vậy cách hoàn vé, nhận lại tiền khi hủy vé máy bay do dịch Covid-19 như thế nào?

'Ông lớn' chăn nuôi đồng loạt giảm giá heo hơi, giá thịt lợn có giảm?
'Ông lớn' chăn nuôi đồng loạt giảm giá heo hơi, giá thịt lợn có giảm?
01/04/2020 19:19

Hôm nay 1/4 nhiều doanh nghiệp chăn nuôi ra thông báo giảm giá heo hơi, tuy nhiên thực tế giá thịt lợn trên thị trường vẫn neo cao.

Sơn La: Người dân tiếp tục mang can xếp hàng mua xăng tích trữ
Sơn La: Người dân tiếp tục mang can xếp hàng mua xăng tích trữ
01/04/2020 18:46

Nhiều nơi ở Sơn La vẫn xảy ra tình trạng người dân mang can nhựa xếp hàng dài ở cửa hàng xăng dầu để mua xăng về tích trữ.

Vụ BigC Quảng Ngãi khai trương giữa mùa dịch Covid-19: Xin lỗi sau khi bị vạch mặt
Vụ BigC Quảng Ngãi khai trương giữa mùa dịch Covid-19: Xin lỗi sau khi bị vạch mặt
01/04/2020 18:45

Chi nhánh công ty EB Hải Phòng tại Quảng Ngãi đã có văn bản gửi UBND tỉnh và Sở Công Thương xin lỗi về việc chưa đủ điều kiện nhưng vẫn mở cửa khai trương BigC Quảng Ngãi.

Bộ Công Thương đề xuất giảm 10% giá điện
Bộ Công Thương đề xuất giảm 10% giá điện
01/04/2020 18:44

Ngày 1/4, Bộ Công Thương đã đề xuất Thủ tướng về việc giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng điện nhằm tháo gỡ khó khăn trong giai đoạn dịch COVID-19.