Thứ năm, 11/04/2019, 15:16 PM
  • Click để copy

Nghi vấn thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh: Là giáo viên giỏi, có trách nhiệm năng lực

Theo tiết lộ từ Hiệu trưởng Trường THCS Trần Phú, vị thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh là người có năng lực, trách nhiệm và đã có thời gian công tác lâu năm tại trường.

hop-bao-vu-thay-giao-bi-to-dam-o-7-nam-sinh-hieu-truong-thong-tin-bat-ngo
Bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú thông tin tại buổi họp báo vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 nam sinh.

Chiều 11/4, Trường THCS Trần Phú (Hoàng Mai, Hà Nội) đã tổ chức họp báo thông tin về vụ thầy giáo bị tố dâm ô 7 học sinh nam tại trường, gây xôn xao dư luận.

Thông tin tại buổi họp, bà Ngô Thị Thu Anh - Hiệu trưởng trường THCS Trần Phú cho biết: "10h sáng ngày 10/4, trường đã nhận được phản ánh của phụ huynh về thầy giáo dạy Toán tên H. có hành vi lạm dụng tình dục học sinh, đề nghị nhà trường xác minh thông tin. Nếu có thông tin sẽ tổ chức họp ngay với 7 hộ gia đình, tôi cũng đã báo cáo lên phòng GD&ĐT.

Sau khi báo chí phản ánh, UBND quận Hoàng Mai cũng chỉ đạo các cơ quan chức năng làm rõ vụ việc. Hiện vụ việc đang được Công an quận điều tra, phía nhà trường nhất định không bao che, nếu kết quả xác minh có vi phạm, trường sẽ kiến nghị xử lý nghiêm khắc".

Mặc dù đang trong thời gian xác minh nhưng theo bà Anh, nhà trường đã tạm đình chỉ 3 ngày với thầy giáo bị tố cáo bắt đầu từ hôm nay 11/4, để tiến hành điều tra, đồng thời cũng đã bố trí giáo viên khác dạy thay thầy giáo H..

khan-truong-xac-minh-vu-thay-giao-bi-to-dam-o-7-nam-sinh-cap-2-o-ha-noi
Trường THCS Trần Phú.

Thông tin về lớp học sinh giỏi xảy ra vụ tố thầy giáo dâm ô, vị Hiệu trưởng cho biết, đây là lớp bồi dưỡng tại trường không phải tại nhà thầy giáo. Lớp học sinh giỏi là hoàn toàn học miễn phí, bồi dưỡng 1 ca/tuần.

Về thầy giáo H., đại diện nhà trường cho biết, thầy năm nay 44 tuổi và về công tác tại trường 21 năm nay. "Đây là giáo viên giỏi, được đánh giá là người có trách nhiệm năng lực.

Lãnh đạo Trường THCS Trần Phú cũng cho biết: "Công an đang điều tra và yêu cầu chúng tôi không trả lời khi chưa có kết quả". Ngoài ra, nhà trường chưa có buổi làm việc nào với phụ huynh...

Trước đó, trên mạng xã hội, chị M. (trú quận Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết, con trai chị đang học trường THCS Trần Phú (phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội) bị thầy giáo dạy Toán tên là H. lạm dụng tình dục.

Cụ thể, thầy giáo "thường xuyên sờ vào bộ phận sinh dục" của các cháu, hành vi sàm sỡ có khi kéo dài tới hàng chục phút. Kiểm tra điện thoại của con, chị thấy khi con nhắn với bạn thông tin trên. Sau đó, con trai kể lại với chị và chị đã phản ánh với nhà trường.

Bộ GD&ĐT đã chỉ đạo các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh làm rõ để xử lý nếu sự việc là đúng.

 

Người đàn ông bắt được rắn hổ mang 'khủng' dài hơn hai mét tại Sơn La

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh một người đàn ông bắt tay không bắt được con rắn hổ mang nặng 9,2 kg và dài hơn hai mét.

 

Vụ gian lận thi ở Hòa Bình: ‘Giờ đuổi về cũng lăn tăn’

Liên quan đến vụ gian lận thi ở Hòa Bình, Nhà giáo nhân dân - PGS.TS Nguyễn Võ Kỳ Anh cho rằng "khi thi cử đúng là gian lận nhưng khi vào học đại học lại học tốt giờ đuổi về cũng lăn tăn".

 

86 người lao động công ty may Hàn Quốc tại Việt Nam nhập viên nghi do ngộ độc thức ăn

Trong ngày hôm qua, 86 công nhân của công ty 100% vốn Hàn Quốc tại Hải Dương đã bất ngờ phải nhập viện sau khi đồng loại bị đau bụng, nôn ói.

 

Quảng Ngãi: Chỏ thả rông vào trường tiểu học cắn 6 học sinh

Trong giờ ra chơi 6 em học sinh tại một trường tiểu học ở Quảng Ngãi đã bất ngờ bị một con chó thả rông gần đó xông vào trường đuổi cắn.

 

Bê bối gian lận thi cử ở Hòa Bình, Sơn La: Thí sinh 13 điểm 'lọt' vào Đại học Y Hà Nội

Theo trả lời của lãnh đạo Trường Đại học Y Hà Nội, trong số các thí sinh được "nâng điểm" trong vụ bê bối gian lận thi cử có em điểm thực chỉ đạt 13 điểm.