Thứ năm, 22/02/2018, 23:38 PM
  • Click để copy

Hot girl Trần Đoàn: Hâm mộ Ngọc Trinh, muốn trở thành người mẫu chuyển giới nóng bỏng

“Hình ảnh hướng đến đó chính là một hot girl chuyển giới Trần Đoàn thật nóng bỏng, một người mẫu chuyển giới cực hot. Mục tiêu lớn nhất đó chính là xây nhà cho ba mẹ và kinh doanh, tiếp theo là kinh doanh bất động sản”, cô thẳng thắn bày tỏ.

undefined

Sở hữu ngoại hình không thua kém bất kì hot girl nổi tiếng nào, Trần Đoàn đang dần chiếm được cảm tình của đông đảo cư dân mạng, không chỉ trong riêng cộng đồng LGBT. Can đảm chuyển giới để sống thật với mình, cô còn quyết tâm làm giàu với thu nhập khủng, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trò chuyện cùng Trần Đoàn, mới thấy rằng mọi sự khó khăn chỉ là chuyện nhỏ nếu bản thân quyết tâm và theo đuôi đam mê tới cùng. Với Trần Đoàn, những động lực và sự thương yêu của gia đình đã khiến cô trở nên mạnh mẽ, vượt qua đủ sóng gió để sống tốt.

undefined
undefined

Không chỉ can đảm sống đúng với giới tính thật của mình, Trần Đoàn còn rất thành công trong công việc với thu nhập khiến nhiều người mơ ước. Động lực nào giúp cho bạn vượt qua một hành trình dài đến thế?

Động lực giúp em vượt qua chính là vì cuộc sống của em quá khó khăn, khó khăn về mọi thứ. Lúc em còn nhỏ, gia đình rất nghèo đói, túng thiếu. Em còn nhớ một lần em đi học, tới ngày đóng tiền mà mẹ em hết tiền nên phải chạy đi mượn hàng xóm, mà thời đó mượn tiền khó lắm nên em cảm thấy thương mẹ vô cùng.

Rồi em cũng định thôi học nhưng sau tất cả thì vẫn cố gắng vừa học vừa làm. Thời gian khi vừa học vừa làm, em vất vả kinh khủng nhưng ba mẹ em đỡ tốn tiền lo cho em thì có mệt bao nhiêu em cũng chấp nhận. Đến năm học lớp 11 thì em quyết định thôi học luôn vì gia đình không có điều kiện, nếu em tiếp tục học thì sẽ càng khó khăn hơn nên em chuyển sang kinh doanh.

Về giới tính thì em rất tự ti khi đi ra đường, em sợ bị mọi người kêu em là bê đê lắm. Nhiều lúc em cố gồng mình nhưng cũng không nam tính được, vẫn ẻo lả mà khi ra đường, ẻo lả sẽ bị mọi người cười chê và chọc ghẹo. Nhiều cái khó khăn trong cuộc sống khiến em phải biết tự vươn lên, nếu không thì sống khốn khổ hoài như thế em chịu không nổi. Và động lực lớn nhất đó chính là phải lo cho ba mẹ có cuộc sống thật tốt.

Còn trên hành trình chuyển giới, bạn phải vượt qua rất nhiều rào cản, khó khăn đúng chứ. Bật mí cho độc giả cùng hiểu hơn nhé.

Trên hành trình chuyển đổi giới tính, em gặp rất nhiều khó khăn. Em phải trốn gia đình để vượt qua 5 cuộc đại phẫu, và lần đầu lên bàn mổ vì quá sợ nên đã ngất xỉu. Chắc là em may mắn được ông trời cho sức khoẻ tốt để thay đổi giới tính chứ em nghĩ người bình thường chắc không đủ sức khoẻ để làm nhiều thứ như vậy đâu.

undefined
undefined

Đâu là chỗ dựa cho bạn trên con đường sống thật với chính mình và gây dựng sự nghiệp?

Chỗ dựa thì em không có ai khác ngoài gia đình hết. Ba mẹ là chỗ dựa tinh thần lớn nhất của em. Ba mẹ không chê em bê đê, cũng không ghét em mà luôn yêu thương và quan tâm em. Đặc biệt những lúc em khó khăn nhất chính là những lúc có ba mẹ bên cạnh.  

Có bao giờ bạn mệt mỏi và hối hận về những quyết định của bản thân chưa? Và điều nào là tác nhân khiến bạn áp lực nhất?

Em chưa bao giờ hối hận hết. Điều khiến em áp lực nhất chính là tiêm hoocmon nữ, vì tiêm thì sẽ đẹp mà ngưng tiêm thì cơ thể lại phát triển như con trai. Em thì rất sợ có bắp tay và mọc ria nên cứ một tuần là phải tiêm hoocmon một lần. Mà mỗi lần tiêm là nó rất đau và bị giật thuốc. Tiêm thì tiêm suốt đời vì không tiêm thì cơ thể thô và xấu lắm.

Vậy nhân vật nào chính là nguồn cảm hứng cho bạn trong việc sống thật với giới tính, quyết tâm chuyển giới và làm giàu?

Ngoc Trinh là người em yêu mến và hâm mộ nhất. Em hâm mộ chị từ năm em học lớp 11 và từ cái động lực đi lên Sài Gòn để tìm thần tượng mà em và chị Trinh đã được gặp nhau, thậm chí chị Trinh còn cho em cơ hội được đi làm từ thiện chung với chị. Chị Trinh cũng từ một gia đình khó khăn và hiện tại trở nên tốt đẹp hơn. Chính vì những điều đó mà em rất hâm mộ chị, nên kể cả ăn mặc em cũng bắt trước chị luôn.

undefined
undefined

Hình ảnh nào chính là hình mẫu lí tưởng mà bạn thân bạn hướng đến trong tương lai? Và điều gì sẽ là mục tiêu lớn nhất của cuộc đời bạn?

Hình ảnh hướng đến đó chính là một hot girl chuyển giới Trần Đoàn thật nóng bỏng, một người mẫu chuyển giới cực hot. Mục tiêu lớn nhất đó chính là xây nhà cho ba mẹ và kinh doanh, tiếp theo là kinh doanh bất động sản.

Bộ ảnh mới của bạn rất đẹp và cuốn hút, khiến người hâm mộ rất ấn tượng. Bật mí thêm một chút thông tin về bộ ảnh nhé?

Để thực hiện được bộ ảnh đó thì em đã dành một ngày để phơi nắng, thậm chí hiện tại da em vẫn còn bị nám vì ăn nắng. Em chuẩn bị cho bộ ảnh từ lúc 8 giờ sáng bằng việc makeup, đến 10 giờ thì di chuyển đến cầu Cao Lãnh (cầu mới xây chưa khánh thành). Chụp xong bộ ảnh cũng tầm 6 giờ chiều.

Cũng may là bên quản lí dự án cho em và 8 anh chị bên ekip lên trên cầu để thực hiện trọn vẹn bộ ảnh. Sau khi đăng lên mạng thì mọi người rất thích bộ ảnh mới lần này và ai cũng khen em xinh hơn hẳn.

Ngoài ra, em cũng muốn nhắn nhủ với mọi người là trong cuộc sống, dù có bao nhiêu khó khăn đi nữa thì miễn chúng ta nhất định làm là sẽ thành công. Còn với các bạn LGBT, hãy sống thật tốt để mọi người có cái nhìn thân thiện hơn với chúng ta và bớt kì thị LGBT nhé.

Cảm ơn Trần Đoàn vì đã dành thời gian để chia sẻ!

undefined
undefined
undefined
undefined
 

Hot girl chuyển giới Trần Đoàn: Thu nhập vài ngàn đô/tháng, dành hơn 100 triệu đồng làm từ thiện

“Năm vừa qua cũng là năm mà em ít bị ghét hơn về giới tính thật của mình, ngày xưa bị kì thị cỡ 80% thì năm nay chỉ còn tầm 20% thôi và nhiều người yêu mến em hơn. Em rất vui và hạnh phúc”, cô tâm sự.