| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Chuyện của Sao: Bước qua loạt scandal chấn động showbiz, Hương Tràm bứt phá ngoạn mục ở tuổi 23

Chuyện của Sao: Bước qua loạt scandal chấn động showbiz, Hương Tràm bứt phá ngoạn mục ở tuổi 23

Giải trí 30/07/2018, 21:40

Vượt qua những lùm xùm lớn như vô ơn, nói dối phẫu thuật thẩm mỹ, đả kích đồng nghiệp..., Hương Tràm đã ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc.

Hit 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm bất ngờ bị 'bóc phốt'

Hit 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm bất ngờ bị 'bóc phốt'

Giải trí 21/07/2018, 00:26

Với sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu, MV "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm được xem là sản phẩm hoành tráng nhất của cô tới thời điểm hiện tại. Thế nhưng bất ngờ lại xuất hiện lỗi ngớ ngẩn trong MV.

Đức Phúc cover hay như 'nuốt đĩa' hit mới của Hương Tràm

Đức Phúc cover hay như 'nuốt đĩa' hit mới của Hương Tràm

Giải trí 12/07/2018, 01:54

Mới đây nhất, giọng ca trẻ đã hát lại một đoạn trong bản hit Duyên mình lỡ của Hương Tràm. Hương Tràm cũng ngay lập tức dành lời khen "hát hay kinh dị" sau khi nghe Đức Phúc cover ca khúc "Duyên mình lỡ" của mình.

Giải mã nguyên nhân giúp 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm lọt top 1 thịnh hành Youtube

Giải mã nguyên nhân giúp 'Duyên mình lỡ' của Hương Tràm lọt top 1 thịnh hành Youtube

Giải trí 03/07/2018, 11:46

Sự kết hợp từ nhiều yếu tố đã khiến MV "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm lọt top 1 thịnh hành Youtube chỉ sau ít ngày xuất hiện.

'Ăn theo' Nam Em, Hương Tràm chuẩn bị ra mắt MV cổ trang

'Ăn theo' Nam Em, Hương Tràm chuẩn bị ra mắt MV cổ trang

Giải trí 27/06/2018, 10:23

Cơn sốt MV cổ trang không chỉ dừng lại ở hiện tượng mạng Jaykii hay Nam Em mà mới đây, Hương Tràm cũng chính thức gia nhập cuộc đua thú vị này.

Không sở hữu chiều cao khủng, Hương Tràm táo bạo khoe thân hình gợi cảm trong loạt ảnh bikini mới nhất

Không sở hữu chiều cao khủng, Hương Tràm táo bạo khoe thân hình gợi cảm trong loạt ảnh bikini mới nhất

Giải trí 25/06/2018, 00:36

Mới đây, Hương Tràm tiếp tục đánh dấu hình ảnh nóng bỏng với bikini. Có thể thấy, giọng ca "Em gái mưa" ngày càng gợi cảm và xinh đẹp sau khi giảm cân.

Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh có lý do để loại học trò Thu Minh khỏi The Debut

Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh có lý do để loại học trò Thu Minh khỏi The Debut

Giải trí 09/06/2018, 05:58

Tập 1 The Debut đã lên sóng tối 8/6 với những diễn biến hết sức khó đoán, nơi mà học trò Thu Minh bị loại không thương tiếc dù hát hay.

'Đừng gọi Hương Tràm là thần tượng'

'Đừng gọi Hương Tràm là thần tượng'

Giải trí 15/05/2018, 17:12

Ngày 14/5 vừa qua, nhân dịp đón sinh nhật tuổi 23 của mình, Hương Tràm và Fanclub Hồ Chí Minh đã tổ chức MiniShow mang tên “Chuyện mưa” vô cùng ấm cúng dành riêng cho những khán giả yêu mến và cùng đồng hành với cô sau chuỗi dự án thành công của năm 2017.

Hương Tràm sẽ phải giật mình khi xem hết những loạt ảnh này, xem đến bức ảnh thứ 3 mà kinh ngạc

Hương Tràm sẽ phải giật mình khi xem hết những loạt ảnh này, xem đến bức ảnh thứ 3 mà kinh ngạc

Giải trí 07/04/2018, 22:01

Cô gái quyết định đi phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi cuộc đời và kết quả khiến người xem giật mình vì quá giống Hương Tràm.

‘Em gái mưa’ Hương Tràm: Động lực bùng nổ trong năm 2018 từ những thành công cũ

‘Em gái mưa’ Hương Tràm: Động lực bùng nổ trong năm 2018 từ những thành công cũ

Giải trí 22/02/2018, 18:53

Lấy động lực từ những thành công mỹ mãn của năm cũ, sang Xuân mới, giọng hát tài năng chuyên tạo hit Hương Tràm hứa hẹn tiếp tục bùng nổ. Đồng thời đó cũng là áp lực không nhỏ của giọng hát gốc xứ Nghệ.

Với gần 240 triệu lượt nghe, Hương Tràm đại thắng với siêu hit ‘Em gái mưa’

Với gần 240 triệu lượt nghe, Hương Tràm đại thắng với siêu hit ‘Em gái mưa’

Giải trí 26/01/2018, 10:38

Với siêu hit “Em gái mưa”, Hương Tràm đã đại thắng tại Zing Music Awards khi nhận được 2 giải: Ca khúc Pop/ Ballad được yêu thích và Nữ ca sĩ được yêu thích trong 5 hạng mục được đề cử. Đây được xem là một thành công lớn của Hương Tràm sau một năm miệt mài với âm nhạc.

Sau 1001 lần thể hiện hit ‘Em gái mưa’, Hương Tràm vẫn khiến người hâm mộ mê mệt theo cách này

Sau 1001 lần thể hiện hit ‘Em gái mưa’, Hương Tràm vẫn khiến người hâm mộ mê mệt theo cách này

Giải trí 07/01/2018, 10:12

Hương Tràm tiếp tục phủ sóng và bùng nổ bản hit “Em gái mưa” bên bờ hồ Hà Nội. Dù đã không biết bao nhiêu lần nữ ca sĩ thể hiện ca khúc này nhưng cô chưa bao giờ khiến khán giả nhàm chán mà ngược lại càng “mê mệt” hơn.

Hương Tràm ôm 'bụng bầu', khiến khán giả xúc động với ca khúc về tình mẹ con

Hương Tràm ôm 'bụng bầu', khiến khán giả xúc động với ca khúc về tình mẹ con

Giải trí 26/11/2017, 08:42

Phần thể hiện của nữ HLV The Voice Kids 2017 cùng với học trò trên sân khấu đêm chung kết đã khiến cho khán giả thực sự xúc động. Nhiều người đã rơi nước mắt khi theo dõi màn song ca đặc biệt.

Hương Tràm sẽ phải khóc thét khi nghe 'Em gái mưa' phiên bản Bolero

Hương Tràm sẽ phải khóc thét khi nghe 'Em gái mưa' phiên bản Bolero

Media 23/10/2017, 08:47

Lạc trôi, Nơi này có anh, Phía sau một cô gái là những bản hít được Tài Smile cover lại với phong cách'không giống ai'. Mới đây, Mai Văn Tài đã cho ra mắt ca khúc 'Em gái mưa' phiên bản Bolero khiến người nghe không nhịn nổi cười.

Khán giả đồng tình, đứng về phía Hương Tràm sau status 'đá đểu' giọng hát của Chi Pu!

Khán giả đồng tình, đứng về phía Hương Tràm sau status 'đá đểu' giọng hát của Chi Pu!

Giải trí 11/10/2017, 20:17

Phần đông ý kiến ủng hộ quan điểm trong status được cho là đá đểu Chi Pu của Hương Tràm.