Khách nước ngoài 'vỡ mộng' khi khách sạn thực tế ở Việt Nam khác xa hình ảnh trong quảng cáo

12:01 18/05/2018

Gần đây, trên Twitter đang bàn luận một bức ảnh do một phụ nữ người Anh tên Jenny Kershaw đặt khách sạn ở Việt Nam qua trang web đặt phòng trực tuyến uy tín nhất trên toàn thế giới. Khi nhìn thấy ảnh bể bơi trên thực tế, nữ du khách đã rất sốc vì nó khác xa so với những gì khách sạn quảng cáo trên mạng.

Theo đó, cô gái được phen dở khóc dở cười khi tận mắt chứng kiến hình ảnh thực tế giống như một bồn tắm cỡ lớn thay vì là một bể bơi vô cực như quảng cáo của khách sạn.

Bức ảnh mà Jenny đăng tải trên Twitter là hình quảng cáo hồ bơi của khách sạn Mari Gold Hotel & Apartment ở Đà Nẵng, nơi cô đặt phòng trong chuyến du lịch tới Việt Nam. Nữ du khách viết: "Bể bơi trong khách sạn của tôi ở Việt Nam. Ảnh trên trang booking.com và ảnh ngoài đời thực. Chúng tôi vừa đến xong".

khach-nuoc-ngoai-te-ngua-khi-khach-san-thuc-te-o-viet-nam-khac-xa-hinh-anh-trong-quang-cao
 Bức ảnh bên trái mà Jenny Kershawx đăng tải là hình quảng cáo trên website, còn bức ảnh bên phải là bể bơi thực tế khi cô đến khách sạn. Dù mới đăng tải nhưng hai bức hình của cô thu hút hơn 168.000 lượt thích và hàng chục nghìn lượt chia sẻ, bình luận.
khach-nuoc-ngoai-te-ngua-khi-khach-san-thuc-te-o-viet-nam-khac-xa-hinh-anh-trong-quang-cao
Hình ảnh quảng cáo gây hiểu nhầm.
khach-nuoc-ngoai-te-ngua-khi-khach-san-thuc-te-o-viet-nam-khac-xa-hinh-anh-trong-quang-cao
Tuy nhiên khi tới nơi và nhìn thấy ảnh bể bơi trên thực tế, nữ du khách Anh đã rất sốc vì nó khác xa so với những gì khách sạn quảng cáo trên mạng. Một vài người tinh mắt còn nhận ra, bể bơi nhỏ tới mức, tấm thảm ở bậc cầu thang không đủ để viết cả chữ “Welcome” (Chào đón) hoàn chỉnh và bị thiếu mất chữ “e”.

Đại diện của trang Booking.com đã gửi lời xin lỗi tới Jenny ​và đề xuất cô nộp đơn khiếu nại, nhưng cô trả lời rằng sẽ không làm điều đó, đơn giản chỉ là tình huống có vẻ buồn cười. Tuy nhiên, sau đó truy cập vào trang Booking thì thấy hình ảnh hồ bơi (giống như du khách đăng tải) đã được thêm vào dòng chữ "Free Jacuzzi" (bể sục miễn phí).

khach-nuoc-ngoai-te-ngua-khi-khach-san-thuc-te-o-viet-nam-khac-xa-hinh-anh-trong-quang-cao
Đại diện phía trang web Booking.com đã liên lạc với Jenny...
khach-nuoc-ngoai-te-ngua-khi-khach-san-thuc-te-o-viet-nam-khac-xa-hinh-anh-trong-quang-cao
...nhưng cô từ chối khiếu nại. Trên trang du lịch trực tuyến này, hình ảnh mà nữ du khách hiểu là bể bơi đã được chèn thêm dòng chữ: Free jacuzzi (Bể sục miễn phí).

Dòng trạng thái của Jenny hiện nay vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều người lo ngại chỉ vì quảng cáo, giới thiệu, hút khách mà sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh Đà Nẵng nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói chung. Và những sự việc này cần phải được cơ quan chức năng có các biện pháp chấn chỉnh kịp thời.

 

Choáng với sân trượt tuyết nằm 'chễm chệ' trên mái khách sạn tại Thụy Sỹ

Hotel des Horlogers là khách sạn hạng sang ở Thụy Sỹ tích hợp đường trượt tuyết zíc zắc dốc từ trên mái xuống mặt đất, giúp du khách có thêm những trải nghiệm thú vị.

 

Khám phá khách sạn làm toàn bộ bằng... muối

Khách sạn độc nhất vô nhị trên thế giới này mang tên là Palacio de Sal (Cung điện muối) được đặt tại Tây Ban Nha, tạo bởi kiến trúc sư Juan Quesada Valda vào năm 1998. Mọi thứ trong khách sạn từ tường, trần nhà, đến bàn ghế đều được làm từ muối.



Tin khác