Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 18/07/2022, 07:02 AM
  • Click để copy

Khánh Thi bật khóc khi được Phan Hiển quỳ gối cầu hôn

Lời cầu hôn của Phan Hiển với Khánh Thi là minh chứng ngọt ngào cho tình yêu 12 năm của cặp đôi vàng.

photo-1-16580249771071901219875

Mới đây, cặp đôi Phan Hiển và Khánh Thi cùng xuất hiện trong chương trình Khách sạn 5 sao dự kiến được phát sóng trên VTV3. Tại buổi ghi hình, khi được đề nghị trao món quà cho bà xã, nam vũ công đã khiến ê-kíp bất ngờ trước màn cầu hôn đầy ngọt ngào.

Trong trang phục vest lịch lãm, Phan Hiển không ngại quỳ gối bày tỏ tình cảm dành cho Khánh Thi trước sự chứng kiến của mọi người. Đây được xem là quả ngọt sau 12 năm gắn bó, cùng nhau vượt qua không ít sóng gió của cặp đôi. Với lời cầu hôn chân thành của Phan Hiển, nữ kiện tướng vô cùng xúc động. Cô không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc. Khánh Thi chia sẻ đây là những giây phút không thể nào quên trong cuộc đời của mình.

Khánh Thi - Phan Hiển được xem là cặp đôi vàng của làng khiêu vũ thể thao Việt Nam. Từ mối quan hệ cô trò, họ bén duyên tình ái, tới nay đã gắn bó được hơn thập kỷ, có với nhau 2 người con, "đủ nếp đủ tẻ".

Đầu tháng 6/2022, Khánh Thi - Phan Hiển gây bất ngờ khi hé lộ tổ chức lễ cưới sau 13 năm gắn bó. Hôn lễ của cặp đôi dự kiến diễn ra vào cuối tháng 10/2022.

Nói về lý do tổ chức đám cưới, Phan Hiển cho biết đó là cách anh bù đắp cho mẹ của các con mình.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

09/11/2022 13:30

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

09/11/2022 09:01

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang gây bão cộng đồng mạng. Vậy, Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

08/11/2022 15:24

Elly Trần từng là hotgirl nổi tiếng một thời với vẻ đẹp nóng bỏng. Elly Trần có cuộc sống hôn nhân kín tiếng 10 năm với chồng người Mỹ.