Thứ tư, 11/04/2018, 14:07 PM
  • Click để copy

Khởi tố vụ án mẹ kế đầu độc con trai chồng bằng thuốc diệt cỏ

Cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Lò Thị Pưng (31 tuổi, xã Chiềng Khay), người mẹ kế đầu độc con trai 6 tuổi của chồng bằng thuốc diệt cỏ.

khoi-to-vu-an-me-ke-dau-doc-con-trai-chong-bang-thuoc-diet-co
Đối tượng Lò Thị Pưng.

Ngày 11/4, ông Phạm Mạnh Cường – Trưởng Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) cho biết, đơn vị đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với Lò Thị Pưng (31 tuổi, ở xã Chiềng Khay) là người mẹ kế dùng thuốc diệt cỏ đầu độc con trai 6 tuổi của chồng để điều tra.

Theo lãnh đạo Công an huyện Quỳnh Nhai, cơ quan công an cũng đã bàn giao đối tượng Lò Thị Pưng cho cơ quan Công an tỉnh Sơn La điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc theo đúng thẩm quyền.

Một số nguồn tin cho hay, khi bị bắt, Lò Thị Pưng khai do chồng của cô thường xuyên bỏ nhà đi nên Pưng nghĩ đến việc đầu độc con riêng của chồng. Pưng nói chỉ muốn đầu độc cháu bé để cháu ốm đau nhằm giữ chân bố cháu ở nhà chứ không muốn cháu chết. Tuy nhiên, đây chỉ mới là lời khai ban đầu, nguyên nhân sự việc vẫn được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó như đã thông tin, chiều 7/4, một số người dân trong bản phát hiện cháu Lò Văn T. (6 tuổi, con trai riêng của anh L.V.L, chồng chưa qua đăng ký kết hôn của Pưng) trong tình trạng tím tái, miệng sùi bọt mép nên đã đưa tới Trạm y tế xã Chiềng Khay để sơ cứu. Đến hơn 16h cùng ngày cháu T. tử vong.

Đến tối cùng ngày 7/4, Công an xã Chiềng Khay phối hợp với Công an huyện Quỳnh Nhai đã mời mẹ kế của cháu bé là Lo Thị Pưng lên làm việc. Được biết, tại cơ quan công an, Pưng khai nhận đã bỏ thuốc diệt cỏ vào rượu để đầu độc cháu T.

Ông Lò Văn Đỉa - Chủ tịch UBND xã Chiềng Khay cho biết: Bố cháu bé đã sống với Pưng nhưng không qua đăng ký kết hôn. Hai người có một con chung là bé gái khoảng 1 tuổi. Pưng không có nghề nghiệp ổn định mà ở nhà làm ruộng.

 

Mẹ kế bỏ thuốc diệt cỏ vào rượu đầu độc con trai 6 tuổi của chồng

Công an huyện Quỳnh Nhai (Sơn La) đang điều tra làm rõ vụ việc mẹ kế bỏ thuốc diệt cỏ vào rượu để đầu độc con trai 6 tuổi của chồng.

 

Bé trai 14 tuổi bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh đập bầm tím khắp cơ thể.

Sau khi đón cháu về nhà mình, ông Hồng phát hiện cháu ngoại mình trên người có nhiều vết bầm tím, thậm chí quầng đỏ quanh mắt. Sau khi hỏi ra cháu bảo bị bố và mẹ kế dùng gậy gỗ, cán chổi đánh