Thứ ba, 31/10/2017, 15:17 PM
  • Click để copy

Không cần tới đêm Halloween, khu biệt thự bỏ hoang này sẽ khiến bạn 'rùng mình' giữa ban ngày

Nếu vô tình một lần bước vào những căn biệt thự hoang tàn, cỏ rêu xen lẫn nơi đây bạn sẽ không cần phải ai 'nhát ma' là cũng đủ nổi gai ốc.

IMG_6309
Những căn biệt thự này thuộc dự án khu đô thị Mễ Trì Thượng thuộc quận Nam Từ Liêm – Hà Nội, nằm ngay cạnh trụ sở của Bộ Ngoại giao mới, tuy được xây dựng từ nhiều năm nhưng cho tới thời điểm hiện tại những căn biệt tự này vẫn nằm “đắp chiếu” chờ người mua.
IMG_6302
Được biết những căn biệt thự này bị bỏ hoang từ nhiều năm nay có giá trị hàng chục tỷ đồng, phần lớn các ngôi biệt thự mới này chỉ hoàn thành phần xây thô và chưa có người tới ở. 
IMG_6253
Chính vì vậy, nơi đây trở thành “nhà ở” của những người nghiện ma túy. Họ thường rủ nhau tới đây sử dụng ma túy rồi vứt lại để lại những mũi kim tiêm còn dính nguyên máu trên sàn nhà khiến nhiều hộ dân xung quanh phải sống trong cảnh lo sợ.
hh
Bị bỏ không suốt nhiều năm, những ngôi biệt thự trở thành chỗ ở cho những người nghiện ma túy.
IMG_6298
IMG_6284
Theo phản ánh của người dân, các đối tượng nghiện ngập thường xuyên tụ tập ở các biệt thự bỏ không. Cả ngày lẫn đêm, liên tục có người lui tới những ngôi nhà này để trích hút.
IMG_6289
Trong một căn phòng, còn có chăn chiếu, bình nước đá và dụng cụ sinh hoạt cho thấy nhiều người còn sinh sống luôn tại đây.
IMG_6278
 

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 11/12/2015: Đâm kim tiêm nhiễm HIV vào ngực nữ công nhân ở Khu Công nghệ cao TPHCM

Tin tức Việt Nam - Tin trong nước ngày 11/12/2015: Đâm kim tiêm nhiễm HIV vào ngực nữ công nhân ở Khu Công nghệ cao TPHCM; Vụ tai nạn nghiêm trọng ở xã Thái Hòa, Đông Hòa, Phú Yên; Bắt cóc trẻ...