Thứ năm, 24/05/2018, 22:43 PM
  • Click để copy

Không chỉ nhận là 'Miss thất tình', Nam Em sẽ tái xuất với nghệ danh mới 'Mỹ Lệ Lầy'

Sau thời gian lùm xùm tình ái với Trường Giang, Nam Em mới đây đã bất ngờ tiết lộ về dự án âm nhạc mới của cô với cái tên "Mỹ Lệ Lầy".

khong-chi-nhan-la-miss-that-tinh-nam-em-se-tai-xuat-voi-nghe-danh-moi-my-le-lay

Mới đây, trên trang trang cá nhân của Nam Em vừa tiết lộ về dự án âm nhạc mới của người đẹp. Nguyên văn dòng chia sẻ của Nam Em: "Em sắp ra nữa rồi mọi người nhớ nhờ phiên dịch mới hiểu đó nha". Tuy nhiên, sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô không đính kèm cuối thông báo dòng chữ "Mỹ Lệ Lầy - Nam Em".

Chia sẻ này của Nam Em nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận chỉ trích chân dài gốc Tiền Giang, vẫn có khá nhiều ý kiến bày tỏ sự yêu mến, ủng hộ và ngóng chờ sản phẩm mới của cô nàng.

33426019_796269263901850_3208770943014928384_n
"Mỹ Lệ Lầy" phải chăng là nghệ danh mới của hoa khôi xinh đẹp này.

Nam Em từng tuyên bố theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, tài năng chưa thấy đâu, người đẹp liên tục gây chú ý bằng những phát ngôn chấn động trong thời gian vừa qua.

Chẳng hạn "Sơn Tùng hát cũng cần có Vietsub" hay những chia sẻ không liên quan đến âm nhạc về tình cảm với Trường Giang. Vậy nên việc Top 8 Hoa hậu Trái đất chuẩn bị tung MV mới khiến không ít người e ngại, liệu ai sẽ người tiếp theo mà Nam Em sẽ thích đến "chết đi sống lại" trong lần ra MV này.

nam-em-ngoc-nu-tinh-khoiresize-ngoisao.vn-w580-h870

Bỏ lại những ồn ào vừa qua, Nam Em cho biết cô sẽ trở lại một cách nghiêm túc trên con đường nghệ thuật bằng những sản phẩm âm nhạc chất lượng và hình ảnh chỉnh chu trước công chúng. Trong bộ ảnh mới nhất, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 tái xuất với hình ảnh "ngọc nữ" dịu dàng, khác hẳn một "miss thất tình" trước đây.

nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-14resize-ngoisao.vn-w580-h870

Trong bộ ảnh lần này, người đẹp diện những trang phục trong bộ sưu tập mới nhất của nhà thiết kế Hằng Nguyễn mang tên "Em Hạ". Những bộ váy suông thanh lịch hay những bộ đầm xòe đầy nữ tính và không quá cầu kỳ giúp Nam Em trở thành cô gái mùa hè đầy mơ mộng, gợi nhớ hình ảnh "ngọc nữ" trước đây.

nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-13resize-ngoisao.vn-w580-h870
nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-10resize-ngoisao.vn-w580-h870
nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-9resize-ngoisao.vn-w580-h870
nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-7resize-ngoisao.vn-w580-h870

Cách đây tròn 2 tháng, Nam Em thừa nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang khi cả hai tham gia chung một số gameshow. Chưa dừng lại ở đó, người đẹp gốc Tiền Giang còn tiết lộ Trường Giang hẹn hò với cô trong lúc vẫn đang thương yêu, gắn bó với Nhã Phương.

Lời tự thú này kèm theo hàng loạt những hành động, lời nói khó hiểu của Nam Em làm cô mất điểm trong lòng khán giả. Số đông ý kiến cho rằng, việc làm "người thứ ba" của Nam Em là điều đáng xấu hổ, cô nên giấu đi thay vì kể lể cho mọi người cùng biết. Ngoài ra, còn có nhiều quan điểm cho rằng, Nam Em dựa hơi của Trường Giang để đánh bóng tên tuổi.

nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-5resize-ngoisao.vn-w580-h870

Suốt một thời gian dài, truyền thông o bế tên tuổi của Nam Em, Trường Giang và Nhã Phương cũng bất đắc dĩ được xuất hiện liên tục trên mặt báo. Chỉ đến khi Sơn Tùng M-TP tung MV "Chạy ngay đi" hay Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình thì dư luận mới tạm buông tha cho câu chuyện tình ái của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.

nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-4resize-ngoisao.vn-w580-h870

Tuy nhiên, ngay thời điểm scandal tình ái bùng nổ, Nam Em phải nhập viện để truyền nước vì gặp quá nhiều áp lực. Sau khi ra viện, chân dài sinh năm 1996 không giấu được vẻ mặt mệt mỏi, xuống sắc thấy rõ khi phải sống trong tâm "bão".

Tưởng rằng sức khỏe đã ổn định hơn sau khi chuyện cá nhân đã tạm lắng, song Nam Em lại gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái thông báo bị mất ngủ triển miên và mong nhận được sự trợ giúp của mọi người.

"Cảm giác không thể ngủ được thật sự đang cướp đi cuộc sống của tôi từng ngày. Nếu có thể không ngủ vì một niềm vui thì có phải sẽ tốt hơn rất nhiều không? Ai đó có thể giúp tôi vượt qua giai đoạn này không?" - Nam Em viết.

nam-em-ngoc-nu-tinh-khoi-2resize-ngoisao.vn-w580-h870

Trong làng giải trí, một số nghệ sĩ thường tận dụng sức nóng trên truyền thông để tham gia các sự kiện hay đẩy mạnh hoạt động cá nhân.

Nhưng trong suốt 2 tháng qua, ngoài tung 2 MV mới là "Cùng anh đi xa" và "Anh có đang lắng nghe" thì Nam Em dường như "ở ẩn" chứ không lộ diện trước đám đông.

Thậm chí trong ngày cô bạn thân là hoa hậu Diệu Linh lên đường đi thi "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018", Nam Em cũng phải gửi lời xin lỗi vì không thể ra sân bay tiễn.

28276690_756878167840960_5524718313351355689_n

Khi chính thức lấn sân sang ca hát chuyên nghiệp, Nam Em tuyên bố mỗi tháng sẽ ra mắt một MV ca nhạc. Ở thời điểm chỉ còn hơn 1 tuần nữa là hết tháng 5/2018, nhiều người đồn đoán Nam Em đang gấp rút hoàn thiện sản phẩm mới để không từ "Miss thất tình" thành "Miss thất hứa".

 

Tái xuất sau ồn ào yêu Trường Giang, Nam Em lại tự nhận là 'Miss thất tình'

Sau scandal tình ái với Trường Giang, Nam Em đã chính thức quay trở lại cùng MV mới. Cô nàng diện đầm dạ hội lấp lánh, đội vương miện như một Hoa hậu thực thụ.