Chủ nhật, 17/02/2019, 07:48 AM
  • Click để copy

Không có chuyện mẹ dắt con nhỏ ra cầu Long Biên hóng mát làm con rơi xuống sông

Cơ quan chức năng khẳng định không có chuyện người mẹ dắt con nhỏ đi hóng mát ở cầu Long Biên bất ngờ con rơi xuống sông Hồng.

khong-co-chuyen-me-dat-con-nho-ra-cau-long-bien-hong-mat-lam-con-roi-xuong-song
Thông tin vụ việc một người mẹ dắt con nhỏ ra cầu Long Biên (Hà Nội) hóng mát làm con nhỏ rơi xuống sông Hồng là không chính xác.

Chiều tối qua (16/2), trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin vụ việc một người mẹ dắt con nhỏ ra cầu Long Biên (Hà Nội) hóng mát làm con nhỏ rơi xuống sông Hồng.

Điều đáng nói, dù chưa biết thực hư thông tin ra sao nhưng ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người đã "vội vàng" chia sẻ, bình luận về vụ việc. Nhiều người thậm chí không ngần ngại để lại những bình luận phê phán gia đình có con nhỏ.

Để làm rõ thực hư thông tin trên tối cùng ngày PV đã liên lạc với lãnh đạo Công an các phường quản lý địa bàn cầu Long Biên nhưng tất cả đều khẳng định không có chuyện như trên mạng xã hội đăng tải.

Lãnh đạo đội CSGT số 1 (Công an TP Hà Nội) cũng cho biết, không có vụ việc nào như trên xảy ra. Trong khi đó theo một nguồn tin vào khoảng 17h chiều cùng ngày, có xảy ra vụ việc một người đàn ông nhảy xuống sông Hồng từ cầu Long Biên. Tuy nhiên, ngay sau đó, người này đã bơi vào bờ an toàn. Giao thông trên cầu Long Biên không xảy ra ùn tắc.

Như vậy, thông tin vụ việc một người mẹ dắt con nhỏ ra cầu Long Biên (Hà Nội) hóng mát làm con nhỏ rơi xuống sông Hồng là không chính xác. Do đó có thể khẳng định thông tin trên chỉ là trò câu views, câu like được một số tài khoản mang xã hội tung ra.

Đáng nói hơn, thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện không ít những thông tin bịa đặt chỉ nhằm câu views, câu like để bán hàng online gây hoang mang dư luận. Và mặc dù đã có nhiều trường hợp bị xử lý nhưng vẫn có nhiều người không phân biệt đúng sai đã vội vàng chia sẻ, bình luận. Điều đó vô tình làm những thông tin không đúng sự thật được lan rộng.  

 

Sản phụ mang song thai tử vong do biến chứng cúm A/H1N1

Ban đầu chỉ có triệu chứng sổ mũi, hắt hơi; sau đó một phụ nữ (31 tuổi, quê Thanh Hóa) mang song thai đã tử vong do mắc biến chứng của cúm mùa.

 

Lừa tình qua mạng gây thiệt hại hàng trăm triệu USD

Hình thức lừa đảo bằng tình cảm tăng vọt tại Mỹ và gây thiệt hại tới 143 triệu USD trong 2018.