Thứ bảy, 31/03/2018, 12:09 PM
  • Click để copy

Thông tin bất ngờ về câu chuyện nữ PGĐ Bệnh viện Tim Hà Nội bị đánh vì va chạm giao thông

Lùi xe đâm vào xe đâm vào nữ PGĐ, nam thanh niên còn đòi bắt đền, chửi bới thậm chí hành hung vị nữ PGĐ mà không biết đây chính là bác sĩ khám bệnh cho người nhà của mình.

khong-co-chuyen-nu-pho-giam-doc-benh-vien-tim-ha-noi-bi-danh-vi-va-cham-giao-thong
Công an khẳng định không có chuyện nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội bị đánh vì va chạm giao thông như mạng xã hội đồn thổi - (Ảnh: Cắt từ clip).

Ngày 31/3, trên mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin kèm theo clip hình ảnh cho rằng một nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đã bị một thanh niên đánh do va chạm giao thông.

Theo nội dung chia sẻ, sự việc xảy ra vào tối 30/3, trên đường Trần Hưng Đạo (phường Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội), đoạn gần cổng Bệnh viện Tim Hà Nội. Cũng theo thông tin này, nguyên nhân xuất phát từ việc va chạm giao thông giữa nam thanh niên và nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội.

Theo chia sẻ, nam thanh niên này trên đường đi xe vào thăm người thân nằm điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội, trên đường Trần Hưng Đạo đã bất ngờ va chạm với xe của nữ Phó Giám đốc Bệnh viện. Sau đó, nam thanh niên đã hùng hổ xông vào đánh nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội. Tuy nhiên, khi vào thăm người nhà tại bệnh viện này thì anh ta mới nhận ra vừa đánh nữ Phó Giám đốc Bệnh viện. Công an phường Cửa Nam sau đó đã trực tiếp có mặt giải quyết sự việc.

Trao đổi với PV lãnh đạo Công an phường Cửa Nam lại khẳng định không có chuyện nam thanh niên đánh nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội như mạng xã hội đăng tải.

“Nam thanh niên này có người nhà nằm tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Trên đường Trần Hưng Đạo nam thanh niên này lùi xe đã va vào nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội. Chỉ có cái xe ngã ra thôi còn 2 bên đã tự giải quyết rồi. Khi chúng tôi xuống thì nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội có nói là 2 bên va chạm chứ không có chuyện gì”, vị lãnh đạo Công an phường Cửa Nam thông tin.

Tuy nhiên, trao đổi với báo giới PGS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội lại khẳng định việc nữ Phó Giám đốc Bệnh viện phụ trách về chuyên môn nội khoa đã bị một nam thanh niên hành hung sau khi va quệt xe.

Cụ thể: Theo ông Tuấn, vào thời điểm đó, nữ Phó Giám đốc Bệnh viện khi đang điều khiển xe ở cổng đã bị chiếc xe ôtô mang Biển kiểm soát 30A –XXX lùi đâm trúng. Mặc dù điều khiển xe lùi sai, nhưng ngay sau khi xuống xe nam thanh niên đã xuống bắt đền, chửi bới, thậm chí hành hung nữ Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội.

"Theo thông tin tôi nắm được thì mặc cho nhiều người dân chứng kiến sự việc ra can ngăn, nói rõ việc lùi xe như vậy là sai nhưng người thanh niên này vẫn có thái độ không tốt và hành hung nữ Phó Giám đốc của Bệnh viện", ông Tuấn nói.

Sau khi hành hung nữ Phó Giám đốc Bệnh viện, nam thanh niên này đã lùi, để xe ngay trước cổng bệnh viện và ung dung vào thăm người nhà nằm điều trị tại đây.

"Chính chị Phó Giám đốc của chúng tôi lại vừa khám cho người nhà của nam thanh niên này, vậy mà anh ta lại có ứng xử thiếu văn hóa khi gây ra va chạm giao thông như vậy. Tuy nhiên, khi làm việc với công an, chị Phó Giám đốc Bệnh viện chỉ đề nghị xử lý anh này về gây rối trật tự công cộng chứ không nêu thêm vấn đề về việc bị hành hung", ông Tuấn thông tin thêm.

 

Tuyến xe bus đi qua Bệnh viện tim Hà Nội

Bệnh viện tim Hà Nội cơ sở 1 ở số 92 đường Trần Hưng Đạo, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, gần với Quảng trường 1 - 5 và Tượng đài công nhân Việt Nam. Tuyến xe bus đi qua Bệnh viện...

 

Vấn nạn hành hung bác sĩ: Cần bố trí lực lượng công an ở bệnh viện

Theo ông Trần Ngọc Vinh, nên bố trí lực lượng công an tại các bệnh viện lớn đông số lượng bệnh nhân để khi xảy ra sự việc hành hung bác sĩ công an kịp thời can thiệp tránh hậu quả xấu.