Chủ nhật, 22/04/2018, 09:53 AM
  • Click để copy

Không trực tiếp xuất hiện, 'hit maker' Đỗ Hiếu vẫn tỏa sáng trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu

Dù không trực tiếp xuất hiện, Đỗ Hiếu vẫn ghi dấu ấn với phần hòa âm Havana - Keep me in love giúp Hồ Ngọc Hà thêm phần thăng hoa trên sân khấu.

khong-truc-tiep-xuat-hien-hit-maker-do-hieu-van-toa-sang-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-bien-viet-nam-toan-cau

Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu đã khép lại với chiến thắng thuộc về Nguyễn Thị Kim Ngọc. Đêm chung kết quy tụ dàn nghệ sĩ gồm toàn sao, đó là Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, Monstar. Trong số đó, "nữ hoàng giải trí" gây ấn tượng cực mạnh với phần trình diễn Havana - Keep me in love dó chính Đỗ Hiếu đảm nhận phần sản xuất âm nhạc.

khong-truc-tiep-xuat-hien-hit-maker-do-hieu-van-toa-sang-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-bien-viet-nam-toan-cau

Được biết đến là người đứng sau thành công của những ngôi sao hàng đầu trong showbiz như Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi,... Đỗ Hiếu là một trong số ít những nhạc sĩ, nhà sản xuất có thể cân bằng giữa yếu tố thị trường và chuyên môn nghệ thuật. Anh cũng từng giành nhiều giải thưởng có giá trị như: Top 3 nhạc sĩ của HTV Award 2014, Ca khúc được yêu thích nhất tại Zing Music Award 2014,... 

khong-truc-tiep-xuat-hien-hit-maker-do-hieu-van-toa-sang-trong-dem-chung-ket-hoa-hau-bien-viet-nam-toan-cau

Đỗ Hiếu đam mê âm nhạc từ nhỏ, được học piano từ năm ba tuổi. Học xong cấp ba, anh thi vào trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh. Sau khi tốt nghiệp, Đỗ Hiếu bắt đầu tập trung vào công việc hòa âm và sáng tác, anh gửi demo ca khúc cho các ca sĩ và được họ chọn lựa. Anh cũng là nhà sản xuất cho đội của Đông Nhi trong chương trình Hòa âm ánh sáng mùa đầu tiên.

Phần hòa âm được làm trong khoảng thời gian rất ngắn. Đỗ Hiếu đã phải đóng cửa phòng thu tập trung làm việc hết tốc lực để hoàn thiện sản phẩm cho đàn chị Hồ Ngọc Hà". Hit maker Đỗ Hiếu chia sẻ.

Phần biểu diễn của Hồ Ngọc Hà trong đêm Chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu:

 

Trang Trần bất ngờ phát ngôn 'rợn người' về thói quen của khán giả, The Face và Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương

"Bản thân khán giả vẫn đang muốn xây dựng họ đẹp hơn, xây dựng họ có một tầm nhìn vĩ mô và nói thẳng ra là họ rất nhiều điều chưa tốt nhưng thích dạy người khác", Trang Trần thẳng thắn.

 

Hồ Ngọc Hà - Phạm Hương - Võ Hoàng Yến sẽ là bộ ba HLV The Face 2018?

Với việc bản quyền The Face không còn thuộc sở hữu của Cát Tiên Sa, bộ ba HLV được kỳ vọng sẽ là những người có tên tuổi trong làng giải trí. Có rất nhiều đồn đoán xoay quanh những cái tên sẽ trở thành mentor của chương trình, gần đây nhất là bộ ba Phạm Hương - Hồ Ngọc Hà - Võ Hoàng Yến.

 

Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều và dàn sao Việt nô nức chúc mừng ca sĩ Đinh Hiền Anh ra mắt dự án khủng

Chiều ngày 6/2 vừa qua, Hoa hậu/ca sĩ Đinh Hiền Anh đã có buổi ra mắt giới thiệu dự án khủng “chào sân” năm 2018 mang tên “E ấp”. Có mặt tại đây là những người bạn thân thiết của Hoa hậu Đinh Hiền Anh: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Bằng Kiều, NTK Hoàng Hải, Thu Trang, Anh Tú cũng như toàn bộ ekip thực hiện sản phẩm.