Thứ sáu, 23/11/2018, 11:27 AM
  • Click để copy

Khổng Tú Quỳnh chia sẻ dòng trạng thái trong ngày sinh nhật ẩn ý về chuyện rạn nứt tình cảm với Ngô Kiến Huy

Dòng trạng thái mới nhất trên Instagram của Khổng Tú Quỳnh vào ngày sinh nhật khiến khán giả cho rằng có liên quan đến ồn ào tình cảm với bạn trai thời gian qua.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Trên Instagram cá nhân, Khổng Tú Quỳnh tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của khán giả khi chia sẻ về điều ước mà cô mong muốn nhận được trong ngày sinh nhật tuổi 27.

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết cô không cần tặng quà mắc tiền mà chỉ cần một người nam đẹp như tài tử TVB Vương Hạo Tín và hơn hết phải có tấm lòng chung thuỷ. Điều ước này của Khổng Tú Quỳnh đã khiến đông đảo khán giả tin tưởng rằng, nghi vấn cô và Ngô Kiến Huy đã đường ai nấy đi sau 8 năm mặn nồng là chính xác.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Ngoài ra, trên Facebook cá nhân của Khổng Tú Quỳnh, ngoài những lời chúc mừng sinh nhật từ bạn bè nghệ sĩ, người hâm mộ thì Ngô Kiến Huy vẫn chưa có bất cứ động thái nào cho ngày đặc biệt này của bạn gái.

Tuy nhiên, đến hiện tại, cả Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đều chưa có câu trả lời rõ ràng nào về tin đồn rạn nứt tình cảm.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Liên tục dính nghi vấn chia tay, trong khi Khổng Tú Quỳnh im lặng thì Ngô Kiến Huy từng bày tỏ trong một sự kiện: "Thật sự Huy rất ngại chia sẻ chuyện tình cảm với tất cả mọi người, chỉ đơn giản là hiện tại Huy đang ổn, hy vọng mọi người sẽ quan tâm đến Huy thông qua các dự án mà Huy đang làm". Dù vậy, công chúng vẫn không thôi bàn tán về mối quan hệ đã kéo dài suốt 8 năm của cặp đôi nổi tiếng Vbiz.

Trước đó, Khổng Tú Quỳnh đã mượn một đoạn tâm sự của nhà văn Hạ Vũ để đăng tải trên trang cá nhân. Trong đó, câu "Nếu ai đó hỏi: Khi nào thì nên buông tay một mối quan hệ thì câu trả lời tốt nhất là không có thời điểm hoàn hảo. Khi bạn đau đủ nhiều, bạn sẽ tự khắc buông ra để bắt đầu một cuộc sống mới với nhiều niềm vui mới" khiến dân mạng hoài nghi nữ ca sĩ thừa nhận chuyện tình cảm với Ngô Kiến Huy đã rạn nứt.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Ngay sau đó, nam ca sĩ "Giả vờ yêu" bất ngờ cũng đăng tải status khó hiểu với nội dung: "Bạn không tôn trọng tôi nhưng tôi vẫn dành sự tôn trọng cho bạn, không phải vì điều to tát cả. Mà đó là phương châm sống của tôi". Dù không nhắc đến ai song giữa thời điểm hiện tại, Khổng Tú Quỳnh vẫn là cái tên được đặt giả thiết nhiều nhất.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Bén duyên từ bộ phim "Thiên sứ 99" vào năm 2010, khi dính tin đồn hẹn hò vì quá thân thiết, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh chỉ úp mở chứ không chịu công khai mối quan hệ. Đến năm 2011, sau một thời gian tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức thừa nhận tình cảm trong một bài phỏng vấn. Thời điểm đó, ít ai biết rằng Khổng Tú Quỳnh đã từng rất ghét Ngô Kiến Huy vì cho rằng anh chàng đã buông lời nói xấu mình.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Bên nhau vỏn vẹn 8 năm, thậm chí năm 2017, xuất hiện tin đồn Ngô Kiến Huy chuẩn bị tổ chức hôn lễ với Khổng Tú Quỳnh. Ở thời điểm này cả hai cũng liên tục chia sẻ hình ảnh kỉ niệm 7 năm bên nhau khiến công chúng càng có cơ sở để tin rằng tin đồn này là sự thật. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy cho biết chưa có kế hoạch đám cưới và khi chính thức có thông tin, chính nam ca sĩ sẽ thông báo đến người hâm mộ.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Trước bạn bè hoặc những người thân, Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh không ngại ngần bày tỏ tình cảm nhưng trước đám đông, hai người lại thể hiện tình yêu ở một chừng mực nhất định. Rất ít khi cả hai tương tác, bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội và họ cũng ít tham dự sự kiện cùng nhau.

khong-tu-quynh-an-y-chuyen-chia-tay-ngo-kien-huy-trong-ngay-sinh-nhat

Trong cuộc trò chuyện với một trang báo mạng, Ngô Kiến Huy khẳng định, đó không hẳn là cách né tránh, mà đơn thuần chỉ là quan niệm về tình yêu của anh khác biệt. Anh bảo, tình cảm là thứ thiêng liêng nhất của con người nên sẽ không làm tổn thương nó dù ở bất cứ đâu.

Ngô Kiến Huy thừa nhận mình là người đam mê công việc khi anh dành hầu hết quỹ thời gian của mình để quay phim, làm MC. Có khoảng thời gian, Ngô Kiến Huy bận rộn với công việc cả ngày, tối Khổng Tú Quỳnh lại đi hát nên hai người ít có thời gian ở bên nhau. Khi đó, cả hai tìm cách "hâm nóng tình yêu" bằng cách rủ nhau đi trốn. Mỗi khi làm việc quá căng thẳng, họ lại quyết định xin nghỉ vài ngày để đi khám phá nhiều nơi.

 

Trò chuyện cùng sao: Khổng Tú Quỳnh kể về quãng thời gian trầm cảm, nhìn mọi thứ chỉ thấy một màu đen

“Quỳnh cũng đã trải qua trầm cảm rồi, nhiều khi cũng không dám nhắc đến từ đó luôn. Khi mà Quỳnh đọc được những bài báo về nghệ sĩ này tự tử, chết vì căn bệnh trầm cảm thì Quỳnh rất sợ vì mình cũng đã từng trải qua quãng thời gian mà bản thân nhìn mọi thứ chỉ thấy một màu đen”, nữ ca sĩ tâm sự.

 

Sao Việt hôm nay: Đoan Trang chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng con, Minh Tú cho hoa hậu Philippines mượn đầm

Trở về Việt Nam sau chuyến du lịch Châu Âu cuối tháng 10, Đoan Trang đã cùng chồng Tây và con gái thực hiện một bộ ảnh khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

 

'Bạn trai tin đồn' người Hàn thừa nhận tình cảm với Chi Pu trên sóng truyền hình

Nam diễn viên Jin Ju Hyung chính thức thừa nhận từng có quan hệ tình cảm với Chi Pu. Câu trả lời này của anh đã thu hút sự quan tâm của khán giả xứ kim chi.