Thứ năm, 02/05/2019, 11:22 AM
  • Click để copy

Kỳ lạ căn bệnh khiến người phụ nữ uống nước đá thay cơm suốt 7 năm

Mỗi lần đói người phụ nữ kỳ lạ này lại uống nước đá chứ không ăn một chút cơm nào, bởi mỗi khi ăn thì bụng lại phình to, khó chịu.

ky-la-can-benh-khien-nguoi-phu-nu-uong-nuoc-da-thay-com-suot-7-nam
Hơn 7 năm trời người phụ nữ chỉ uống nước đá thay cơm

Uống nước đá thay cơm là căn bệnh kỳ lạ mà Chị Nguyễn Thị Bình (34 tuổi, ở thôn 3, xã Hiệp Thuận, huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) hơn 7 năm qua mắc phải.

Chị Bình là một người phụ nữ bình thường như bao người khác, chị cũng có 1 gia đình nhỏ đầm ấm với người chồng và 2 đứa con 1 trai, 1 gái. Gần 10 năm qua, chị liên tục mắc những căn bệnh, và khoảng hơn 7 năm trời lại đây, chị tiếp tục mắc một căn bệnh lạ cho đến tận bây giờ vẫn không thể nào chữa khỏi.

ky-la-can-benh-khien-nguoi-phu-nu-uong-nuoc-da-thay-com-suot-7-nam
Mắc nhiều căn bệnh kỳ lạ, người phụ nữ từng phải chữa trị ở nhiều nơi

Năm 2012, khi ấy chị Bình không còn có thể ăn được gì bởi cứ mỗi lần ăn vào bụng chị lại đau đớn quằn quại thậm chí còn ói ra máu. Rồi một lần tình cờ uống nước đá, chị thấy cơn đói của mình không còn. Ngoài uống nước đá ra thì chị cũng chỉ có thể uống thêm được ít nước cocacola và mật ong. Các thứ khác như trái cây hay sữa nếu dùng vào thì bụng lại trương phình lên như người mang bầu rất đau đớn và khó chịu.

Gia đình đã đưa chị đi khắp các bệnh viện từ Huế đến Quảng Nam để chạy chữa nhưng bệnh tình của chị Bình không hề thuyên giảm.  

ky-la-can-benh-khien-nguoi-phu-nu-uong-nuoc-da-thay-com-suot-7-nam
Uống nước đá được coi là món ăn hằng ngày của chị Bình

Bác sĩ Lê Ngọc Quang, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) cũng xác nhận thông tin về việc chị Bình bị mắc căn bệnh lạ nghiện uống nước đá thay cơm nhiều năm qua. Ông Quang cũng cho biết cần phải lập hội đồng thẩm định thì mới có thể biết được chị Bình mắc căn bệnh gì.

Qua tìm hiểu, được biết chị Bình và anh Nguyễn Công Tình đã kết hôn được gần 14 năm. hai vợ chồng có được 2 đứa con. Từ khi sinh đứa con đầu lòng, chị Bình đã bị mắc bệnh khiến cơ thể liệt nửa người. Sau gần 1 năm điều trị và vật lý trị liệu, chị Bình đã có thể đi lại được bình thường.

ky-la-can-benh-khien-nguoi-phu-nu-uong-nuoc-da-thay-com-suot-7-nam
Nhiều người không thể lý giải về căn bệnh kỳ lạ của chị Bình

Từ ngày mắc căn bệnh lạ, dù chỉ uống nước đá nhưng nhìn bề ngoài cơ thể của chị vẫn như một người bình thường. Tuy nhiên trong người chị lúc nào cũng có cảm giác mệt mỏi, nhiều khi cân tay co cứng lại phải nằm nghỉ một thời gian mới khỏe lại.

 

Ly kỳ vụ tài xế xe khách bị kết án vì giữ cháu bé ở Đắk Lắk: Có hay không chuyện làm việc tốt bị xử thành tội phạm?

Trong khi tài xế cho rằng bản thân chỉ mong muốn giúp đỡ khi gặp cháu bé lạc giữa đường thì cơ quan chức năng lại cho rằng đây là hành động bắt giữ người trái pháp luật. Tòa phúc thẩm kết án 15 tháng tù giam.

 

Hoàng Tôn: 'Tết năm nào cũng bị hỏi chuyện lấy vợ'

Nam ca sĩ Hoàng Tôn khá đau đầu với những câu hỏi về chuyện lập gia đình mỗi dịp Tết về.

 

Chuyện lạ ngày 28 Tết: Bến xe vắng như 'chùa bà đanh', ngoài đường đông như 'trảy hội'

Trái với cảnh ùn tắc ở ngoài đường, lượng khách tại các bến xe lớn ở Hà Nội trong ngày 27 và 28 Tết lại vắng vẻ đến lạ thường.