Thứ hai, 04/06/2018, 14:28 PM
  • Click để copy

Lai Châu: Bi kịch gia đình hai bố con ăn lá ngón tự vẫn vì rượu

Chứng kiến bố uống rượu say đánh mẹ, con trai khuyên bảo không được nên đã ăn lá ngón tự vẫn. Người bố sau đó hối hận cũng ăn lá ngón dẫn đến tử vong.

lai-chau-bi-kich-gia-dinh-hai-bo-con-an-la-ngon-tu-van-vi-ruou
Cả hai bố con ăn lá ngón tự vẫn - (Ảnh minh họa).

Thông tin từ Công an huyện Nậm Nhùn (Lai Châu) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 2 bố con trong một gia đình ăn lá ngón tự tự.

Sự việc xảy ra vào khoảng 10h ngày 3/6, tại bản Nậm Manh (xã Nậm Manh, huyện Nậm Nhùn, Lai Châu). 

Nạn nhân là ông Quàng Văn Chơ (SN 1965, đã tử vong) và con trai là Quàng Văn Chanh (SN 2000, đang cấp cứu).

Theo cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu là do ông Chợ hay đi uống rượu say. Và cứ mỗi lần uống rượu về lại đánh, mắng, chửi vợ là bà Lý Thị Nơi.

Đến khoảng 10h sáng 3/6, ông Chơ đi uống rượu về lại tiếp tục chửi, đánh vợ. Chứng kiến sự việc Chanh đã khuyên bảo nhưng không được nên đã đi ăn lá ngón. 

Về đến nhà Chanh lăn ra vật vã. Chứng kiến sự việc ông Chơ hối hận và đã dặn dò người thân và sau đó đi ăn lá ngón dẫn đến tử vong.

Hiện tại, Quàng Văn Chanh vẫn đang được điều trị tại bệnh viện huyện Nậm Nhùn.

 

Quảng Ninh: Chồng say rượu lao vào chém vợ con điên cuồng

Người chồng ở bản Đài Van, xã Đài Xuyên, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) đi uống rượu về đã bất ngờ dùng dao chém vợ và con trai, gây thương tích nặng cho cả hai người.

 

Vụ hai mẹ con chết vì ăn nhầm lá ngón ở Chà Tở, Nậm Pồ, Điện Biên

Vụ hai mẹ con chết vì ăn nhầm lá ngón ở Chà Tở, Nậm Pồ, Điện Biên, do ăn nhầm rau rừng nấu canh thành lá ngón, hai mẹ con chết vì ngộ độc.