Thứ sáu, 08/06/2018, 10:12 AM
  • Click để copy

Điều tra làm rõ vụ vỡ bể nước 600 m3 làm hai đầu bếp tử vong ở Quảng Ninh

Một bể nước 600m3 trên cao tại một công ty ở Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh bị vỡ đè lên người làm hai công nhân thiệt mạng, một người bị thương nặng.

lam-ro-vu-vo-be-nuoc-600-m3-lam-hai-dau-bep-tu-vong-o-quang-ninh

Cơ quan chức năng tỉnh TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh đang điều tra làm rõ vụ tai nạn hy hữu bể chứa nước bị vỡ khiến hai người tử vong và một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào chiều 6/6, tại khu vực Hạ Long (phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh).

Thời điểm trên, bể chứa 600m3 nước phục vụ sinh hoạt cho công nhân một công ty ở phường Bãi Cháy (TP Hạ Long – Quảng Ninh) được xây bằng gạch bất ngờ bị vỡ.

Vụ tai nạn đã khiến hai người đang nấu ăn bên dưới tử vong và làm bị thương một người khác. Sau khi xảy ra tai nạn, các nạn nhân được đưa ngay đến Bệnh viện Đa khoa Bãi Cháy cấp cứu.

Danh tính hai nạn nhân tử vong gồm: bà Nguyễn Thị Hằng (38 tuổi, quê tỉnh Thanh Hóa) và ông Hồ Văn Thuận (49 tuổi, quê tỉnh Nghệ An). Người bị thương là Lê Thị Hiệp (46 tuổi, quê Thanh Hóa) hiện vẫn đang được điều trị tích cực tại bệnh viện.

Được biết, những nạn nhân nói trên được thuê nấu cơm cho công ty đang thi công một dự án tại khu vực trên địa bàn. Đại diện chủ đầu tư dự án này cho PV biết, tai nạn xảy ra ngoài dự án nên đơn vị không nắm rõ. 

 

Khởi tố vụ sà lan tông sập cầu, 6 người bị thương

Hơn 10 tháng sà lan chở cát tông sập cầu Cái Trăng ở Cà Mau làm sáu người bị thương, cảnh sát mới khởi tố vụ án.

 

Vụ xe tải ‘đè’ sập cầu Long Kiển: Công an tạm giữ tài xế

Công an huyện Nhà Bè cho biết, đang tạm giữ tài xế xe tải Nguyễn Thanh Lâm liên quan đến vụ sập cầu Long Kiển vào tối qua, để phục vụ công tác điều tra.