Lần đầu tiên có kênh bán thực phẩm nhập khẩu online, dễ dàng mua chỉ vài cú chạm
Sự xuất hiện kênh bán online thực phẩm nhập khẩu chất lượng cao tiếp tục giúp thị trường thêm sôi động trong mùa dịch Covid-19 khi là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại.
- Xây dựng thương hiệu ‘Đến chợ Đông Ba thì không lo về giá’
- Tặng online 10.000 máy đo huyết áp cho người già trên cả nước
- Cách tự tra cứu online xe vi phạm giao thông tại Hà Nội
- Ngồi một chỗ bấm nút chọn biển, đăng ký ô tô online
Một vòng quanh 'chợ online' của Yen Market, người dùng dễ dàng tìm mua nguồn thực phẩm nhập nhẩu 100% từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu và Mỹ.
Đại diện Yen Market cho biết hình thức mới cùng với kênh bán trực tiếp là hướng đi mới để giúp gia đình hiện đại có thể mua nhanh thực phẩm nhập khẩu dễ dàng ngay tại nhà.
Việc chuyển mình từ truyền thống sang online cũng là hướng đi của nhiều công ty đang hướng đến, không chỉ cho nguồn thực phẩm trong nước mà còn nước ngoài. Điển hình như voso khi hợp tác cùng OCOP mở bán online là một ví dụ.
Tuy nhiên, xu hướng truyền thống song song online của Yen Market được xem là cách mà nhiều chuỗi thương hiệu dịch chuyển, trong bối cảnh dịch Covid-19 đang từng bước kiểm soát tốt tại Việt Nam thì điều này hoàn toàn mới mẻ với người dùng.
Thông qua ứng dụng MYLIFE và website, khách hàng có thể nhanh chóng lựa chọn các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp mỗi ngày từ Nhật Bản, Hàn Quốc, châu Âu, Mỹ… với xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và giá cả hợp lý.
Đại diện Yen Market cho biết, với tiêu chí nhanh chóng tiện ích chuẩn 4.0, Yen Market cam kết phát triển công nghệ trong dịch vụ chăm sóc khách hàng để tạo trải nghiệm mua hàng tốt nhất mùa dịch Covid-19.
Cùng với online và trực tiếp, người dùng dễ dàng hơn cho nhu cầu ẩm thực đa dạng hàng ngày, bên cạnh được giao hàng sớm nhất để đảm bảo chất lượng tốt nhất khi chế biến.
"Chúng tôi cam kết các kênh bán sẽ trở thành nguồn cung cấp thực phẩm nhập khẩu hàng đầu tại Việt Nam trong 5 năm tới, và là sự lựa chọn ưu tiên của gia đình Việt hiện đại cho việc quan tâm đến chất lượng dinh dưỡng , nguồn gốc và đa dạng trong ẩm thực”, bà Yên Mai Linh - CEO của Yen Market nhấn mạnh.
Kênh bán online được xem là xu hướng mới của thị trường thực phẩm nhập khẩu, hứa hẹn sẽ còn nhiều cạnh tranh trong thời gian tới, vốn được nhiều gia đình hiện đại lựa chọn để tăng cường sức khỏe trong mùa dịch Covid-19.