Thứ hai, 17/09/2018, 11:39 AM
  • Click để copy

Lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây có 7 người chết có những nghệ sĩ nổi tiếng nào?

Theo quảng cáo, lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây là sự kiện có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nước ngoài.

le-hoi-am-nhac-o-cong-vien-nuoc-ho-tay-7-nguoi-chet-co-nhung-nghe-si-noi-tieng-naoTấm phông về lễ hội âm nhạc tại Công viên nước Hồ Tây vẫn còn vào sáng 17/9.

Vụ việc 7 người tử vong nghi do sốc thuốc xảy ra tại một lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây đêm (16/9) gây bàng hoàng dư luận.

Theo tìm hiểu của PV, lễ hội âm nhạc diễn ra đêm 16/9, tại Công viên nước Hồ Tây là sự kiện mang chủ đề Du hành tới mặt trăng - Trip to the moon). Chương trình nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Trên trang chủ của Công ty CP Dịch vụ giải trí Hà Nội -  Khu vui chơi giải trí Công viên Hồ Tây có địa chỉ (http://congvienhotay.vn) sự kiện này được giới thiệu là lễ hội âm nhạc ngoài trời độc đáo nhất, tích hợp nhiều sân khấu theo đúng quy chuẩn của các lễ hội âm nhạc hàng đầu khu vực và thế giới.

VEW 2018 - TRIP TO THE MOON sẽ hội tụ tất cả các dòng nhạc thịnh hành nhất trong các màn trình diễn tại các sân khấu để phù hợp với sở thích đa dạng của tất cả người yêu âm nhạc. 

le-hoi-am-nhac-o-cong-vien-nuoc-ho-tay-7-nguoi-chet-co-nhung-nghe-si-noi-tieng-nao
Hình ảnh từ lễ hội âm nhạc Công viên nước Hồ Tây - (Ảnh: Kênh 14).

Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa "khủng", đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, với sự xuất hiện của các DJ hàng đầu thế giới của dòng nhạc Trap - House như: Yellow Claw, Headhunterz, Ben Nicky, Mike Williams, Jordan Suckley, Rochelle.

Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của những DJ hàng đầu Việt Nam và những gương mặt “đình đám” tại các nightclub trong nước như: T. M., Z...

Liên quan đến vụ việc này, chiều 17/9, Công an TP Hà Nội sẽ tổ chức họp báo thông tin chính thức.

le-hoi-am-nhac-o-cong-vien-nuoc-ho-tay-7-nguoi-chet-co-nhung-nghe-si-noi-tieng-nao
nong-4-nguoi-tu-vong-nghi-soc-ma-tuy-trong-le-hoi-am-nhac-o-cong-vien-nuoc-ho-tay
Hình ảnh quảng cáo về lễ hội âm nhạc ở Công viên nước Hồ Tây.