Lệ Quyên chính thức xác nhận đang hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 03/02/2021, 17:24 PM
  • Click để copy

Lệ Quyên chính thức xác nhận đang hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu

Trên trang cá nhân, Lệ Quyên chia sẻ hình ảnh đang tình tứ với Lâm Bảo Châu kèm theo một lời bày tỏ 'chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư chứ không bí mật'.

Sau khi chính thức xác nhận chia tay với người chồng 10 năm Đức Huy, Lệ Quyên cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho cuộc đời mình. Đó là Lâm Bảo Châu - mẫu nam kém cô 12 tuổi. Trên trang cá nhân, Lệ Quyên viết: "Vợ chồng hay tình nhân chưa chắc đã thiếu tình yêu để đánh mất nhau. Mà mất nhau khi thiếu tình bạn! We are private, not secrets. Cheers! (Chúng tôi giữ kín chuyện riêng tư, không phải là điều bí mật. Nâng ly!). 

Empty

Như vậy, sau khi tiết lộ nhiều hint về chuyện hẹn hò, Lệ Quyên đã chính thức xác nhận tin vui này đến mọi người. Lệ Quyên sau đó đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và khán giả. 

Empty
Empty
Empty
Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

08/04/2021 11:39

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Thu Trà từng khiến nhiều người xôn xao với cuộc sống giàu có dù cả hai rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

08/04/2021 09:39

Khánh Thi đã có những phản hồi sau khi nhận được bình luận kém duyên từ phía 1 cư dân mạng.

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

08/04/2021 07:00

Hoa hậu Myanmar đã bị chính quyền nước này ra lệnh truy nã khẩn sau bài phát biểu nhạy cảm liên quan đến yếu tố chính trị trên sân khấu cuộc thi này.

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

07/04/2021 17:53

Theo Huy Khánh, hình ảnh của anh bị cắt ghép, lồng vào những nội dung phản cảm, hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu.

 Giữa nghi vấn toang với Hương Giang, bạn thân lại giục Matt Liu cưới đi

 Giữa nghi vấn toang với Hương Giang, bạn thân lại giục Matt Liu cưới đi

07/04/2021 17:31

Lời chúc của Tống Đông Khuê dành cho Matt Liu khiến nhiều người tin rằng anh và Hương Giang vẫn đang yêu nhau thắm thiết, thậm chí còn chuẩn bị kết hôn.

Diễn viên Đức Thịnh mắc ung thư hạch, gia đình từng lên kế hoạch bán nhà để có tiền chữa trị

Diễn viên Đức Thịnh mắc ung thư hạch, gia đình từng lên kế hoạch bán nhà để có tiền chữa trị

07/04/2021 11:51

Diễn viên Đức Thịnh cho hay gia đình và công việc chính là động lực để anh chiến đấu với bệnh tật.

Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 21: Minh hành động quyết liệt

Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 21: Minh hành động quyết liệt

07/04/2021 10:22

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 21 hứa hẹn là một tập phim đầy hấp dẫn với những diễn biến mới tập trung vào nhân vật chính - Minh.

Chồng mất chưa đầy 49 ngày, NSND Minh Hằng lại tiếp tục chịu tang bố

Chồng mất chưa đầy 49 ngày, NSND Minh Hằng lại tiếp tục chịu tang bố

07/04/2021 09:21

NSND Minh Hằng cùng lúc phải gánh chịu nỗi đau mất chồng, mất cha.

 Xôn xao thông tin Lê Dương Bảo Lâm chưa có bằng đã lái xe đưa vợ đi đẻ

 Xôn xao thông tin Lê Dương Bảo Lâm chưa có bằng đã lái xe đưa vợ đi đẻ

07/04/2021 07:02

Chuyện Lê Dương Bảo Lâm thi trượt bằng lái xe ô tô lần thứ 14 đã khiến nhiều người phì cười. Tuy nhiên clip nam nghệ sĩ lái xe đưa vợ đi đẻ trước đó không lâu lại gây ra nhiều tranh cãi.