Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 11/06/2022, 17:42 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm) phát sóng vào giờ nào? ngày nào? Cập nhật link xem và lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm).

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm) chính xác vào ngày nào? Nội dung phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm) có gì đặc biệt?

Nội dung phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Thông tin phim Ám dạ hành giả

Thể loại: Phim hình sự, giật gân, phòng chống ma túy

Đạo diễn: Phương Đình Đình

Biên kịch: Lý Dao Sách

Diễn viên: Lý Dịch Phong, Tống Dật, Phùng Đức Luân, Cổ Bân, Tống Dịch Tinh, Quan Hải Tân, Đặng Đông Văn, Thường Sĩ Hân, Vương Giai Thắng.

Số tập: 24 tậpThời lượng: 45 phút/tập

Khởi chiếu: 22/5/2022

Lạc Tường là một cảnh sát chống ma túy đã giả chết trong một chiến dịch bí mật. Sau đó 5 năm, anh thay tên đổi họ, trở thành Trần Mạch và mạo danh chính bản thân mình ngày trước để xâm nhập vào tổ chức ma túy, đối đầu với bạn gái cũ và cố gắng tìm ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau cũng như triệt phá được đường dây tội phạm này.

Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm)

Bộ phim lên sóng chính thức vào ngày 22/5/2022 vào lúc 20h00 các ngày chủ nhật, thứ 2, thứ 3, mỗi ngày 2 tập. Bộ phim dài 24 tập, mỗi tập kéo dài 45 phút.

Trên đây là lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm) mời quý bạn đọc đón xem.

Bạn đang xem bài viết Lịch chiếu phim Ám dạ hành giả (Người đi trong đêm) tại mục Văn hóa do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.
Lời khai gây sốc của nữ quản lý vụ Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn

Lời khai gây sốc của nữ quản lý vụ Tangmo 'Chiếc lá cuốn bay' tử nạn

17/06/2022 18:51

Tiết lộ mới nhất nữ quản lý Kratik, bạn thân đồng thời là người có mặt trên thuyền cùng Tangmo Nida vào đêm cô tử nạn, khiến dư luận Thái Lan xôn xao.

Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và câu chuyện về tình phụ tử

Hai cha con nghệ sĩ Quốc Tuấn và câu chuyện về tình phụ tử

17/06/2022 13:15

Câu chuyện lay động về tình phụ tử, về hành trình khắc nghiệt gần 20 bên con của diễn viên - đạo diễn Quốc Tuấn như một “bản hòa âm” ấm áp và giàu tình yêu thương, truyền cảm hứng cho rất nhiều người.

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

16/06/2022 07:13

Phía các cụm rạp xác nhận, phim Trịnh Công Sơn sẽ chính thức rút khỏi rạp từ ngày 17/6.

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

15/06/2022 18:39

NSND Minh Hằng trải lòng: ''Bản thân tôi vật lộn tự chăm sóc mình và lo việc cúng bái người thân... cũng một mình! Có lúc tôi hoảng, tôi bị stress, mắt mờ, tóc rụng một thời gian... cứ ngỡ sẽ phải ngồi xe lăn...!''.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

15/06/2022 06:17

Rất nhiều khán giả đang tò mò muốn biết số phận của bà Nga bán bún trong “Thương Ngày Nắng Về” liệu có buồn bã, bi thảm như bản gốc của Hàn?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

14/06/2022 06:40

Hình ảnh được cho là Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới khiến dân tinh đặt câu hỏi phải chăng cô nàng Miu Lê cũng theo Minh Hằng lên xe hoa?

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

13/06/2022 15:46

Qua làm việc, diễn viên Hữu Tín khai số ma tuý được mua để sử dụng trước đó nhưng còn dư. Sau khi nhóm bạn tới căn hộ chơi, nhóm đã lấy ra cùng nhau thác loạn tiệc ma tuý.

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

13/06/2022 11:32

Minh Hằng cùng chồng - doanh nhân Quốc Bảo - làm lễ gia tiên tại nhà gái vào sáng nay 13/6.

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

13/06/2022 11:15

Diễn viên hài Hữu Tín đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì có mặt cùng một nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở Tp.HCM. Từ đó, quá khứ đáng buồn của chàng diễn viên cũng được hé lộ.