Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 06/07/2022, 16:58 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Đấu trí

Lịch chiếu phim Đấu trí vào ngày nào? giờ nào? Xem trực tiếp phim Đấu trí tại đâu? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Lịch chiếu phim Đấu trí

Lịch chiếu phim Đấu trí

Lịch chiếu phim Đấu trí

Bộ phim Đấu trí chuẩn bị lên sóng vào ngày 18/7 tới đây. Dù chưa chính thức lên sóng nhưng bộ phim đã được khán giả vô cùng ngóng đợi. Vậy, lịch chiếu phim Đấu trí vào ngày nào? Nội dung phim Đấu trí có gì đặc biệt?

Nội dung phim Đấu trí

“Đấu trí” là bộ phim Việt đề cập đến những vấn đề nóng, nhức nhối trong xã hội. Một điển hình tiêu biểu về sẽ xuất hiện trong phim đó là vụ án nâng khống giá kit xét nghiệm COVID-19.

Hay những vụ án như đường dây buôn bán hàng trăm chiếc diện thoại lậu một cách bí ẩn qua biên giới.

Bộ phim là câu chuyện về cuộc đối đầu giữa những kẻ vừa có tiền, có quyền, có trí tuệ, thừa thủ đoạn và mánh khóe với một bên là các chiến sĩ cảnh sát kinh kế, những người có tư duy làm nghề sắc bén, dám dấn thân vượt qua cả những đe dọa cá nhân.

Diễn viên tham gia phim Đấu trí

Đấu trí có sự tham gia của các diễn viên Trung Anh, Mai Nguyên, Vĩnh Xương, Lương Thu Trang, Thanh Sơn, Xuân Phúc, Doãn Quốc Đam, Anh Tuấn, Nguyệt Hằng, Tú Oanh...

Lịch chiếu phim Đấu trí

Lịch chiếu phim Đấu trí phát sóng từ thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV1, bắt đầu từ 18/7/2022.

Trên đây là lịch chiếu phim Đấu trí mời quý bạn đọc đón xem.

Phim Mẹ rơm diễn viên

Phim Mẹ rơm diễn viên

12/11/2022 16:08

Phim Mẹ rơm hiện là bộ phim được quan tâm nhất hiện nay. Bên cạnh nội dung, diễn viên phim Mẹ rơm cũng khiến khán giả chú ý. Dưới đây là thông tin phim Mẹ rơm diễn viên.

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

12/11/2022 08:26

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường là ai? Thông tin về bộ phim Khanh Khanh nhật thường..

Phim Mẹ rơm nội dung

Phim Mẹ rơm nội dung

11/11/2022 09:13

Phim Mẹ rơm nội dung có gì đặc biệt? Phim Mẹ rơm có sự tham gia của diễn viên nào? Lịch phát sóng của phim Mẹ rơm.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?