Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 14/03/2021, 14:00 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh

Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh phát sóng trên kênh nào? ngày nào? Xem trọn bộ Em là thành trì doanh lũy của anh tại đâu nhanh nhất?

Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh

Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh

Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh

Em là thành trì doanh lũy của anh là bộ phim ngôn tình, thuộc thể loại tình cảm lãng mạn của Trung Quốc. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình quân nhân cùng tên của tác giả nổi tiếng Mộc Thanh Vũ. Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh vào ngày nào?

Em là thành trì doanh lũy của anh xoay quyanh câu chuyện tình cảm của một đặc vụ Hình Khắc Lũy (Bạch Kính Đình đảm nhận) một người dũng cảm vượt qua mọi khó khăn để bảo vệ hòa bình và bác sĩ mới tại bệnh viện tên Mễ Kha (Mã Tư thuần đảm nhận) một người chạy đua với thời gian để bảo vệ sự sống.

Cả hai gặp nhau trong một khóa huấn luyện cứu hộ khẩn cấp do đội đặc nhiệm SWAT tổ chức. Điểm chung của hai người là họ luôn phải sẵn sàng bởi ranh giới giữa sự sống và cái chết rất mỏng manh, luôn cống hiến quên mình để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho những người xung quanh.

Em là thành trì doanh lũy của em có sự tham gia của hai diễn viên nổi tiếng là Bạch Kính Đình và Mã Tư Thuần.

Phim bắt đầu chiếu tập đầu tiên vào ngày 11/3/2021.

Lịch chiếu phim Em là thành trì doanh lũy của anh: Phát sóng vào 19h từ thứ 5 đến chủ nhật hàng tuần, vietsub trên WeTV, FPTPlay mời quý bạn đọc đón xem.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.