Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 23/05/2022, 09:46 AM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2 vào ngày nào? Cập nhật lịch chiếu và link xem phim Nhất dạ tân nương phần 2 bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất.

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2

Nhất Dạ Tân Nương là 1 trong những web drama được đông đảo khán giả yêu thích đầu năm 2019, bộ phim được cải biên thành phiên bản cổ trang của Tại sao Boss muốn cưới tôi. Mặc dù thuộc thể loại ngôn tình cổ trang, tuy nhiên Nhất Dạ Tân Nương lại chiếm được nhiều thiện cảm của khán giả bởi những tình tiết “siêu hài” của cặp đôi chính khiến khán giả “cười ra nước mắt”.

Hiện tại, Nhất dạ tân nương phần 2 đã lên sóng sau bao ngày chờ đợi mong mỏi. Vậy, lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2 vào ngày nào?

Thông tin về phim Nhất dạ tân nương phần 2

Tên phim: Nhất Dạ Tân Nương 2

Diễn viên: Viên Hạo, Triệu Chiêu Nghi, Vương Trạch Hiên, Quan Tâm, Mao Na, Dư Khải Ninh, Huỳnh Thiên Thạc, Triệu Văn Long, Đổng Thần Hi, Lương Vịnh Ni..

Thể loại: Cổ trang, tình cảm..

Quốc gia: Trung Quốc

Khai máy: 8/2020

Đóng máy: 15/1/2021

Nhà sản xuất: MangoTV hợp tác cùng Hoa Thần Mỹ Sáng.

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2

Nhất dạ tân nương phần 2 khởi chiếu vào ngày 20/5/2022.

Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2:

Tài khoản VIP: thứ 4, thứ 5 cập nhật mỗi ngày 2 tập lúc 19:00, ngày 3/6 cập nhật thêm 2 tập.

Tài khoản thường: từ thứ 4 tới thứ 7 mỗi ngày 1 tập lúc 19:00

Trên đây là lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2 mời quý bạn đọc đón xem.

Bạn đang xem bài viết Lịch chiếu phim Nhất dạ tân nương phần 2 tại mục Văn hóa do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.
Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

Bộ phim Trịnh Công Sơn sẽ rút khỏi rạp chiếu phim

16/06/2022 07:13

Phía các cụm rạp xác nhận, phim Trịnh Công Sơn sẽ chính thức rút khỏi rạp từ ngày 17/6.

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

NSND Minh Hằng có cuộc sống ra sao sau biến cố mất cha, mất chồng?

15/06/2022 18:39

NSND Minh Hằng trải lòng: ''Bản thân tôi vật lộn tự chăm sóc mình và lo việc cúng bái người thân... cũng một mình! Có lúc tôi hoảng, tôi bị stress, mắt mờ, tóc rụng một thời gian... cứ ngỡ sẽ phải ngồi xe lăn...!''.

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

NSƯT Thanh Quý hé lộ về cái kết của bà Nga trong phim 'Thương ngày nắng về'

15/06/2022 06:17

Rất nhiều khán giả đang tò mò muốn biết số phận của bà Nga bán bún trong “Thương Ngày Nắng Về” liệu có buồn bã, bi thảm như bản gốc của Hàn?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

Xôn xao hình ảnh Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới cùng ngày với Minh Hằng?

14/06/2022 06:40

Hình ảnh được cho là Miu Lê và Karik bí mật làm đám cưới khiến dân tinh đặt câu hỏi phải chăng cô nàng Miu Lê cũng theo Minh Hằng lên xe hoa?

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

Tạm giữ diễn viên hài Hữu Tín vì tổ chức, tàng trữ, sử dụng chất ma túy

13/06/2022 15:46

Qua làm việc, diễn viên Hữu Tín khai số ma tuý được mua để sử dụng trước đó nhưng còn dư. Sau khi nhóm bạn tới căn hộ chơi, nhóm đã lấy ra cùng nhau thác loạn tiệc ma tuý.

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

Xuýt xoa trước nhan sắc cô dâu Minh Hằng trong ngày vui, rộn ràng chờ đàng trai đến rước

13/06/2022 11:32

Minh Hằng cùng chồng - doanh nhân Quốc Bảo - làm lễ gia tiên tại nhà gái vào sáng nay 13/6.

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

Thân thế diễn viên Hữu Tín: Xuất thân con nhà giàu, từng kiệt sức vì gánh nợ

13/06/2022 11:15

Diễn viên hài Hữu Tín đang khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì có mặt cùng một nhóm người bị phát hiện sử dụng ma túy trong căn hộ ở Tp.HCM. Từ đó, quá khứ đáng buồn của chàng diễn viên cũng được hé lộ.

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy là ai?

13/06/2022 09:02

Diễn viên Hữu Tín - người vừa bị phát hiện dùng ma túy từng là một diễn viên hài được yêu quý bởi lối diễn gần gũi, chân thực...

Chạnh lòng với cuộc sống đi ở trọ của NSND Việt Anh tuổi xế chiều

Chạnh lòng với cuộc sống đi ở trọ của NSND Việt Anh tuổi xế chiều

13/06/2022 06:14

Thông qua chương trình 'Du hành ký ức', NSND Việt Anh có cơ hội được gặp gỡ MC Quyền Linh và trải lòng về những câu chuyện đời, chuyện nghề của chính mình.