Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 05/02/2021, 15:53 PM
  • Click để copy

Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em

Thời đại của anh, thời đại của em hay còn gọi là Thân ái chí ái là bộ phim hot nhất hiện nay. Vậy lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em thế nào?

Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em

Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em

Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em

Thời đại của anh, thời đại của em tên cũ là Thân ái chí ái là phần 2 của bộ phim Cá mực hầm mật. Thời đại của anh, thời đại của em quy tụ dàn diễn viên vô cùng hot và hùng hậu được đánh giá là bộ phim ngôn tình hot nhất đầu năm 2021.

Thời đại của anh, thời đại của em có nội dung xoay quanh chuyện tình cảm của cặp đôi chị em Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) và Ngải Tình (Lý Nhất Đồng) thể hiện.

Chỉ mới chiếu được 2 tập nhưng Thời đại của anh, thời đại của em đã gây ra được tiếng vang lớn, đạt chỉ số 7000 trên Iqiyi.

Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em như sau: Từ thứ 3 đến thứ 5 hàng tuần lúc 18:30 (giờ Việt Nam) hàng tuần. VIP được xem trước 6 tập.

Trên đây là Lịch chiếu phim Thời đại của anh, thời đại của em mời quý bạn đọc đón xem.

Quách Ngọc Ngoan tươi cười sau bước ngoặt chia tay Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan tươi cười sau bước ngoặt chia tay Phượng Chanel

14/04/2021 07:00

Việc chia tay mối tình 6 năm dường như không mấy ảnh hưởng tới Quách Ngọc Ngoan. Nam diễn viên tươi cười xuất hiện cùng các bạn diễn trên phim trường.

Top 3 người đẹp mới bước chân vào đường đua bikini đã khiến dân tính 'nóng mắt'

Top 3 người đẹp mới bước chân vào đường đua bikini đã khiến dân tính 'nóng mắt'

13/04/2021 20:12

Mùa hè mới chỉ bắt đâu nhưng Lan Ngọc - Thuỳ Anh - Tú Hảo đã khiến đường đua bikini của làng giải trí Việt trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Ngọc Sơn kể chuyện chi 45 tỷ chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ: 'Chỉ cần mẹ còn sống'

Ngọc Sơn kể chuyện chi 45 tỷ chữa bệnh cho mẹ ở Mỹ: 'Chỉ cần mẹ còn sống'

13/04/2021 18:35

Mẹ của Ngọc Sơn được phát hiện có một khối u ở cổ nên hầu như ăn uống không được, sức khoẻ suy yếu. Nam ca sĩ không tiếc tiền đưa mẹ sang Mỹ điều trị.

Những ngày tháng cuối đời của Nghệ sĩ Đức Lang – cha ruột diễn viên Hiếu Hiền

Những ngày tháng cuối đời của Nghệ sĩ Đức Lang – cha ruột diễn viên Hiếu Hiền

13/04/2021 12:16

Nghệ sĩ Đức Lang đã phải nằm viện để điều trị căn bệnh tuổi già trước khi qua đời.

Lịch chiếu phim Tình yêu và âm mưu

Lịch chiếu phim Tình yêu và âm mưu

13/04/2021 11:22

Lịch chiếu phim Tình yêu và âm mưu vào ngày nào? giờ nào? Cập nhật link xem phim Tình yêu và âm mưu bản vietsub và thuyết minh nhanh nhất tại đâu?

Quang Hà: 'Làm liveshow không lời, sau show phải đi làm trả nợ'

Quang Hà: 'Làm liveshow không lời, sau show phải đi làm trả nợ'

13/04/2021 09:44

Chiều 12/4, ca sĩ Quang Hà tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow “Hà show” được diễn ra vào lúc 20h ngày 8/5 tại Cung văn hoá Hữu nghị Việt Xô (Hà Nội).

Khánh Vân gây tranh cãi khi tạo dáng bên bia mộ người thân quá cố

Khánh Vân gây tranh cãi khi tạo dáng bên bia mộ người thân quá cố

13/04/2021 09:33

Khánh Vân đã khiến cộng đồng mạng được một phen tranh cãi kịch liệt khi đăng tải những bức ảnh tạo dáng bên bia mộ người thân quá cố.

Nghệ sĩ Đức Lang cha diễn viên Hiếu Hiền qua đời

Nghệ sĩ Đức Lang cha diễn viên Hiếu Hiền qua đời

13/04/2021 08:47

Theo chia sẻ từ gia đình, nghệ sĩ Đức Lang bị tiểu đường và nhiều căn bệnh tuổi già. Ông qua đời vào sáng 13/4.

Catwalk trên sóng truyền hình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô tình để lộ hình ảnh kém duyên

Catwalk trên sóng truyền hình, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vô tình để lộ hình ảnh kém duyên

13/04/2021 07:00

Khi đang trình diễn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã vô tình để lộ miếng lót ngực phía trong chiếc đầm màu hồng cực kỳ quyến rũ khoe body chuẩn chỉnh.