Liên quan đến việc mua iPhone 12 Pro Max nhận cục đá, các bên nói gì?

Thứ sáu, 11/12/2020, 18:13 PM

Liên quan sự việc khách hàng đặt mua iPhone 12 Pro Max nhận cục đá, đại diện Di Động Việt cho biết cửa hàng sẽ giao hàng mới hỗ trợ người dùng, sau đó tiến hành làm việc đối tác để tránh ảnh hưởng uy tín đến người dùng.

Theo đó, Di Động Việt sẽ hỗ trợ 100% chi phí máy mới và tiến hành giao máy cho khách hàng ngay để đảm bảo quyền lợi, Song song đó, đơn vị sẽ tiếp tục làm việc đối tác để làm rõ vấn đề.

Trước đó, vào tối ngày 9/12, trên nhóm Facebook đã chia sẻ câu chuyện một khách hàng khi mua iPhone 12 Pro Max tại Di Động Việt mà khi mở ra lại là một cục đá. Bài viết của tài khoản Hùng Phạm thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo tài khoản này, Di Động Việt đã gửi hàng về Cao Lãnh, Đồng Tháp qua đơn vị vận chuyển Best Express. Chiều ngày 3/12, nhân viên bưu cục Best Express giao điện thoại iPhone 12 Pro Max đến shop quần áo. Người giao hàng đến để hàng xuống không gọi trước báo trước, sau đó rời đi và không đồng kiểm ký nhận.

Sản phẩm iPhone 12 Pro Max được Di Động Việt giao hàng qua Bess Express với biên nhận Box Me đều cam kết về chất lượng. Ảnh: Kim Vân.

Sản phẩm iPhone 12 Pro Max được Di Động Việt giao hàng qua Bess Express với biên nhận Box Me đều cam kết về chất lượng. Ảnh: Kim Vân.

Do tin tưởng giao nhận, khách hàng đã không quay lại cảnh video unbox kiện hàng nên không có bằng chứng để chứng mình hàng đã bị tráo trước đó.

Bài liên quan

Vấn đề được phân tích sâu hơn qua các bình luận khi cho rằng sự việc có thể do bên giao nhận và cả khách hàng khi "có khả năng" gây thiệt hại cho đơn vị bán.

Tuy nhiên, sau khi kiểm tra thông tin, đại diện hệ thống Di Động Việt đã phát đi thông báo cảnh giác với câu chuyện mua hàng từ xa, đồng thời khẳng định sẽ tìm một đơn vị vận chuyển uy tín, hỗ trợ 100% chi phí và giao lại máy mới cho khách hàng.