Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thêm bằng chứng cho thấy Linh Rin đã chắc suất con giàu nhà tỷ phú

Thêm bằng chứng cho thấy Linh Rin đã chắc suất con giàu nhà tỷ phú

Văn hóa 12/04/2021, 07:00

Linh Rin xuất hiện trong bữa tiệc cuối tuần mà Hà Tăng chính là đầu bếp. Điều này cho thấy cô nàng được lòng cả gia đình nhà chồng và được Hà Tăng ủng hộ hết nấc.

Phillip Nguyễn đăng tải loạt ảnh Linh Rin xinh như nữ thần cùng lời nhắn nhủ ngọt đến lịm tim

Phillip Nguyễn đăng tải loạt ảnh Linh Rin xinh như nữ thần cùng lời nhắn nhủ ngọt đến lịm tim

Văn hóa 10/11/2020, 07:00

Phillip Nguyễn đã mượn lời bài hát của Taylor Swift để gửi gắm lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bạn gái Linh Rin.

Linh Rin và Phillip Nguyễn dính như sam thế này chắc sắp cưới đến nơi!

Linh Rin và Phillip Nguyễn dính như sam thế này chắc sắp cưới đến nơi!

Văn hóa 12/10/2020, 14:39

Dù tụ tập bạn bè hay dự tiệc gia đình, Linh Rin và Phillip Nguyễn vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ âu yếm không rời.

Đi sự kiện mà Linh Rin nắm chặt tay Phillip Nguyễn thế này thì chắc cưới đến nơi rồi!

Đi sự kiện mà Linh Rin nắm chặt tay Phillip Nguyễn thế này thì chắc cưới đến nơi rồi!

Văn hóa 28/09/2020, 18:09

Linh Rin và Phillip Nguyễn kể từ khi tái hợp tới nay càng thêm mặn nồng, thắm thiết. Trong một sự kiện mới đây, họ nắm tay không rời.

Hóa ra Linh Rin là người 'phải lòng' trước và chủ động tỏ tình với Phillip Nguyễn

Hóa ra Linh Rin là người 'phải lòng' trước và chủ động tỏ tình với Phillip Nguyễn

Văn hóa 15/09/2020, 17:43

Linh Rin vừa tiết lộ mối quan hệ của cô và bạn trai Phillip Nguyễn trên trang cá nhân. Cô cho biết đã thích anh từ 3 năm trước.

Linh Rin được bạn trai bất ngờ tổ chức sinh nhật, hạnh phúc thế này thì sắp cưới rồi chăng?

Linh Rin được bạn trai bất ngờ tổ chức sinh nhật, hạnh phúc thế này thì sắp cưới rồi chăng?

Văn hóa 31/08/2020, 07:00

Phillip Nguyễn có tiếng trong việc yêu chiều bạn gái Linh Rin. Mới đây, anh chàng đã cùng hội bạn thân bí mật tổ chức sinh nhật cho cô nàng.

Sướng như Linh Rin, chưa phải dâu con mà bố chồng tỷ phú tới tấp gửi quà

Sướng như Linh Rin, chưa phải dâu con mà bố chồng tỷ phú tới tấp gửi quà

Văn hóa 03/08/2020, 07:14

Linh Rin và Phillip Nguyễn sau khi 'gương vỡ lại lành' lại tiếp tục nhận được quà cáp từ ông Jonathan Hạnh Nguyễn và rất nhiều tình yêu.

Tưởng chia tay đến nơi rồi, cuối cùng Phillip Nguyễn và Linh Rin lại mặn nồng như xưa

Tưởng chia tay đến nơi rồi, cuối cùng Phillip Nguyễn và Linh Rin lại mặn nồng như xưa

Văn hóa 25/06/2020, 22:56

Sau 2 tháng im ắng, cuối cùng cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin cũng đã gương vỡ lại lành.

Sao Việt hôm nay (25/6): Phạm Hương chi nửa tỷ mua quà tặng mẹ, em chồng Tăng Thanh Hà tái hơp Linh Rin

Sao Việt hôm nay (25/6): Phạm Hương chi nửa tỷ mua quà tặng mẹ, em chồng Tăng Thanh Hà tái hơp Linh Rin

Văn hóa 25/06/2020, 19:00

Phạm Hương tiết lộ món quà đắt đỏ tặng mẹ, khiến người hâm mộ "choàng váng" với cuộc sống sang chảnh bên trời Tây.

Phillip Nguyễn đăng ảnh Linh Rin, phải chăng gương vỡ lại lành?

Phillip Nguyễn đăng ảnh Linh Rin, phải chăng gương vỡ lại lành?

Văn hóa 26/04/2020, 21:32

Trên trang cá nhân, Phillip Nguyễn bất ngờ đăng ảnh bạn gái Linh Rin đang chơi đùa cùng chú chó trắng khiến nhiều người suy đoán, có thể họ đã quay về bên nhau.

Linh Rin: Em dâu hụt của Tăng Thanh Hà là ai?

Linh Rin: Em dâu hụt của Tăng Thanh Hà là ai?

Văn hóa 14/04/2020, 07:00

Linh Rin là người bạn gái mà Phillip Nguyễn cưng chiều nhất. Cô thường được bạn trai đưa đi du lịch nước ngoài, có mặt trong nhiều sự kiện quan trọng của gia đình. Ai cũng nghĩ, họ cưới nhau đến nơi rồi...

Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn

Linh Rin thừa nhận rạn nứt tình cảm với Phillip Nguyễn

Văn hóa 12/04/2020, 13:00

Sau khi trên instagram của Linh Rin biến mất rất nhiều ảnh, bao gồm cả ảnh của Phillip Nguyễn, người hâm mộ đặt ra nghi vấn cặp đôi đang gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Linh Rin xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram, phải chăng lục đục với Phillip Nguyễn

Linh Rin xóa toàn bộ hình ảnh trên Instagram, phải chăng lục đục với Phillip Nguyễn

Văn hóa 10/04/2020, 20:52

Trên trang Instagram của Linh Rin chỉ còn lại duy nhất một bài đăng với dòng trạng thái đầy tâm trạng. Phải chăng chuyện tình cảm của cô nàng có biến?

Linh Rin: Từ hot girl Hà Thành đến ‘chiến binh’ đội HLV Phạm Hương

Linh Rin: Từ hot girl Hà Thành đến ‘chiến binh’ đội HLV Phạm Hương

Giải trí 18/11/2017, 15:15

“Chiến binh” đội HLV Phạm Hương được biết đến là hot girl Hà Thành đời đầu, sở hữu thành tích đáng nể ở nhiều lĩnh vực và là đối thủ đáng gờm của các thí sinh khác trong The Look Vietnam 2017.