Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 18/08/2020, 14:37 PM
  • Click để copy

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub tại đâu? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub có nội dung như sau: Cuộc hội ngộ khá bất ngờ của cả 3 anh em có không khí khá gượng gạo.

Lý Tiêm Tiêm đã kể với các bạn của mình về quãng thời gian xa cách cô đã mong các anh về như nào. Nhưng suốt 9 năm biền biệt, 2 anh đều chưa từng về thăm Tiêm Tiêm kể cả dịp nghỉ hè khiến cô khá thất vọng.

Không chỉ Tiêm Tiêm mà ba Lý cũng rất thương hai con trai. Kể từ ngày hai con trai đi học ba Lý lúc nào cũng đứng ở trước cửa và nhớ lại cảnh 3 anh em Tiêm Tiêm - Tử Thu - Lăng Tiêu chạy đuổi nhau trước của nhà.

TiêmTiêm khi ở bên hai anh đều không thoải mái. Khoảng cách 9 năm đã khiến Tiêm Tiêm thành cô thiếu nữ xinh đẹp nhưng cũng đồng nghĩa với việc cô không còn thân thiết với các anh mình như trước nữa.

Liệu tình cảm của 3 anh em có còn được như xưa. Mời khán giả tiếp tục theo dõi các tập tiếp theo của bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà.

Theo lịch thì tối nay sẽ không có Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub. Tập 14-15 của bộ phim sẽ được phát sóng vào tối mai (19-8).

Link Lấy danh nghĩa người nhà tập 14-15 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

Kanye West gây sốc khi đăng lên Twitter clip đi tiểu lên cúp Grammy

17/09/2020 08:39

Kanye West đã khiến làng giải trí thế giới chấn động khi đăng tải clip tiểu tiện lên cúp Grammy và chia sẻ các vấn đề anh gặp phải với Universal và Sony.

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

Nữ thủ lĩnh Mỹ Hằng: Chân dung người đàn bà đầy sức hút – thứ sức hút kỳ diệu không đến từ hình thức

17/09/2020 08:37

Một người phụ nữ thành công cũng giống như một thỏi nam châm vậy, cô ấy hút tất cả những gì tồn tại xung quanh mình, kể cả “hạnh phúc”!

Ngọc Trinh tung loạt ảnh sinh nhật hoành tráng, đẹp không góc chết

Ngọc Trinh tung loạt ảnh sinh nhật hoành tráng, đẹp không góc chết

17/09/2020 07:00

Ngọc Trinh giờ đây có lẽ xứng đáng với một danh hiệu mới 'nữ hoàng tiệc tùng' khi những bức hình trong tiệc sinh nhật của cô nàng được chia sẻ.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị soi vòng 1 lép xẹp, Elly Trần chia sẻ về vụ chặn xe Lexus đánh ghen

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị soi vòng 1 lép xẹp, Elly Trần chia sẻ về vụ chặn xe Lexus đánh ghen

16/09/2020 18:45

Ngọc Trinh cùng hội bạn thân diện đồ sexy, quẩy tưng bừng trong tiệc mừng sinh nhật sớm.

Nhã Phương khoe body nuột nà, đúng là 'gái một con trông mòn con mắt'

Nhã Phương khoe body nuột nà, đúng là 'gái một con trông mòn con mắt'

16/09/2020 16:30

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương cho thấy vóc dáng thon thả, làn da mịn màng và góc nghiêng đẹp khó chê.

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày

16/09/2020 15:46

Lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày phát sóng trên kênh nào? giờ nào? Dưới đây là lịch chiếu phim Yêu em từ dạ dày.

Vũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin không đeo khẩu trang, vui đùa ở sân bay

Vũ Khắc Tiệp nói gì trước thông tin không đeo khẩu trang, vui đùa ở sân bay

16/09/2020 15:35

Trước ồn ào về việc không tuân thủ quy định đeo khẩu trang ở nơi công cộng, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng thanh minh.

Vẻ ngoài 'đốn tim' của biên đạo múa Linh Chi - cô gái tài năng truyền cảm hứng cho giới trẻ

Vẻ ngoài 'đốn tim' của biên đạo múa Linh Chi - cô gái tài năng truyền cảm hứng cho giới trẻ

16/09/2020 12:30

Khi nhắc đến biên đạo múa Linh Chi, người ta sẽ dành không ngớt lời khen cho cô nàng xinh đẹp, tài năng, có công việc đáng mơ ước và đặc biệt là dám theo đuổi ước mơ để được sống, làm việc với đam mê của mình.

Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight trong tiệc sinh nhật sớm, hội bạn thân cũng sexy nghẹt thở

Ngọc Trinh chiếm trọn spotlight trong tiệc sinh nhật sớm, hội bạn thân cũng sexy nghẹt thở

16/09/2020 10:01

Ngọc Trinh đã tổ chức tiệc sinh nhật sớm bên bờ biển. Có mặt trong bữa tiệc này toàn là mỹ nhân thân thiết với “nữ hoàng nội y”.