Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 14/10/2020, 16:35 PM
  • Click để copy

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub tại đâu? Xem tập mới nhất phim Bạn trai tôi là hồ ly tập mới nhất tại đâu?

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub tại đâu nhanh nhất? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Bạn trai tôi là hồ ly là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên đình đám Lee Dong Wook.

Bạn trai tôi là hồ ly xoay quanh xoay quanh Yi Yeon (Lee Dong Wook), cửu vĩ hồ từng cai trị dãy núi Baekdudaegan như vị thần giám hộ, nhưng hiện đang sống ở thành phố. Anh có nhiệm vụ giám sát và trừng phạt những yêu quái gây hại đến cuộc sống của loài người. Anh phải chống lại sự truy lùng ráo riết của nữ đạo diễn Nam Ji Ah (Jo Bo Ah thủ vai). Bên cạnh đó, Yi Rang (Kim Bum), anh trai cùng cha khác mẹ của Yi Yeon, mang một nửa dòng máu con người. Yi Rang là một hồ ly tinh nguy hiểm với những cảm xúc thay đổi thất thường, người sẽ mang đến xung đột cho câu chuyện.

Dù mới mở màn được hai tập nhưng Bạn trai tôi là hồ ly đã nhận được cơn mưa lời khen của đội mê phim vì nội dung mới lạ, kỹ xảo và dàn diễn viên xuất sắc.

Bạn trai tôi là hồ ly phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần.

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm nông giúp gia đình, cơ ngơi siêu hoành tráng ở quê

Lộ ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà đi làm nông giúp gia đình, cơ ngơi siêu hoành tráng ở quê

22/11/2020 07:00

Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà mặc áo lao động, chân đi ủng đội chiếc mũ cũ kỹ nhiều người thích thú về hình ảnh giản dị của cô. Bên cạnh đó, cơ ngơi gia đình Hoa hậu cũng được chia sẻ.

Sao Việt hôm nay: Á hậu 2 Ngọc Thảo lên tiếng trước tin đồn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

Sao Việt hôm nay: Á hậu 2 Ngọc Thảo lên tiếng trước tin đồn là 'gà' Vũ Khắc Tiệp

21/11/2020 19:00

Hình ảnh Á hậu 2 Nguyễn Lê Ngọc Thảo từng trình diễn trong Đêm hội chân dài, chụp hình cùng những model của ông bầu Vũ Khắc Tiệp được lan truyền trên mạng xã hội.

Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng

Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng

21/11/2020 16:59

Lang điện hạ là bộ phim đang gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Vậy Lịch chiếu phim Lang điện hạ do Tiêu Chiến - Lý Thấm đóng phát sóng vào ngày nào, giờ nào?

Sự thật về số đo ba vòng 80-60-90 của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà?

Sự thật về số đo ba vòng 80-60-90 của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà?

21/11/2020 16:52

Sở hữu chiều cao 1,76m và đôi chân dài 1,11m, nhưng body của tân Hoa hậu Việt Nam 2020 được cho là kém gợi cảm.

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai?

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai?

21/11/2020 16:48

Tiêu Chiến - nam phụ Lang điện hạ là ai? Tiểu sử, sự nghiệp các bộ phim Tiêu Chiến từng tham gia.

Đoàn Văn Hậu công khai tặng hoa và ôm an ủi bạn gái tin đồn tại HHVN 2020

Đoàn Văn Hậu công khai tặng hoa và ôm an ủi bạn gái tin đồn tại HHVN 2020

21/11/2020 13:37

Đoàn Văn Hậu đã đến sau hậu trường tặng hoa cho Doãn Hải My và an ủi khi cô không lọt vào top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về việc từng nói tục trên facebook cá nhân?

Hoa hậu Đỗ Thị Hà nói gì về việc từng nói tục trên facebook cá nhân?

21/11/2020 13:28

Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà vui vẻ trả lời về việc 'trong quá khứ cô từng nhiều lần nói tục chửi bậy trên trang cá nhân'.

Thành tích học tập khủng của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020

Thành tích học tập khủng của 2 Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2020

21/11/2020 11:09

Hai nàng á hậu của Hoa hậu Việt Nam 2020 là Nguyễn Lê Ngọc Thảo và Phạm Ngọc Phương Anh đều sở hữu thành tích học tập đúng chuẩn con nhà người ta.

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị soi thói quen thích chửi bậy

Tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà bị soi thói quen thích chửi bậy

21/11/2020 10:04

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, cư dân mạng nhanh chóng "đào mộ" trang cá nhân của Đỗ Thị Hà và phát hiện nhiều điều bất ngờ.