Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub. Xem Hạnh phúc lại đến trọn bộ ở đâu? Phim Hạnh phúc lại đến được chiếu vào những khung giờ nào trong tuần, ở đâu?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 15/08/2020, 18:38 PM
  • Click để copy

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub. Xem Hạnh phúc lại đến trọn bộ ở đâu?

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub

Hạnh phúc lại đến tập 3-4, Hoàng Tự Lập đang trong đồn cảnh sát thì có người bệnh đột nhiên phát bệnh. Sau khi cấp cứu được cho người này, anh được thả ra. Phương Ngôn không dừng lại mà tiếp tục 'nhiều chuyện' khi dặn anh không được uống rượu và cần làm tốt chức phận bác sỹ. 

Trong khi đó, Hoàng Tự Lập đang từ đồn cảnh sát về bệnh viện thăm vợ và bị trách móc không còn yêu mình, nên trong và sau khi vợ sinh con không ở bên cạnh an ủi. vì vậy, cô quyết định đòi ly hôn để giải thoát cho cả hai. 

Empty
Empty

Trong khi đó, Phương Ngôn phát hiện ra đã cầm nhầm điện thoại của Hoàng Tự Lập và tìm đến bệnh viên để trả anh. Tuy nhiên, sự việc đổi lại điện thoại không đơn giản như cô tưởng. Cả hai giằng cò một lúc lâu vì Hoàng Tự Lập yêu cầu cô xóa ngay đoạn clip ghi lại hình ảnh anh say sưa ở quán rượu. 

Empty
Empty

Chứng kiến chồng nói chuyện với cô gái lạ, Chung Thanh cho rằng chồng ngoại tình và kiên quyết đòi ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Hoàng Tự Lập và Chung Thanh sẽ ra sao? Hoàng Tự Lập có còn níu kéo được tình cảm của vợ mình.

Link xem Hạnh phúc lại đến tập 3-4 vietsub TẠI ĐÂY

Bài liên quan
Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

26/09/2020 10:08

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình - Trần Ngọc Huyền đã bị tước vương miện vì vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

26/09/2020 09:51

Thái Trinh cho biết phía resort 5 sao đã đưa ra phản hồi chính thức sau lùm xùm ngộ độc vừa qua.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

26/09/2020 09:05

Quản lý của Ngọc Trinh cũng là một người đẹp sở hữu gu thời trang sang chảnh và thần thái vô cùng quyến rũ.

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

26/09/2020 07:00

Lâu lâu không thấy Hòa Minzy khoe ảnh gia đình nhưng lần này, cậu em trai Hùng Nguyễn lại chiếm hết spotlight của cả gia đình.

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

25/09/2020 20:00

Bức ảnh Chi Pu vừa chia sẻ với cách tạo dáng đặc biệt khoe thân hình đẹp không góc chết khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

25/09/2020 19:00

“Thằng em của em, mỗi quận em nó tới 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán”, Trấn Thành tiết lộ về khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn.

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

25/09/2020 16:39

Thảo Nhi - bạn gái Tống Đông Khuê cho biết xe do cô tự mua chứ không phải được bạn trai tặng như thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

25/09/2020 16:06

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với clip mới đây.

Hari Won đăng status dằn mặt cực gắt, dân mạng nhờ Trấn Thành… Vietsub ngay

Hari Won đăng status dằn mặt cực gắt, dân mạng nhờ Trấn Thành… Vietsub ngay

25/09/2020 12:30

Hari Won có màn dằn mặt người khác cực gắt, thế nhưng bà xã Trấn Thành khiến netizen chẳng hiểu cô muốn nói gì nên đã nhờ nam MC dịch hộ.