Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 24/08/2020, 11:23 AM
  • Click để copy

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub? Nội dung Lấy danh nghĩa người nhà tập 20-21 có gì đặc biệt?

Trong tập 21-22, Minh Nguyệt hiểu lầm Lăng Tiêu thích mình nên đã bày tỏ tình cảm với Lăng Tiêu khiến anh lớn sững sờ và sốc đến mức không kịp phản ứng lại với cô bạn cùng lớp của em gái.

Cũng trong tập 21-22 Lăng Tiêu đã quay lại Singapore để đòi lại chứng minh thư và không muốn sống cùng mẹ và em gái nữa.

Trần Đình sau khi biết con trai có ý định quay về nhà cũ đã nổi điên lên và đập tan điện thoại của con trai.

Phân cảnh trong tập 21-22 đã giúp khán giả phần nào hiểu được lý do tại sao Lăng Tiêu phải thường xuyên sử dụng đến thuốc an thần để ngủ.

Sau nhiều nay Trần Đình vẫn không thay đổi. Cách sống của bà làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Lăng Tiêu và em gái.

Liệu Lăng Tiêu có thể trở về được không? Chuyện tình rối như tơ vòng của các bạn trẻ trong phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả theo dõi Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vào tối nay.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.