Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 24/08/2020, 11:23 AM
  • Click để copy

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub? Nội dung Lấy danh nghĩa người nhà tập 20-21 có gì đặc biệt?

Trong tập 21-22, Minh Nguyệt hiểu lầm Lăng Tiêu thích mình nên đã bày tỏ tình cảm với Lăng Tiêu khiến anh lớn sững sờ và sốc đến mức không kịp phản ứng lại với cô bạn cùng lớp của em gái.

Cũng trong tập 21-22 Lăng Tiêu đã quay lại Singapore để đòi lại chứng minh thư và không muốn sống cùng mẹ và em gái nữa.

Trần Đình sau khi biết con trai có ý định quay về nhà cũ đã nổi điên lên và đập tan điện thoại của con trai.

Phân cảnh trong tập 21-22 đã giúp khán giả phần nào hiểu được lý do tại sao Lăng Tiêu phải thường xuyên sử dụng đến thuốc an thần để ngủ.

Sau nhiều nay Trần Đình vẫn không thay đổi. Cách sống của bà làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của Lăng Tiêu và em gái.

Liệu Lăng Tiêu có thể trở về được không? Chuyện tình rối như tơ vòng của các bạn trẻ trong phim sẽ ra sao? Mời quý khán giả theo dõi Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vào tối nay.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 21-22 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

26/09/2020 10:08

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình - Trần Ngọc Huyền đã bị tước vương miện vì vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

26/09/2020 09:51

Thái Trinh cho biết phía resort 5 sao đã đưa ra phản hồi chính thức sau lùm xùm ngộ độc vừa qua.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

26/09/2020 09:05

Quản lý của Ngọc Trinh cũng là một người đẹp sở hữu gu thời trang sang chảnh và thần thái vô cùng quyến rũ.

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

26/09/2020 07:00

Lâu lâu không thấy Hòa Minzy khoe ảnh gia đình nhưng lần này, cậu em trai Hùng Nguyễn lại chiếm hết spotlight của cả gia đình.

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

25/09/2020 20:00

Bức ảnh Chi Pu vừa chia sẻ với cách tạo dáng đặc biệt khoe thân hình đẹp không góc chết khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

25/09/2020 19:00

“Thằng em của em, mỗi quận em nó tới 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán”, Trấn Thành tiết lộ về khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn.

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

25/09/2020 16:39

Thảo Nhi - bạn gái Tống Đông Khuê cho biết xe do cô tự mua chứ không phải được bạn trai tặng như thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

25/09/2020 16:06

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với clip mới đây.

Hari Won đăng status dằn mặt cực gắt, dân mạng nhờ Trấn Thành… Vietsub ngay

Hari Won đăng status dằn mặt cực gắt, dân mạng nhờ Trấn Thành… Vietsub ngay

25/09/2020 12:30

Hari Won có màn dằn mặt người khác cực gắt, thế nhưng bà xã Trấn Thành khiến netizen chẳng hiểu cô muốn nói gì nên đã nhờ nam MC dịch hộ.