Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub. Cập nhật các tập mới nhất của phim Lấy danh nghĩa người nhà.

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 26/08/2020, 10:01 AM
  • Click để copy

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub. Cập nhật các tập mới nhất của phim Lấy danh nghĩa người nhà.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà tại đâu?

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub trailer giới thiệu Lăng Tiêu đang dần bị ảo giác về mẹ mình. Nghe thấy tiếng gõ cửa của người giao hàng, Lăng Tiêu ám ảnh đó là Trần Đình. Lúc này trong đầu của anh lớn xuất hiện câu nói của Trần Đình. Câu nói "Con không cần mẹ và em nữa sao?" cùng với ánh mắt của Trần Đình luôn ám ảnh Lăng Tiêu khiến anh lâm vào ảo giác khiến anh không dám ra mở cửa.

Khi Tiêm Tiêm thấy lạ và mở cửa vào nhà thì Lăng Tiêu vội vã ôm chầm lấy em gái.

Cũng trong Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 có cảnh Tử Thu đi gặp Hạ Mai. Tình cảm của Hạ Mai dành cho con trai khiến nhiều người khó hiểu, kể cả bố Lý và Tử Thu. Tại sao Hạ Mai vẫn yêu thương Tử Thu như vậy nhưng nhiều năm qua lại không quay về tìm con?

Trong tập 25-26 cũng có phân cảnh khá hài hước vui nhộn. Tử Thu thử với phong cách người trưởng thành nhưng vẫn không mất đi bản tính cà khịa vốn có.

Rồi cuộc đời của 3 anh em Tiêm Tiêm - Tử Thu - Lăng Tiêu sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem các tập tiếp theo của Lấy danh nghĩa người nhà.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình vừa bị tước vương miện là ai?

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình vừa bị tước vương miện là ai?

26/09/2020 10:39

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình - Trần Ngọc Huyền vừa bị tước vương miện là một người đẹp sở hữu nhan sắc quyến rũ và body nóng bỏng.

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình bị tước vương miện

26/09/2020 10:08

Hoa khôi Người đẹp Du lịch Quảng Bình - Trần Ngọc Huyền đã bị tước vương miện vì vi phạm gây ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân cũng như uy tín của cuộc thi.

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

Thái Trinh tiếp tục đăng status về cách xử lý của resort 5 sao sau khi bị ngộ độc

26/09/2020 09:51

Thái Trinh cho biết phía resort 5 sao đã đưa ra phản hồi chính thức sau lùm xùm ngộ độc vừa qua.

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

Ngắm nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của quản lý Ngọc Trinh

26/09/2020 09:05

Quản lý của Ngọc Trinh cũng là một người đẹp sở hữu gu thời trang sang chảnh và thần thái vô cùng quyến rũ.

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

Hòa Minzy khoe ảnh gia đình, em trai gây chú ý vì đẹp trai như tài tử

26/09/2020 07:00

Lâu lâu không thấy Hòa Minzy khoe ảnh gia đình nhưng lần này, cậu em trai Hùng Nguyễn lại chiếm hết spotlight của cả gia đình.

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

Chi Pu hút toàn bộ spotlight mạng xã hội khi khoe ảnh bikini lộ rõ rãnh bụng

25/09/2020 20:00

Bức ảnh Chi Pu vừa chia sẻ với cách tạo dáng đặc biệt khoe thân hình đẹp không góc chết khiến dân mạng không khỏi trầm trồ.

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

Sao Việt hôm nay (25/9): Chi Pu khoe hình thể với bikini, Trấn Thành tiết lộ khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn

25/09/2020 19:00

“Thằng em của em, mỗi quận em nó tới 10 căn nhà. Tính sơ sơ từ đây qua Mỹ, mỗi thành phố 1 căn nhà thôi, đếm đi, tôi không biết làm toán”, Trấn Thành tiết lộ về khối tài sản khủng của Cao Thái Sơn.

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

Bạn gái Tống Đông Khuê phủ nhận thông tin được tặng xe 5 tỷ

25/09/2020 16:39

Thảo Nhi - bạn gái Tống Đông Khuê cho biết xe do cô tự mua chứ không phải được bạn trai tặng như thông tin đang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

Ngân 98 vô tư để lộ vòng 3, nội y khi hướng dẫn tạo dáng chụp ảnh

25/09/2020 16:06

Cặp đôi thị phi Lương Bằng Quang - Ngân 98 lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm với clip mới đây.