Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 26/08/2020, 10:01 AM
  • Click để copy

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub. Cập nhật các tập mới nhất của phim Lấy danh nghĩa người nhà.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà tại đâu?

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub trailer giới thiệu Lăng Tiêu đang dần bị ảo giác về mẹ mình. Nghe thấy tiếng gõ cửa của người giao hàng, Lăng Tiêu ám ảnh đó là Trần Đình. Lúc này trong đầu của anh lớn xuất hiện câu nói của Trần Đình. Câu nói "Con không cần mẹ và em nữa sao?" cùng với ánh mắt của Trần Đình luôn ám ảnh Lăng Tiêu khiến anh lâm vào ảo giác khiến anh không dám ra mở cửa.

Khi Tiêm Tiêm thấy lạ và mở cửa vào nhà thì Lăng Tiêu vội vã ôm chầm lấy em gái.

Cũng trong Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 có cảnh Tử Thu đi gặp Hạ Mai. Tình cảm của Hạ Mai dành cho con trai khiến nhiều người khó hiểu, kể cả bố Lý và Tử Thu. Tại sao Hạ Mai vẫn yêu thương Tử Thu như vậy nhưng nhiều năm qua lại không quay về tìm con?

Trong tập 25-26 cũng có phân cảnh khá hài hước vui nhộn. Tử Thu thử với phong cách người trưởng thành nhưng vẫn không mất đi bản tính cà khịa vốn có.

Rồi cuộc đời của 3 anh em Tiêm Tiêm - Tử Thu - Lăng Tiêu sẽ ra sao? Mời quý khán giả đón xem các tập tiếp theo của Lấy danh nghĩa người nhà.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 25-26 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

Lý Nhã Kỳ đẹp như nữ thần ở tuổi 39

17/04/2021 14:00

Dù đã thuộc nhóm U40 nhưng Lý Nhã Kỳ vẫn sở hữu nhan sắc vạn người mê.

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

Nữ diễn viên nổi tiếng của Harry Potter qua đời vì ung thư

17/04/2021 12:10

Nữ diễn viên Helen McCrory - người thủ vai Narcissa Malfoy trong loạt phim Harry Potter đã qua đời tại nhà riêng vì bệnh ung thư.

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

Diễn viên Kinh Quốc có động thái mới sau khi vợ đại gia bị bắt

17/04/2021 09:41

Phía diễn viên Kinh Quốc bất ngờ đăng tải phim mới sau nhiều ngày nam diễn viên im lặng.

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

Phượng Chanel đã tuyên bố chia tay, Quách Ngọc Ngoan vẫn chia sẻ hình ảnh về người tình

16/04/2021 16:49

Không rõ đây có phải hình ảnh níu kéo người yêu của Quách Ngọc Ngoan?

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

Netizen sốc khi Nathan Lee đăng ảnh nhạy cảm của một cô gái lên trang cá nhân

16/04/2021 15:44

Mặc dù Nathan Lee đã che mặt của cô gái này nhưng nhiều người vẫn gọi tên Ngọc Trinh.

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

Trấn Thành trần tình trước nghi vấn chơi xấu Lý Hải

16/04/2021 12:42

Trấn Thành khẳng định bản thân sống ngay thẳng nên không sợ gì hết. Lý Hải là người hiểu anh hơn ai hết và anh luôn ủng hộ Lý Hải hết mình.

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

Tuấn Hưng sốc khi bị gọi điện thoại điều tra vì gây tai nạn giao thông?

16/04/2021 10:04

Tuấn Hưng đã đăng đàn đầy bức xúc khi nhận được cuộc điện thoại mạo danh nói rằng điều tra vì đã gây tai nạn giao thông.

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.