Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 02/09/2020, 10:31 AM
  • Click để copy

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub tại đâu? Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub nhanh nhất tại đâu?

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub tại đâu? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà các tập mới sớm nhất.

Càng về cuối các tình tiết của Lấy danh nghĩa người nhà càng được đẩy lên cao trào.

Cuộc sống của 3 anh em tưởng chừng đang bình yên thì sự xuất hiện của Trần Đình và em gái Cam nhỏ của Lăng Tiêu khiến mọi chuyện trở nên gượng gạo và khó chịu.

Trần Đình trở về cũng khiến sự ức chế của Lăng Tiêu đẩy lên cao. Anh luôn bị ám ảnh bởi câu: Con không cần mẹ và em nữa sao? của Trần Đình khiến Lăng Tiêu luôn phải sóng trong cảnh kìm nén, ức chế.

Dần dần những khó khăn mà Lăng Tiêu phải chịu đựng trong quá khứ được hé lộ hết.

Liệu Trần Đình có buông tha cho Lăng Tiêu hay không? Mời bạn đọc đón xem các tập tiếp theo của Lấy danh nghĩa người nhà.

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 35-36 vietsub tại đây.

Bài liên quan
Hình ảnh cuộc sống bình dị của NSND Trần Hạnh những năm cuối đời

Hình ảnh cuộc sống bình dị của NSND Trần Hạnh những năm cuối đời

04/03/2021 09:53

NSND Trần Hạnh diễn viên gạo cội nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả đã ra đi trong vòng tay của con cháu ở tuổi 92. Sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật, những năm cuối đời ông chọn cho mình cuộc sống giản dị, bình yên bên con cháu.

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời

04/03/2021 09:35

Nghệ sĩ Trần Hạnh qua đời ở tuổi 92, lúc rạng sáng ngày 4/3. Theo người thân, Nghệ sĩ nhân dân Trần Hạnh mất trong vòng tay các con, cháu.

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện trên thảm đỏ Gái Già Lắm Chiêu sau biến căng  

04/03/2021 08:14

Ninh Dương Lan Ngọc gây bất ngờ với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ.

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

Câu hỏi về NS Công Lý khiến người chơi Ai là triệu phú dùng đến 2 quyền trợ giúp

04/03/2021 07:00

Người chơi Ai là triệu phú đã vô cùng băn khoăn khi nhận được câu hỏi 'Ai là nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ nhân dân trong lĩnh vực sân khấu vào năm 2019'.

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

Đại diện của Ninh Dương Lan Ngọc đã tìm ra danh tính cô gái trong clip đen

03/03/2021 21:44

Phía Ninh Dương Lan Ngọc khẳng định muốn tìm hiểu sự việc tới cùng vì không muốn bị đồn thổi đang muốn PR cho phim.

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

Sao Việt hôm nay: Trấn Thành chuyển 10 triệu đồng cảm ơn Nguyễn Ngọc Mạnh, Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max

03/03/2021 19:00

Vũ Khắc Tiệp đập hộp iPhone 12 Pro Max mạ vàng 18K, giá 250 triệu đồng.

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

Nhã Phương khoe ảnh Trường Giang chụp, ai cũng khen là có phước!

03/03/2021 17:50

Nhã Phương xứng đáng là 'người vợ sướng nhất quận Phú Nhuận' khi không chỉ được chồng chiều chuộng mà còn chụp ảnh cực đẹp, với nhiều mỹ nhân khác đây là chuyện xa xỉ.

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

Antifan tiếp tục lan truyền loạt hình ảnh nhạy cảm, Hải Tú và Ngọc Trinh cũng bị réo tên?

03/03/2021 13:20

Những hình ảnh được cho là của một cô gái giống với Hải Tú và Ngọc Trinh hiện đang lan truyền khắp mạng xã hội.

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

Nghệ sĩ hài Thúy Nga bị dân mạng đòi lập group tẩy chay, chê 'hết thời', 'ế show'

03/03/2021 10:04

Thúy Nga bị cư dân mạng đòi tẩy chay sau khi lên tiếng quanh vụ ly hôn ồn ào của Hoàng Anh.